You Light Up My Life by Perry Como เปิดไฟต้นคริสต์มาส เพื่อการกุศล ณ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา วันอังคารที่ 7 ธันวาคม 2547

ข่าวทั่วไป Friday November 26, 2004 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา โดย มร. แอนดรู คู ผู้จัดการทั่วไป ร่วมกับ มร.ประทีป(ปีเตอร์) มาโลตรา กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการบริหาร บริษัทพัทยาเมล์ พับบลิชชิ่ง จำกัด จะจัดงานฉลองการเปิดไฟต้นคริสต์มาสเพื่อการกุศลในค่ำคืนวันอังคารที่ 7 ธันวามคม 2547 ณ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา
งานนี้นอกจากเป็นการเริ่มต้นของงานเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขประจำปีแล้ว ยังเป็นการแสดงจุดยืนที่ชัดเจนของโรงแรมฯ ผ่านหลักปรัชญา “TAKE TIME TO BE KIND” หมายถึงการแบ่งปันช่วยเหลือผู้อื่น โดยในปีนี้รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับ “มูลนิธิ Fr. Ray” ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลในเมืองพัทยาที่ดูแลสนับสนุนองค์กรเล็กๆ อีกหลายแห่ง อาทิ มูลนิธิเด็กกำพร้าพัทยา โรงเรียนสอนคนตาบอด หูหนวกและพิการ รวมทั้ง กลุ่มเด็กเร่ร่อนในเมืองพัทยา โครงการช่วยเหลือองค์กรต่างๆ เหล่านี้ได้รับการสนับสนุนและให้ความสำคัญจากบุคคลที่เป็นผู้เสียสละที่ยิ่งใหญ่และได้รับการยกย่องนับถือเป็นอย่างดีจากชาวเมืองพัทยาว่าเป็น “บุรุษแห่งศตวรรษ” คือ “เรย์มอนด์ แบรนนอน” ที่เด็กๆ รู้จักในนาม “คุณพ่อเรย์”
ปัจจุบันมูลนิธิ Fr.Ray บริหารงานโดย คุณพ่อฟิลิป “บรรจง ไชยารา” ซึ่งดูแลทั้งเด็กอ่อน เด็กเล็กและเยาวชนจำนวนกว่า 700 คน ในเรื่องของอาหาร เสื้อผ้าและการศึกษา โดยได้รับเงินและสิ่งของบริจาคจากประชาชนทั่วไปและองค์กรต่างๆ
นอกจากการจำหน่ายบัตรการกุศลสำหรับงานในค่ำคืนนี้ ในราคา 2,400 บาทต่อท่านสำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารเย็นและเครื่องดื่มตลอดงาน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ร้อยละ 60 จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิ Fr.Ray แล้ว ทางโรงแรมฯ ยังมีอภินันทนาการเป็นแพ็คเกจ สำหรับผู้มีจิตศรัทธาบริจาคตามรายละเอียดต่อไปนี้
12,000 บาทจะได้พักห้องดีลักซ์ 1 คืนรวมอาหารเช้า และอาหารเย็นในงานนี้สำหรับ 2 ท่าน
20,000 บาทจะได้พักห้องแฟมิลี่ สูท 1 คืนรวมอาหารเช้า และอาหารเย็นในงานนี้สำหรับ 2 ท่าน
30,000 บาทจะได้พักห้องลักซูรี่ สูท 1 คืนรวมอาหารเช้า และอาหารเย็นในงานนี้สำหรับ 2 ท่าน
ราคาดังกล่าวเป็นราคาสุทธิ และตามเงื่อนไขที่โรงแรมฯกำหนด
มร.ประทีป(ปีเตอร์) มาโลตรา บรรณาธิการบริหาร บริษัทพัทยาเมล์ พับบลิชชิ่ง จำกัด พร้อมด้วยความร่วมมือจากสโมสรโรตารี่พัทยาจอมเทียน เป็นกำลังสำคัญที่ผลักดันช่วยเหลือการทำงานของมูลนิธิ Fr.Ray และยังได้รับการสนับสนุนอันดีจากโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ในการจัดงานการกุศลนี้ เพื่อเป็นการเริ่มเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ซึ่งวันที่ 7 ธันวาคมนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดของคุณพ่อเรย์ ผู้นำแสงสว่างมาสู่ผู้ด้อยโอกาส ภายใต้การบริหารงานของคุณพ่อฟิลิปในปัจจุบัน ในค่ำคืนนั้นจะเป็นการร่วมแสดงน้ำใจไมตรีจากบุคคลสำคัญและองค์กรต่างๆ ในเมืองพัทยา
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ได้เตรียมเมนูพิเศษสำหรับอาหารเย็นในค่ำคืนนั้น คือ เนื้อวัวจากนิวซีแลนด์ย่างทั้งตัวรอให้ท่านลิ้มลอง รวมทั้งปลาทูน่ายักษ์ทั้งตัวพร้อมสำหรับมุมซาชิมิรสชาติล้ำเลิศ
หากท่านประสงค์จะร่วมบริจาคเพื่อการกุศลดังกล่าว
ท่านสามารถติดต่อแผนกอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา
โทรศัพท์ 038 428755-9 ต่อ 8301 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้น
อีเมล์ : secfb.pty@hardrockhotels.net
เว็บไซต์ : www.hardrockhotels.net
ติดต่อ: สิริธร ไกรวิสุทธิ์ทรัพย์
หรือ นันทน์นัดดา สุภัคธนสมบัติ
ฝ่ายสื่อสารการตลาด
อีเมล์ : marcom.pattaya@hardrockhotels.net
โทรศัพท์ 0 2635 5270-5 โทรสาร 0 2635 5276--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ