คูดู เปิดตัวโครงการ “เดอะ ทรีส์ สาทร” บ้านเดี่ยวหรูระดับรางวัล ย่านใจกลางกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Thursday November 25, 2004 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
บริษัท คูดู จำกัด เปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยย่านใจกลางกรุง “เดอะ ทรีส์ สาทร” ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าแข่งขันรับรางวัลจากงาน ซิตี้สเคป อาร์คิเทคเชอรัล รีวิว ที่จะจัดขึ้นที่เมืองดูไบ วันที่ 29 พฤศจิกายน ศกนี้ ทั้งนี้ โครงการ เดอะ ทรีส์ สาทร มีมูลค่า 850 ล้านบาท ตั้งอยู่บริเวณศูนย์กลางธุรกิจของ กรุงเทพฯ และได้รับการออกแบบโดย มร.โรเบิร์ต จี บุย ผู้ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นสถาปนิก ที่มีความโดดเด่นและสร้างสรรค์ที่สุดของประเทศไทย โดยนำเสนอบ้านในจำนวนที่จำกัดเท่านั้น คือ บ้านเดี่ยว 4 หลัง และบ้านกึ่งเดี่ยว 16 หลัง ราคาตั้งแต่ 37-48 ล้านบาท
มร. อาเธอร์ นาโปลิตาโน กรรมการผู้จัดการ บริษัท คูดู จำกัด กล่าวว่า “โครงการ เดอะ ทรีส์ สาทร” เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแห่งที่สองของคูดู ซึ่งจัดสร้างขึ้นในย่านใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่ 9 ไร่ ที่ขยายเพิ่มเติม จากเดิมเพียง 3 ไร่ ซึ่งเป็นบริเวณที่อยู่อาศัยที่เงียบสงบ เพราะเราต้องการให้สิ่งแวดล้อมรอบๆ โครงการเป็นเป็นบริเวณที่ปลอดภัย ร่มรื่น และสงบ ตามคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ และสิ่งแวดล้อมและการตกแต่งไม่ว่าจะเป็น บริเวณภายนอกหรือภายในบ้านที่ให้ความสร้างสรรค์และเหมาะกับสิ่งแวดล้อมข้างเคียงทั้งหมด ซึ่งสำหรับผม และลูกค้าจำนวนมากแล้ว ความสมบูรณ์ของคอนเซ็ปต์และการจัดการสิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งสำคัญที่สุด”
บ้านในโครงการ “เดอะ ทรีส์ สาทร” มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 360 ถึง 600 ตารางเมตร แต่ละหลังประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ และดาดฟ้าส่วนตัว ตัวบ้านโปร่งโล่ง มีการเล่นระดับอย่างมีรสนิยม และสามารถมองเห็นภูมิทัศน์ ที่สวยงามด้านนอก นอกจากนี้ ยังมีความยืดหยุ่น มีองค์ประกอบทั่วไปคือ 3-5 ห้องนอน ชั้นลอย ห้องสำหรับ ครอบครัว ห้องครัว 2 ห้อง และห้องพักแม่บ้านหนึ่งห้อง ภายในบริเวณบ้านมีพื้นที่จอดรถใต้หลังคาสำหรับ 2 คัน และพื้นที่โล่งสำหรับจอดรถเพิ่มอีก 2 คัน
มร. โรเบิร์ต บุย กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรเบิร์ต จี บุย แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด กล่าวว่า “บ้านแบบร่วมสมัยทั้งหมดนี้อยู่ภายในโครงการที่มีการออกแบบทางสถาปัตยกรรมการตกแต่งภายใน และการ ออกแบบภูมิสถาปัตย์ที่สร้างสรรค์เพื่อให้โครงการฯ มีชุมชนที่อยู่อาศัยที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งขณะนี้กำลังได้รับ การยอมรับในระดับนานาชาติโดยเฉพาะจากงานซิตี้สเคป อาร์คิเทคเชอรัล คอมเพ็ตติชั่น ที่ผ่านมา เราได้ ออกแบบโครงการเดอะ ทรีส์ สาทร โดยคำนึงถึงต้นจามจุรีที่มีอยู่เดิม เพื่อสร้างสรรค์บ้านที่มีแรงบันดาลใจ และกรุงเทพฯ ก็ได้รับประโยชน์อย่างมากมายจากแนวทางการ ออกแบบนี้”
บริษัท คูดู จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2545 คูดูได้เน้นงานด้านการ พัฒนาบ้านพักอาศัยแบบร่วมสมัยย่านใจกลางธุรกิจ หรือ “CBD” และในแหล่งตากอากาศยอดนิยมของ ประเทศเป็นหลัก
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สาวฟาง เอกลักษณ์รุจี
โทร: 02-651-8989 ต่อ 334 มือถือ 01-813-3923
อีเมล์: saofang@prassociates.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ