ธสน. สาขาประตูน้ำพระอินทร์ย้ายที่ทำการ พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น “สาขารังสิต”

ข่าวทั่วไป Thursday November 25, 2004 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--ธสน.
ธสน. สาขาประตูน้ำพระอินทร์ย้ายที่ทำการ พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น “สาขารังสิต”เพิ่มความสะดวกให้ผู้ส่งออกในกรุงเทพฯ ตอนเหนือและปริมณฑล
ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (ธสน.) สาขาประตูน้ำพระอินทร์ ย้ายที่ทำการมาที่ย่านรังสิต พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น “สาขารังสิต” เพื่ออำนวยความสะดวกและให้บริการแก่ผู้ส่งออกและนักลงทุนในเขตกรุงเทพฯ ตอนเหนือและปริมณฑล อาทิ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ ได้อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2547 เป็นต้นไป
นายสถาพร ชินะจิตร กรรมการผู้จัดการ ธสน. เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการย้ายที่ทำการสาขาประตูน้ำพระอินทร์มาย่านรังสิต บริเวณทางเข้าหมู่บ้านเมืองเอก และเปลี่ยนชื่อเป็น “สาขารังสิต” ว่าเพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกในการใช้บริการของลูกค้าสาขาประตูน้ำพระอินทร์ ซึ่งส่วนใหญ่มีบริษัทตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฯ ตอนเหนือ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ เนื่องจากเดิมลูกค้าต้องประสบปัญหาในการเดินทางมาติดต่อสาขาประตูน้ำพระอินทร์ซึ่งอยู่ในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา การย้ายสาขาในครั้งนี้จึงเป็นการเพิ่มความสะดวกและในขณะเดียวกันยังลดค่าใช้จ่ายของทั้งลูกค้าและธนาคารในการทำธุรกรรมระหว่างกัน นอกจากนี้เนื่องจากพื้นที่บริเวณดังกล่าวเป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมและโรงงานเป็นจำนวนมากและเริ่มมีปริมาณธุรกิจเพิ่มมากขึ้น การย้ายที่ทำการในครั้งนี้จึงทำให้ ธสน. สามารถให้บริการผู้ส่งออกรายใหม่ๆ ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย
กรรมการผู้จัดการ ธสน. กล่าวเพิ่มเติมว่าผู้บริหารและพนักงานของสาขารังสิตยังคงเป็นชุดเดิมจากสาขาประตูน้ำพระอินทร์ ซึ่งล้วนมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในเรื่องการส่งออกและการเงินเพื่อการส่งออกมาเป็นเวลานานและยังมีความคุ้นเคยกับผู้ส่งออกในเขตรังสิตและปริมณฑลเป็นอย่างดี ดังนั้น การย้ายสาขาของ ธสน. ให้เข้าใกล้แหล่งธุรกิจส่งออกมากขึ้นในครั้งนี้ นอกจากจะไม่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพการให้บริการแล้ว เมื่อผนวกกับความรู้ความสามารถของทีมงานที่มีประสบการณ์จะยิ่งทำให้ ธสน. สามารถเป็น “เพื่อนผู้เชี่ยวชาญของผู้ส่งออก” ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ธสน. สาขารังสิต จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2547 เป็นต้นไป ผู้ส่งออกที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 0 2536 4677-82 หรือ E-mail ที่ rangsit@exim.go.th
เกี่ยวกับธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย
ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (ธสน.) เป็นสถาบันการเงินของรัฐที่อยู่ภายใต้การดูแลของกระทรวงการคลัง จัดตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2536 ซึ่งกำหนดขอบเขตอำนาจให้ธนาคารสามารถทำธุรกิจทุกประเภทที่ธนาคารพาณิชย์ทำได้ ยกเว้นเพียงการรับฝากเงินจากประชาชนทั่วไป โดยมีวัตถุประสงค์ในการให้บริการทางการเงินเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ส่งออกไทยและนักลงทุนไทยในต่างประเทศ และสนับสนุนการได้มาซึ่งเงินตราต่างประเทศของไทยหรือประหยัดเงินตราต่างประเทศ
ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักบริหาร
โทร. 0 2271 3700, 0 2278 0047, 0 2617 2111 ต่อ 1140-1145--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ