ธนาคารกรุงศรีอยุธยาเปิดให้บริการจองตั๋วโดยสารเครื่องบิน Orient Thai Airlines

ข่าวทั่วไป Friday November 26, 2004 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและผู้ใช้บริการสายการบิน เปิดให้บริการจองตั๋วโดยสารเครื่องบิน Orient Thai Airlines ผ่านทุกสาขาธนาคารฯ ทั่วประเทศ
นายพงศ์พินิต เดชะคุปต์ กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารฯ ได้ร่วมกับบริษัท Orient Thai Airlines Co., Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านธุรกิจการบินภายใต้ชื่อสายการบิน One-Two - Go by Orient Thai Airlines เปิดให้บริการจองตั๋วโดยสารเครื่องบินในลักษณะ Low Cost Airlines ผ่านทุกสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ผู้โดยสารสามารถทำรายการด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงสำรองที่นั่งที่หมายเลขโทรศัพท์ 1126 ระบุจุดหมายปลายทาง กำหนดวันที่ และเวลาที่จะเดินทาง บริษัทฯ จะแจ้งรหัสลูกค้า 5 หลัก และจำนวนเงินค่าตั๋วโดยสาร จากนั้นผู้โดยสารสามารถติดต่อชำระเงินค่าโดยสารที่สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ ด้วยการกรอกแบบฟอร์มชุดชำระเงินของธนาคาร หรือพิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงินจาก www.krungsri.com ระบุหมายเลขบัญชีเงินฝาก 047-0-05166-9 พร้อมเขียนชื่อ-นามสกุล ของผู้โดยสาร จำนวนเงินค่าตั๋วโดยสาร ระบุรหัสลูกค้า 5 หลัก และหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ และเก็บสำเนาการชำระเงินของธนาคารเป็นหลักฐานไป Check In ที่สนามบินก่อนเดินทาง 1 ชั่วโมง สำหรับเส้นทางการบินทางบริษัทฯ มีเส้นทางการบินทั้งภายในและภายนอกประเทศ โดยเส้นทางโดยสารภายในประเทศประกอบด้วย เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ เชียงราย สุราษฎร์ธานี และกระบี่ ส่วนเส้นทางการบินต่างประเทศประกอบด้วย ฮ่องกง อินชอน และกวางเจา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าและผู้ใช้บริการเป็นสำคัญ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์: +66(0) 2296 2443-7
โทรสาร: +66(0) 2683 1271--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ