ฮาเก้น-ดาสฉลองปีใหม่ 2005 ด้วยเมนูสุดพิเศษ "ไอศกรีมเมนูกระทะร้อนเทปันยากิ"

ข่าวทั่วไป Friday November 26, 2004 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
ไอศกรีมซุปเปอร์พรีเมี่ยมฮาเก้นดาสสร้างสีสันให้กับวงการไอศกรีมเมืองไทยอีกครั้งกับการเปิดตัวเมนูใหม่ล่าสุด "ฮาเก้น-ดาส เทปันยากิ" ไอศกรีมที่เสิร์ฟในรูปแบบกระทะร้อนของชาวญี่ปุ่น ที่พร้อมจะมอบสีสันที่แตกต่างให้แก่เทศกาลปีใหม่ 2005 ที่กำลังจะมาถึงนี้
ไอศกรีมเมนูกระทะร้อน "ฮาเก้น-ดาส เทปันยากิ" เป็นเมนูพิเศษที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากฮาเก้น-ดาส ที่ผสานลักษณะพิเศษของเทปันยากิอันเป็นอาหารเลิศรสที่ได้รับความนิยมสูงสุดในญี่ปุ่นและอีกหลายประเทศทั่วโลก โดยนำเอาแนวคิดดังกล่าวมาประยุกต์ใช้ในการคิดค้นการสร้างสรรค์เมนูซึ่งถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ฮาเก้นดาสจะมอบแด่ผู้ที่ชื่นชอบการทานไอศกรีมในช่วงปีใหม่ 2005 ที่กำลังจะมาถึงนี้ และไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้นที่ฮาเก้น-ดาส นำเสนอเมนูพิเศษนี้ในต่างประเทศ เช่น สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลี และประเทศจีน ฮาเก้น-ดาสก็นำเสนอเมนูพิเศษนี้เช่นกัน
ไอศกรีมเมนูกระทะร้อน "ฮาเก้น-ดาส เทปันยากิ" เป็นเมนูที่รวมเอาไอศกรีมพรีเมี่ยม 4 รสของฮาเก้น-ดาส ราดด้วยซอสบัตเตอร์สก๊อตและซอสช็อกโกแลตเพื่อให้ทุกคำของคุณเข้มข้นกลมกล่อมและหอมละมุน เสริมความสดชื่นด้วยรสชาติอันชุมฉ่ำจากชิ้นผลไม้เมล่อนและฮันนี่ดิว ในสไตล์ญี่ปุ่นผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมญี่ปุ่นด้วยเครื่องมิลค์เชคชาเขียวจากไอศกรีมชาเชียวรสเลิศ เติมสีสันด้วยเครื่องเคียงเลิศรสอย่างถั่วแดงหวาน และชิ้นเยลลี่สตรอว์เบอร์รี่หนานุ่ม เพียงแค่นี้ก็พร้อมจะสร้างปีใหม่ 2005 ของคุณพิเศษกว่าที่เคย
ร่วมสัมผัสความพิเศษที่ลงตัวในสไตล์ญี่ปุ่นกับไอศกรีมเมนูกระทะร้อน "ฮาเก้น-ดาส เทปันยากิ" ได้ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2547 ได้ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ประกอบด้วย
สาขาในเขตกรุงเทพมหานคร สาขาต่างจังหวัด
- สาขามณียาเซ็นเตอร์นอร์ท (อาคารภาณุนี) - พัทยา/ภูเก็ต/เชียงใหม่
- สาขาสยามเซ็นเตอร์
- สาขาพัฒนพงศ์
- สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
- สาขาเซ็นทรัลพระราม 3
- สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ