เฮอร์บาไลฟ์เตรียมส่ง “เรเดียนท์ ซี” รุกตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิว

ข่าวทั่วไป Friday November 26, 2004 09:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เฮอร์บาไลฟ์ ผู้นำด้านอาหารเสริมและโภชนาการระดับโลก เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวอุดมด้วยวิตามินซี เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด และชะลอริ้วรอยก่อนวัยจากตระกูล เรเดียนท์ ซีสู่ตลาดเพื่อเอาใจคนเมืองร้อน
เฮอร์บาไลฟ์ได้คิดค้นและวิจัยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม สำหรับผู้ที่มีเวลาน้อยในการดูแลผิวพรรณ แต่ต้องการได้รับการปรนนิบัติเป็นพิเศษ โดยมีส่วนประกอบหลักของวิตามินซีซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ หรือเป็นสารแอนติออกซิแดนท์ที่สามารถคุ้มครองผิวจากภัยแดดและ ต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
เรเดียนท์ ซี พัฒนาขึ้นด้วยส่วนผสมหลักจากวิตามินซีคุณภาพสูงที่ยับยั้งและป้องกันการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นในร่างกาย ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผิวเสื่อมสภาพลง ทำให้ผิวสดใส เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี และวิตามินอีเพื่อเพิ่มความอ่อนนุ่ม ความชุ่มชื้นและปกป้องผิว ด้วยคุณสมบัติป้องกันการเกิดออกซิเดชั่น อีกทั้งส่วนผสมซึ่งสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่แอปริคอต แอปเปิ้ล และแครอท ซึ่งช่วยเพิ่มความอ่อนนุ่มและทำให้ผิวมีสุขภาพดียิ่งขึ้น
ในการนี้ เฮอร์บาไลฟ์จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเรเดียนท์ ซี สองรายการได้แก่ เรเดียนท์ ซี เดลี่ สกิน บูสเตอร์ (Radiant C Daily Skin Booster) ที่มาในลักษณะของเจลเนื้อบางใสอ่อนละมุน ซึมซับได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยใช้ภายหลังจากการทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานในขณะแต่งหน้า เหมาะทั้งสำหรับช่วงกลางวันและกลางคืน เพื่อผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ สดใส เนียนเรียบกระชับยิ่งขึ้น และ เรเดียนท์ ซี เฟซ เควนเชอร์ (Radiant C Face Quencher) ซึ่งเป็นสเปรย์น้ำละอองวิตามินซีที่มีกลิ่นหอมของส้มและผลไม้ที่สกัดจากธรรมชาติ ใช้ฉีดพรมใบหน้าเพื่อช่วยคืนความความเย็นชุ่มชื่นให้ผิวที่แห้งกร้านกลับสดใสมีชีวิตชีวา ทำให้ใบ หน้าสวยเนียนตลอดวัน และไม่ลบเลือนเครื่องสำอาง
ผลิตภัณฑ์ทั้งสองชนิดนี้ผลิตขึ้นจากวิตามินซีคุณภาพสูง ที่สามารถลดเลือนความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า รวมถึงริ้วรอยที่ไม่พึงปรารถนา เพื่อผิวสวยสุขภาพดีตามธรรมชาติ เรเดียนท์ ซี เดลี่ สกินบูสเตอร์ และ เรเดียนท์ ซี เฟซ เควนเชอร์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เพื่อการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีจากทั้งภายในและภายนอก
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ภัทรา จาตนิลพันธ์ หรือ ปัณวรรธน์ คล่องนักรบ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 0-2653-2717-9
แฟกซ์ 0-2653-2720
อีเมล์ emi@spark.co.th, pan@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ