กองทัพเรือจัด พิธีลงนามในบันทึกความร่วมมือในการจัดสร้างโครงการบ้านพักอาศัยสำหรับข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ

ข่าวทั่วไป Thursday November 25, 2004 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
พิธีลงนามในบันทึกความร่วมมือในการจัดสร้างโครงการบ้านพักอาศัยสำหรับข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วันนี้ (๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๔๗) เวลา ๑๑.๐๐ น. พลเรือเอก สามภพ อัมระปาล ผู้บัญชาการทหารเรือ นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ อธิบดีกรมธนารักษ์ และ นางชวนพิศ ฉายเหมือนวงศ์ ผู้ว่าการ การเคหะแห่งชาติ ร่วมลงนามในบันทึกความร่วมมือในการจัดสร้างโครงการบ้านพักอาศัยสำหรับข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ณ ห้องประชุม กองบัญชาการกองทัพเรือ ๓ อาคารส่วนบัญชาการหมายเลข ๕ พระราชวังเดิม กรุงเทพมหานคร
การลงนามในบันทึกความร่วมมือในการจัดสร้างโครงการบ้านพักอาศัยในครั้งนี้ เป็นการจัดสวัสดิการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยที่กองทัพเรือจัดให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างสังกัดกองทัพเรือ เพื่อเป็นการบำรุงขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ราชการ โดยได้รับความร่วมมือระหว่าง การเคหะแห่งชาติ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และ กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง โดยโครงการที่จัดทำบันทึกความร่วมมือ ฯ ฉบับนี้ ใช้ชื่อว่า “โครงการบ้านเอื้ออาทรสำหรับข้าราชการและลูกจ้างของกองทัพเรือ พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล”
โครงการบ้านเอื้ออาทร ฯ ใช้ที่ดินในที่ราชพัสดุ บริเวณพุทธมณฑลสาย ๔ เขตหนองแขม (ภาษีเจริญ) ตำบล หนองค้างพลู (หลักสอง) กรุงเทพมหานคร รวมเนื้อที่ประมาณ ๑๐๗ ไร่ ๑ งาน ๒๕.๗๖ ตารางวา เป็นโครงการนำร่อง ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด จำนวนประมาณ ๑,๒๐๐ หน่วย และอาคารชุดอีกจำนวนหนึ่ง โดยผู้มีสิทธิ์จองโครงการบ้านเอื้ออาทรจะต้องเป็นข้าราชการและลูกจ้างสังกัดกองทัพเรือที่เป็นผู้มีรายได้ต่อครอบครัวเดือนละไม่เกินเดือนละ ๑๗,๐๐๐.- บาท--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ