พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพแบรนด์ Plus Citypark กว่า 6 ทำเลทอง

ข่าวทั่วไป Thursday November 25, 2004 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพแบรนด์ Plus Citypark กว่า 6 ทำเลทองมูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท นำร่องด้วยโครงการเกษตร-นวมินทร์ รับการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ในปี 2548
ชูจุดขายแนวคิด “เพราะเราคิดในสิ่งที่คุณคิด” หวังดึงกำลังซื้อช่วงปลายปี เสริมด้วยบริการ Plus Concierge พร้อมด้วย Campaign Promotion ในช่วงเปิดตัวด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 500,000 บาท พร้อมรับส่วนลดค่าตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังกว่า 400,000 บาท
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ สร้างกลยุทธ์ทางการตลาดรับปี 2548 ภายใต้แนวคิด “Thinking Plus, Living Plus” เพราะเราคิดในสิ่งที่คุณคิด เพื่อสร้างจุดขายที่เหนือกว่าในความครบครันด้านการให้บริการหลังเปิดตัวบริการ Plus Concierge ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ตอกย้ำการเป็นโครงการให้เป็นชุมชนคุณภาพ นำร่องด้วยโครงการ “Plus citypark” แบรนด์ทาวน์เฮ้าส์ใหม่สไตล์อังกฤษ ที่ตั้งเป้าเปิดตัวกว่า 6 ทำเลทองในปี 48 รวมมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท ประเดิมทำเลแรกด้วยโครงการ “Plus Citypark” เกษตร-นวมินทร์ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3.39 ล้านบาทที่โดดเด่นทั้งด้านทำเลและบริการที่สมบูรณ์แบบ หวังดึงกำลังซื้อในปี 2548 หลังพบว่าตลาดทาวน์เฮาส์ในระดับราคา 3-5 ล้านครองแชมป์ความต้องการของตลาดสูงที่สุด
นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในปี 2547 และความมุ่งมั่นในการสร้างโครงการคุณภาพที่ครบครันในเรื่องความสะดวกสบาย และความปลอกภัย ภายใต้วัตถุประสงค์หลักที่ต้องการสร้างชุมชนที่มีคุณภาพ โดยเราได้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆในการอยู่อาศัย อาทิ เปิดตัวโครงการ Plus concierge ระบบผู้ช่วยสมบูรณ์แบบ ซึ่งปัจจุบันได้รับการยอมรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า เพราะสามารถตอบสนองความต้องการในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี เพราะเราเข้าใจธรรมชาติของการอยู่อาศัยเป็นอย่างดี ด้วยปณิธานในการสร้างสรรค์ชุมชนคุณภาพ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จึงได้สร้างกลยุทธ์ทางการตลาดภายใต้แนวคิด “Thinking Plus, Living Plus” หรือ “เพราะเราก็คิด ในสิ่งที่คุณคิด” ขึ้น เพื่อถือเป็นแนวทางในการพัฒนาคุณภาพของโครงการ ให้เป็นไปตามความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มเป้าหมาย โดยกลยุทธ์ดังกล่าวเป็นกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจของพลัสตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
“ผมเชื่อว่าการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยนั้น ควรพัฒนามาพื้นฐานความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มเป้าหมายเพราะนั่นหมายถึงคุณกำลังมอบในสิ่งที่ลูกค้าอยากได้ ไม่ใช่สิ่งเติมเต่งเพื่อการอยู่อาศัยในช่วงปีหรือสองปีข้างหน้าแต่มันคือความพึงพอใจตลอดชีวิต พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพควบคู่ไปกับบริการในการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบจาก Plus Concierge เราจึงได้นำศักยภาพในการบริการดังกล่าวมาเสริมเพื่อให้ลูกค้าเราได้ในสิ่งที่ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ เราจึงกำหนดกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจโดยมองพื้นฐานความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ภายใต้แนวคิด “Thinking Plus, Living Plus” หรือ “เพราะเราก็คิด ในสิ่งที่คุณคิด” ซึ่งเชื่อว่าลูกค้าต้องพึงพอใจอย่างแน่นอน เพราะเราช่วยคิดให้ก่อนในทุกเรื่องการอยู่อาศัย เพื่อให้ทุกชีวิตในโครงการของเราเป็นครอบครัวคุณภาพ โดยเราได้เริ่มนำกลยุทธ์ดังกล่าวมาใช้กับโครงการทาวน์เฮ้าส์แบรนด์ใหม่ล่าสุด นั่นคือโครงการ Plus Citypark เกษตร-นวมินทร์ ” นายยงยุทธกล่าว
จากผลการวิจัยภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ของแสนสิริ พบว่า ตลาดที่อยู่อาศัยที่น่าจับตามองในปี 2548 คือ ตลาดทาวน์เฮ้าส์ ซึ่งในปัจจุบันมีจำนวนทาวน์เฮ้าส์ในเขตกทม.อยู่ทั้งสิ้น 10,910 ยูนิต แต่ความต้องการของผู้บริโภคยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในจำนวนนี้ พบว่า ทาวน์เฮ้าส์ในระดับราคา 3-5 ล้านบาทถือเป็นกลุ่มที่คุ้มค่ากับการพัฒนา ทั้งในเรื่องอัตราการขายที่มีปริมาณมากสุดหรืออยู่ที่ 64% ของอัตราการขายรวมทั้งหมด และหากเปรียบเที่ยบรายได้ครัวเรือนยิ่งทำให้เชื่อมั่นว่าตลาดทาวน์เฮ้าส์ในระดับ 3-5 ล้านบาท เป็นตลาดที่โดดเด่นกว่ากลุ่มอื่น เพราะปัจจุบันมีอัตราประชากรที่มีรายได้ในช่วงที่สามารถซื้อได้อยู่มากถึง 11% ดังนั้น พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จึงได้อาศัยข้อมูลทั้งหมด พัฒนาโครงการให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด
“จากผลการวิจัยของแสนศิริ ทำให้เราทราบว่า ตลาดทาวน์เฮ้าส์มีกำลังซื้อแฝงอยู่มาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จึงตัดสินใจที่จะบุกตลาดทาวน์เฮ้าส์ในระดับกลางเพื่อเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัย ภายใต้แบรนด์ Plus Citypark ซึ่งจะเปิดตัวทำเลแรกบริเวณเกษตร-นวมินทร์ และจะเปิดตัวอย่างต่อเนื่องอีก 4 ทำเลในปี 2548 โดยเราตั้งใจจะพัฒนาโครงการ Plus Citypark ให้เป็นหนึ่งในใจของกลุ่มเป้าหมาย เพราะเราจะให้มากกว่าราคาที่ขายค่อนข้างมาก และลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องการเสื่อมมูลค่าของโครงการ เนื่องจากพลัสฯ ได้รับการยอมรับว่าเป็นอันดับหนึ่งในเรื่องธุรกิจบริหารโครงการในปัจจุบัน ซึ่งเราจะนำประสบการณ์ดังกล่าวมาใช้เพื่อมอบบริการที่ดีให้แก่ลูกค้าอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นบริการ Plus Concierge หรือระบบผู้ช่วยสมบูรณ์แบบที่พร้อมมอบบริการจากพันธมิตรอีกมากมายเพื่อให้ลูกบ้านสะดวกสบายยิ่งขึ้น อาทิ บริการล้างรถจาก Auto Gym บริการน้ำดื่มจากสิงห์ บริการชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ บริการ ซัก อบ รีด บริการจับจ่ายข้าวของเครื่องใช้จากวิลล่าซุปเปอร์มาเก็ต ฯลฯ ซึ่งเราถือเป็นรายแรกของไทยที่ให้บริการในลักษณะดังกล่าว ” ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ กล่าว
โครงการ Plus Citypark เกษตร-นวมินทร์ ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา 14 (ซอยมัยลาภ) มีพื้นที่โครงการ 8 ไร่ 3 งาน 25 ตารางวา มี 97 ยูนิต ระดับราคา 3-5 ล้านบาท ขนาดที่ดิน 21-37 ตารางวา มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ 3 ชั้น 5 ระดับ หน้ากว้าง 5 เมตร และแบบ 3 ชั้น 6 ระดับ หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 pantry ที่จอดรถ 2 คัน ชั้นดาดฟ้ามีพื้นที่อเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอย 170 และ 205 ตารางเมตร เป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพที่มีการดีไซน์ในสไตล์อังกฤษแบบ European Colonial ที่เน้นความสำคัญในการจัดสรรพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ โดยมีทั้งสวนสไตล์อังกฤษขนาดใหญ่ด้านหน้าโครงการ และสวนพักผ่อนกระจายอยู่ทั่วโครงการ พร้อมการสร้างบรรยากาศเพื่อการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ด้วยศาลาริมน้ำ บ่อปลา ม้านั่ง ทางเดินต่อเนื่องตลอดทั้งสวน เพื่อให้สภาพแวดล้อมและบรรยากาศภายในโครงการเหมาะแก่การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง การออกแบบภายในตัวบ้านที่เน้นความโปร่ง โล่งสบาย และปริมาณแสงสว่างภายในตัวบ้านอย่างทั่วถึง ด้วยประตูและหน้าต่างทรงสูงถึง 2.60 เมตร และฝ้าเพดานทรงสูง (Double Volume) สูงสุดถึง 3.20 เมตร ถนนหลักภายในโครงการกว้าง 10 เมตร พื้นถนนมีการตกแต่งด้วย Stamp concrete ปิดผิวถนนด้วย asphaltic ที่เพิ่มความแข็งแรงทนทานและสวยงาม พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง (Gate Community) พรั่งพร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ สถานศึกษา, ห้างสรรพสินค้า, สถานที่ราชการและหน่วยงานต่างๆ และแหล่งรวมร้านอาหารชั้นนำ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ติดถนนใหญ่ และเข้าออกได้หลายเส้นทาง อาทิ เกษตร-นวมินทร์, ถนนรามอินทรา, ใกล้ทางด่วนเอกมัยรามอินทรา ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่งโมง และการบริหารโครงการโดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ โดยทีมงานมืออาชีพ
“ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 27-28 พฤศจิกายนนี้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ได้จัดงาน Party ภายใต้ชื่อ “Greenery Living & Comfort at Plus Citypark”ขึ้น เพื่อเปิดให้กลุ่มลูกค้าที่สนใจเข้าเยี่ยมชม โดยภายในงานจัดให้มีกิจกรรมที่มาจากกลุ่มพันธมิตร Plus concierge อาทิ การสอนเทคนิคการจัดดอกไม้เพื่อตกแต่งบ้านจาก Flower2thailand เทคนิคการดื่มชาจากร้าน Sovente coffee & Tea การแสดงดนตรีเพราะๆ ของกลุ่มนักดนตรีตัวน้อยๆ จากโรงเรียนดนตรีจุไรรัตน์ และเพลิดเพลินกับ Workshop การ Paint จานรองแก้วโดยผู้สอนมืออาชีพ ตลอดวัน นอกจากนี้เรายังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษสุด โดยช่วง Pre-Sales ที่จองภายในงานรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 500,000 บาท พร้อมรับส่วนลดค่าตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังกว่า 400,000 บาท เฟอร์นิเจอร์จากโมเดิร์นฟอร์ม เครื่องทำน้ำร้อน Stieble Eltron ฉากกั้นอาบน้ำ Cristina และเครื่องปรับอากาศ ทั้งหลังมูลค่ากว่า 8 แสนบาท เหลือเพียง 4 แสนกว่าบาท หรือสามารถเลือกผ่อนชำระร่วมกับบ้านเพียง 3,200 บาทต่อเดือน ” นายยงยุทธกล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ อภิชญา กียาพีระพัฒน์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
02-951-9119, 01-890-3568, 09-536-7724--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ