ดร.ปุ้ม จับมือ ดร. เป็ด โดดลงเป็นพิธีกรร่วมรายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต”

ข่าวทั่วไป Friday November 26, 2004 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
ดร.ปุ้ม จับมือ ดร. เป็ด โดดลงเป็นพิธีกรร่วมรายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” พร้อมปลุกกระแสเรียลลิตี้โชว์อีกครั้ง ทางยูบีซี X-Zyte 37
ดร. ปุ้ม - นิธินาถ (สินธุเดชะ) เตลาน จับมือ ดร. เป็ด - พงศ์ศานติ์ อภิรติเกียรติ เป็นพิธีกรร่วมให้กับรายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้ โชว์ คลื่นลูกที่สอง ที่ทางยูบีซี เตรียมนำมาสร้างกระแสความฮือฮาอีกครั้ง ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จมหาศาลกับรายการแอคคาเดมี่ แฟนตาเซีย โดย องอาจ ประภากมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย เจ้าพ่อเรียลลิตี้ โชว์ แห่งยูบีซี เปิดเผยว่า ดีใจมากที่ได้
“ดร.ปุ้ม” มาเป็นพิธีกรให้กับรายการ สาเหตุที่เลือก ดร.ปุ้ม เพราะเธอมีตำแหน่งงานประจำเป็นผู้รับผิดชอบฝ่ายพัฒนาบุคลากรอยู่แล้ว ซึ่งเกี่ยวข้องกับบุคคลที่จะมาออกรายการโดยตรง และที่สำคัญเธอมีบุคลิกที่โดดเด่น น่าเชื่อถือ และเป็นบุคคลที่น่าสนใจมากคนหนึ่งของเมืองไทย อีกทั้ง
เธอยังมีความสามารถ ลีลาการพูดและการสัมภาษณ์ คุณสมบัติทุกข้อที่กล่าวมาเหมาะอย่างยิ่งกับการเป็นพิธีกรของรายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” ส่วน ดร. เป็ด ตอนนี้ก็เป็นทั้งผู้บริหารองค์กรเอกชน และอาจารย์พิเศษให้กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และม.อัสสัมชัญ ผู้มีความสามารถโดดเด่นในสัมภาษณ์บุคคลไม่แพ้กันอีกด้วย เราเชื่อว่าทั้ง 2 คนจะต้องเป็นผู้นำพาความน่าสนใจของตัวรายการทั้งหมดมานำเสนอให้แก่ท่านผู้ชมให้สนใจและติดตามตลอดไป และที่สำคัญ เรามั่นใจว่ารายการนี้จะต้องก่อกระแส Talk of The Town ขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน”
สำหรับผู้ต้องการความก้าวหน้าในชีวิตทุกคน สามารถติดตามชมเรียลลิตี้โชว์ “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต” ซึ่งได้เริ่มออกอากาศในวันเสาร์ที่ 27 พ.ย.นี้ เวลา 22.00 — 23.00 น. ทางยูบีซี X-Zyte ช่อง 37 และจะออกอากาศต่อเนื่องในทุกวันเสาร์สัปดาห์ละ 1 อาชีพจนครบ 26 สัปดาห์ สำหรับผู้สนใจสมัครงานสามารถสมัครได้ทางเวปไซด์ www.jobsdb.com โดยคลิกเข้าไปที่แบนเนอร์รายการ “ยูบีซี Human Resources โอกาส...พลิกชีวิต”
รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ธำรงศักดิ์ วงศ์รักศักดิ์ หรือ ณัฐภรณ์ สถิรกุล , ฐิภา จิ๋วแก้ว
Senior Marketing Executive ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัทยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-615-9784 โทร. 02-905-1232 , 02-570-7237
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ