แมงป่องสวนกระแสตลาดโฮมมูฟวี่ขาลง เตรียมจ่อคิววางแผงกว่า 20 เรื่อง

ข่าวทั่วไป Thursday November 25, 2004 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--แมงป่อง
แมงป่องเตรียมวางแผนโฮมมูฟวี่ อีกระลอกหลังจากชะลองานเพื่อเน้นคุณภาพ ล่าสุดได้วางแผง "ปาฏิหาริย์พระแม่กวนอิม" พร้อมจัดคิวภาพยนตร์โฮมมูฟวี่กว่า 20 เรื่อง ที่ผลิตเองและซื้อลิขสิทธิ์จากบริษัท อาร์.เอส.ฯ เตรียมจัดจำหน่ายหวังสร้างกระแสเอาใจคอหนังให้คึกคักอีกครั้ง โดยไม่หวั่นกับตลาดที่กำลังซบเซา
นายธัญญ์ธวิชญ์ ธนาธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการชะลอการผลิตภาพยนตร์โฮมมูฟวี่ เพราะมีผู้ผลิตออกมาค่อนข้างมาก งานที่ออกมาก็มีทั้งมีคุณภาพและไม่มีคุณภาพก็เลยทำให้ตลาดของหนังโฮมมูฟวี่เงียบๆ ไป แต่สำหรับแมงป่องยังคงเน้นถึงคุณภาพให้ผู้บริโภคได้เห็นถึงความแตกต่างในงาน โดยไม่หวั่นกับตลาดที่กำลังซบเซา เพราะเรามีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านร้านแมงป่องกว่า 227 สาขา และร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-eleven, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น และล่าสุดเราได้จัดจำหน่ายไปแล้วสำหรับเรื่อง "ปาฏิหาริย์พระแม่กวนอิม" ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ปาฏิหาริย์แห่งศรัทธาในคุณงามความดี นำแสดงโดย (โอ๋) ญาดา โชติชูตระกูล (น๊อต) นุติ เขมะโยธิน และ วาสนา สิทธิเวช ที่จะมาสร้างความซาบซึ่งและความประทับใจในแรงศรัทธาของใจที่ยึดมั่นในคุณงามความดี ซึ่งได้รับการตอบรับได้เป็นอย่างดีเพราะทั้งภาพและการดำเนินเรื่องราว ได้แตกต่างไปจากงานของผู้ผลิตรายอื่น นอกจากนี้เรายังได้ลิขสิทธิ์โฮมมูฟวี่ของบริษัท อาร์.เอส.ฯ ทั้งหมด 23 เรื่อง ซึ่งจะเป็นที่นิยมของคอหนังเพราะทุกเรื่องผ่านกระบวนการผลิตและสร้างสรรค์อย่างมีคุณภาพไม่แพ้ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ มาเป็นผู้จัดจำหน่ายในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ซึ่งในเดือนนี้เราจะประเดิมด้วยเรื่อง "รักเกิน 100 โล" เป็นภาพยนตร์แนวตลกสนุกสนาน นำแสดงโดย พล ตัณฑเสถียร และ ดุจดาว สมิทธีร์ ต่อด้วย "ผีถ้วยแก้ว" เป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญซึ่งเกิดจากความคึกคะนองชอบลองของ จึงเป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด นำแสดงโดย อภิรดี ภวภูตานนท์ (น้องพลอย) ณัฐชธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ "ผู้หญิงมนต์ดำ" "ศพไร้เงา" "หมาในกับยายเฉิ่ม" "ฉันผู้ชายนะยะ" "โรงพยาบาลผี" และอีกหลายๆ เรื่องที่จะสร้างความบันเทิงภายในบ้านให้คอหนัง เป็นต้น
สิ่งเหล่านี้คือความมุ่งมั่นและตั้งใจของทีมงานแมงป่องที่พยายามคัดสรรภาพยนตร์ ให้มีความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
โทร.หญิง 0-2872-9595 ต่อ 520 (01-625-2087),
กิ๋ง 0-2872-9595 ต่อ 606(06-187-9906),
ตั้ม 0-2872-9595 ต่อ 602 (09-781-7496)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ