คอมเซเว่น นำเสนอการอัพเกรดประสิทธิภาพระบบด้วยหน่วยความจำคุณภาพจาก Corsair

ข่าวทั่วไป Thursday November 25, 2004 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--คอมเซเว่น
คอมเซเว่น ตัวแทนจำหน่ายหน่วยความจำคุณภาพระดับโลก Corsair Memory นำเสนอทางเลือกในการอัพเกรดหน่วยความจำให้เหมาะสมกับการใช้งาน ด้วยประสิทธิภาพและความมีเสถียรภาพของหน่วยความจำ Corsair ช่วยให้การทำงานของคุณราบรื่น รวดเร็ว ไม่มีสะดุด ดังนั้นการเลือกหน่วยความจำที่ได้มาตรฐาน มีประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง มาใช้ในการอัพเกรดช่วยให้การทำงานที่ล่าช้ารวดเร็วขึ้น เปิดโปรแกรม รันแอพพลิเคชั่นได้ในเวลาไม่กี่อึดใจ ส่งผลให้งานออกมามีประสิทธิภาพมากขึ้น และขนาดของหน่วยความจำก็สำคัญ มีผลกับการใช้งาน ทั้งระบบปฏิบัติการ โปรแกรมที่ใช้ รูปแบบการใช้งาน สำหรับการอัพเกรดเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดนั้น การเลือกหน่วยความจำให้เหมาะสมกับเมนบอร์ด และติดตั้งหน่วยความจำให้เหมาะสมกับงานที่ใช้ จะช่วยให้งานของคุณราบรื่น ไม่มีอาการผิดพลาดของระบบที่เกิดจากหน่วยความจำที่ไม่ได้มาตรฐาน หน่วยความจำ Corsair เอาใจใส่และพิถีพิถันเพื่อให้คุณเลือกหน่วยความจำได้เหมาะสมกับระบบและทำงานเข้ากับเมนบอร์ดได้ดีที่สุด Corsair นำเสนอ System Select ที่ช่วยใหึุ้คุณเลือกประเภท ชนิด รูปแบบของหน่วยความจำให้เหมาะสมกับเมนบอร์ดที่ใช้ พบกับทางลัดในการเลือกหน่วยความจำให้เหมาะสมกับเมนบอร์ดได้ที่ http://compatible.corsairmemory.com/ มั่นใจกับการรับประกัน Lifetime Warranty จากคอมเซเว่น
หน่วยความจำขนาดเท่าใดจึงจะเหมาะสมกับงานที่คุณใช้
สมัยนี้ระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ๆเขมือบหน่วยความจำมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้จะเห็นได้ว่าหน่วยความจำขนาด 16, 32, 64 MB ไม่ต้องพูดถึงกันแล้ว เพราะทำอะไรไม่ทันใจ ช้า เสียเวลา ดังนั้นจะเห็นว่าคอมพิวเตอร์ทั่วๆไปหน่วยความจำจะเริ่มต้นที่ 128 MB ซึ่งดูเหมือนจะมาก แต่เอาเข้าจริงๆรัน Windows XP แทบไม่ไหว ตอนนี้หน่วยความจำสำหรับเครื่องใหม่น่าจะเป็น 256MB ขึ้นไป เพื่อให้สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่น โปรแกรมต่างๆได้อย่างราบรื่น หากคุณใช้หน่วยความจำขนาด 64MB หรือ 128MB อยู่แล้วคิดว่าเครื่องช้า ไม่ทันใจ เปิดโปรแกรมทีต้องรอนานแสนนาน การอัพเกรดหน่วยความจำเป็นทางเลือกที่ดี ทำให่งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น สมัยนี้หน่วยความจำมีราคาไม่แพงนัก เมื่อเทียบกับสมัยก่อนที่หน่วยความจำขนาด 32 หรือ 64 MB ราคาแทบจะซื้อหน่วยความจำขนาด 256MB หรือ 512MB ในสมัยนี้ได้สบาย Corsair พาท่านมาพบกับการเลือกซื้อหน่วยความจำให้เหมาะสมกับงานและระบบปฏิบัติการที่คุณใช้ เพื่อให้งานราบรื่นและสำเร็จไปได้ด้วยดี พบกับทางลัดในการเลือกหน่วยความจำให้เหมาะสมกับเมนบอร์ดได้ที่ http://compatible.corsairmemory.com/ เลือกหน่วยความจำคุณภาพ เลือกหน่วยความจำ Corsair Memory กับการรับประกัน Lifetime Warranty จากคอมเซเว่น
เลือกประสิทธิภาพ เลือกหน่วยความจำคุณภาพจาก Corsair Memory หน่วยความคุณภาพระดับโลก ภายใต้การรับประกันที่มั่นใจได้จากบริษัท คอมเซเว่น จำกัด
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัทคอมเซเว่น จำกัด โทร 0-2627-5777 www.comseven.com
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ www.corsairmemory.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก คอมเซเว่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ