AXN: ที่แรกและที่เดียว! B!G Holiday Specials ทุกวันศุกร์ & เสาร์ ตลอดเดือนธันวาคม

ข่าวทั่วไป Friday November 26, 2004 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
22.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)
หน้าหนาวนี้ มาเติมความอบอุ่นด้วยภาพยนตร์ร้อนแรง สะใจ กับช่อง AXN ซึ่งนำเสนอภาพยนตร์สุดฮิตทั้งของเอเชียและฮอลลีวู้ด ตลอดเดือนธันวาคมนี้! ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ สี่ทุ่มตรง อย่าลืมหมุนช่องมาที่ยูบีซี 38 เพื่อเต็มอิ่มกับภาพยนตร์ดังๆ ที่จะมาช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายคุณพลุ่งพล่าน รับเทศกาลคริสต์มาสนี้
ภาพยนตร์เอเชียสุดฮิต
Double Vision (มิติหลอน ซ้อนนรก)
วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2547
ภาพยนตร์ยอดฮิตจากปี 2546 ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าชิงม้าทองคำถึง 3 รางวัลด้วยกัน เรื่องราวเหตุการณ์ฆาตกรรมสามคดีที่สร้างความฉงนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งนครไทเปทั้งคดีชายหนุ่มจมน้ำตายอยู่ในน้ำเย็นเฉียบ คดีภรรยาน้อยชื่อกระฉ่อนของนักการเมืองถูกเผาตายอยู่ในห้องที่ไม่มีแม้แต่ร่องรอยการเผาไหม้ และนักบวชชื่อดังถูกคว้านไส้ทะลักอยู่บนเตียงโดยไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย แม้ว่าทั้งสามจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันแต่หลักฐานได้ชี้ให้เห็นว่าเกิดจากฆาตกรคนเดียวกันทำให้สายลับเอฟบีไอและเจ้าหน้าที่ไต้หวันจำต้องเป็นคู่หูกันเพื่อสืบสวนคดี จนได้พบว่าทั้งชีวิตและวิญญาณของเขาทั้งสองนั้นเป็นสิ่งเดิมพันของคดีประหลาดนี้
กำกับการแสดงโดยเฉินกัวฝู นำแสดงโดย เหลียงเจียฮุย จาก The Lover และเดวิด มอส จาก The Green Mile
So Close (3 พยัคฆ์สาว มหาประลัย)
วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2547
หนึ่งในมหาเศรษฐีของเอเชียถูกลอบสังหาร หน้าที่รับผิดชอบในการจับตัวมือสังหารจึงตกอยู่ในมือของตำรวจสาว คง ยัด หง ซึ่งฉลาด และมีความทรงจำเสมือนภาพถ่าย หงติดตามร่องรอยต่างๆ จนนำเธอมาพบกับสองพี่น้องสาวสวย ลินน์และซู ทั้งสองไม่ได้สวยเพียงอย่างเดียวแต่กลับมีฝีมือทางด้านกังฟูสูงส่ง อีกทั้งยังมีความรู้ทางด้านเทคโนโลยีเป็นเลิศอีกด้วย
“So Close” ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เร็วและ แรง เนื้อเรื่องที่เข้มข้นมีทั้งความรักและแผนกลอุบายต่าง ๆ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับหนังแอ็คชั่นชื่อดังของฮ่องกงและฮอลลีวู้ด คอรี่ ยูน (Lethal Weapon 4) และนำแสดงโดยสามสาวซุปเปอร์สตาร์ของเอเชีย — ซูฉี (คนเห็นผี ภาค 2) วิคกี้ จ้าวเหว่ย (นักเตะเสี้ยวลิ้มยี่) และคาเร็น ม็อค (The Twins Effect) และหนุ่มผู้ครองใจสาวเกาหลีทั้งประเทศ ซุง ฮอน ซอง (Autumn in my heart)
แอ็คชั่นสุดมันส์
The Big Hit (4 โหด โคตรอันตราย)
วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2547
เมลวิน สไมเลย์ ชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตในแต่ละวันกับแพม คู่หมั้นสาว แต่กลับมีอาชีพเป็นนักฆ่าให้กับองค์กรของปารีส เขากับเพื่อนร่วมอาชีพ ซิสโก้ ครั้นช์และวินซ์ ตัดสินใจลักพาตัว เคโกะ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของจิโร่ นักธุรกิจผู้ร่ำรวย โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่า จิโร่ ได้ล้มละลาย เนื่องจากความล้มเหลวในธุรกิจภาพยนตร์ที่ลงทุน ยิ่งไปกว่านั้น เคโกะยังเป็นลูกบุญธรรมของ ปารีส หัวหน้าของพวกเขาเองอีกด้วย ความผิดพลาดจากการลักพาตัว และซ้ำยังถูกตามล่าจากคนของ ปารีส พวกเขาจะรอดพ้นจากเรื่องวุ่นๆนี้ได้อย่างไร
นำแสดงโดย มาร์ค วาลเบิร์ก, ลู ไดมอนด์ ฟิลิปส์, คริสติน่า แอ็ปเปิ้ลเกท และแอนโตนิโอ ซาบาโต้ จูเนียร์
ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด
Godzilla
วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2547
ก็อตซิลล่า อสูรร้ายร่างกายใหญ่ยักษ์ที่ตื่นขึ้นมาเพื่อการทำลายล้าง อสูรยักษ์ได้มุ่งหน้ามายังเมืองแมนฮัตตั้น เพื่อทำลายเมืองให้ย่อยยับ จึงเป็นหน้าที่ของทีมนักวิทยาศาสตร์ที่จะต้องหลอกล่อและหยุดยั้งการถล่มทลายของมันให้ได้
นำแสดงโดยแมทธิว โบรเดอริค, ฌ็อง เรโน และแฮงค์ อะซาเรีย
Anaconda
วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2547
กลุ่มนักถ่ายทำสารคดีเดินทางเข้าไปทำงานยังผืนป่าอะเมซอน ต้องเผชิญกับอสูรกายมรณะที่อาศัยอยู่ในหนองน้ำแห่งนี้ มันคือ งูยักษ์อนาคอนด้า ที่คอยจับเหยื่อมาเป็นอาหารอันโอชะ
นำแสดงโดยเจ้าของฉายาสะโพกสาวดินระเบิด เจนนิเฟอร์ โลเปซ และจอน วอยท์
My Best Friend’s Wedding
วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2547
ภาพยนตร์โรแมนติกคอมมอดี้ ที่เป็นเรื่องราววุ่นๆ ของแฟนเก่า ที่ตัดสินใจวางแผนทำลายงานแต่งงานของเพื่อนสนิทและทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะและดึงชายที่รักกลับมา
จูเลี่ยนน์ พ็อตเตอร์ เคยให้สัญญากับ ไมเคิล โอนีล แฟนเก่าและเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ ว่าจะกลับมาแต่งงานกันถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยังไม่เจอคนที่ใช่ตอนอายุ 28 เก้าปีผ่านไป เมื่อเวลานั้นมาถึงจูเลี่ยนยังคงเป็นโสดและไมเคิลกำลังจะแต่งงาน แต่ไม่ใช่กับเธอ จูเลี่ยนน์เพิ่งตระหนักว่าเธอกำลังจะสูญเสียรักแรกและผู้ชายที่เธอรักมากที่สุดไป เงามืดในใจผุดขึ้นมา เธอสาบานว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งไมเคิลกลับมาให้ได้ ด้วยความช่วยเหลือและคำแนะนำจากเพื่อนรัก จอร์ช ที่แนะนำให้เธอรีบเดินทางมาชิคาโก้เพื่อมายับยั้งไม่ให้มีงานแต่งงานเกิดขึ้น
แต่การทำลายงานแต่งงานครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเจ้าสาวปรากฏตัว คิมเบอร์ลี่ ที่ทั้งสวย สาว น่ารักและดูจะเพียบพร้อมไปหมด ระหว่างการเตรียมงาน จูเลี่ยนมีเวลาแค่ 4 วันก่อนงานแต่งที่จะต้องวางแผนให้ไมเคิลกับคิมเบอร์ลี่เข้าใจผิดกันและก็แย่งเขามาให้ได้ เรื่องวุ่นๆจึงเริ่มขึ้น
นำแสดงโดยดาราเจ้าบทบาทเจ้าของรางวัลมากมายอย่าง จูเลีย โรเบิร์ต คาเมรอน ดิแอซ และรูเพิร์ท เอเวอร์เร็ท กำกับการแสดงโดยผู้กำกับชื่อดังหนังบล็อกบัสเตอร์ พี.เจ. โฮแกน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ