สรรพสินค้าเซ็นทรัล ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว "ฉลองการเปิดไฟตึกเซ็นทรัล"

ข่าวทั่วไป Thursday November 25, 2004 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--สรรพสินค้าเซ็นทรัล
คณะผู้บริหารบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟเซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS), บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด และเจ้าภาพร่วม อาทิ คุณทินกร อัศวรักษ์, คุณสนิทพิมพ์ เอชัย สงวนสัตย์, คุณอินทิรา ธนวิสุทธิ์, คุณฮอลลี่ อัมระนันท์, คุณดวงพร บุณยจินดา, คุณริก้า ดีล่า, คุณซินดี้ เบอร์บริดจ์, คุณซาร่า เลน มาลากุล ณ อยุธยา, คุณรุจิรา ช่วยเกื้อ ขอเรียนเชิญท่านร่วมฉลองการเปิดไฟตึกเซ็นทรัลชิดลม ในงาน The Let's Celebrate 2005 Centro Club Party เพื่อร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขของวันคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ในวันพุธที่ 1 ธันวาคม 2547 เวลา 20.30 น. บริเวณลาดมรกต ห้างเซ็นทรัลชิดลม
แนวคิดหลักของงานดังกล่าวคือ การแบ่งปันความรักและความสุขให้กับสังคม ในรูปแบบงานปาร์ตี้ที่สร้างความสนุกสนานอย่างเต็มรูปแบบ ท่ามกลางบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงสังคมชั้นสูง นักธุรกิจ ศิลปินนักแสดง นางแบบนายแบบชื่อดัง ที่จะมาร่วมงานนับพันคน โดยมีคุณซินดี้ สิริยา เบอร์บริดจ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยบริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณในการตกแต่งประดับประดา มีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ภายในงาน The Centro Club Party นี้ ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับ Dance Show ของนางแบบและนายแบบสุดเซ็กซี่ และเต้นรำอย่างสนุกสนานเพลิดเพิลนไปกับบทเพลงร่วมสมัยสไตล์ Techno House, Tribal Underground, Club และ Progressive Dance โดยดีเจ Anthony Sendstrom แห่ง Bed Superclub และ ดีเจจาก Tapaz ภายใต้เต้นท์ปรับอากาศขนาดมหึมา ที่ตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัยให้กลายเป็นปาร์ตี้ คลับ ท่ามกลางแสง สี ตระการตา เต็มรูปแบบ พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มตลอดงาน และรับของขวัญที่ระลึก รวมทั้งคูปองส่วนลดต่างๆ อีกมากมาย จากเซ็นทรัล ตลอดทั้งคืน
ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ได้จัดจำหน่ายบัตรในราคา 500 บาท โดยจะนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรหลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมบริจาคสมทบทุนศูนย์วิจัยโรคเอดส์ ในโครงการ "ช่วยลดการติดเอดส์จากแม่สู่ลูก" สภากาชาดไทย ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ประสบกับโรคร้ายนี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ