ไซเบอร์แพลนเน็ต — เอชพีจับมือเปิดสนามท้าประลองเกม บนไอแพค พอคเก็ตพีซี เริ่มรับสมัครแล้ววันนี้

ข่าวเทคโนโลยี Monday November 29, 2004 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ไซเบอร์แพลนเน็ต
บริษัท ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด บริษัทผู้นำการผลิตเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ซอฟต์แวร์ของประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด (เอชพี) ผู้นำด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพา จัดสนามแข่งขันประลองเกมอินเดียนเทอร์คอยซ์บน ไอแพค พอคเก็ตพีซี ชิงรางวัล ไอแพค พอคเก็ตพีซีรุ่นใหม่ล่าสุดจากเอชพี เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 12 ธันวาคม ศกนี้
สนามแข่งท้าประลองสำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นเกมบนเครื่องพอคเก็ตพีซีครั้งนี้ จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2547 โดยมีกติกาให้ผู้เข้าแข่งขันเล่นเกมอินเดียนเทอร์คอยซ์ ที่ทางไซเบอร์แพลนเน็ต ฯ พัฒนาขึ้นบนไอแพค พอคเก็ตพีซีของเอชพี โดยตลอดระยะเวลาการแข่งขันผู้เล่นจะอยู่บนรถขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นได้จากภายนอก ทั้งนี้รถจะบรรทุกผู้เข้าร่วมแข่งขันวิ่งบนถนนรอบนอกของสยามแสควร์ เมื่อหมดรอบถือว่าสิ้นสุดเวลาการแข่งขัน ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดในแต่ละรอบถือเป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายเพื่อชิงรางวัลใหญ่เป็นไอแพค พอคเก็ตพีซีรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางเอชพี
นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด เปิดเผยถึงการจัดการแข่งขันเกมบนพอคเก็ตพีซีครั้งนี้ว่า ”จากความสำเร็จในการร่วมมือกับเอชพี จัดสนามท้าประลองแข่งขันเกมครั้งแรกเมื่อปลายปี 2546 มีผู้ให้ความสนใจสมัครเข้าแข่งขันจำนวนมาก และการจัดงานในครั้งนั้นเป็นที่พึงพอใจของผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งในปีนี้ทางเอชพีให้เกียรติเป็นผู้ร่วมจัดการแข่งขันเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา โดยสถานที่การแข่งขันต่างไปจากรูปแบบเดิมๆของการจัดกิจกรรมทางการตลาดทั่วไป เพราะสนามแข่งมีลักษณะเคลื่อนที่และแข่งขันกันบนรถขนาดใหญ่ที่วิ่งรอบสยามแสควร์ อย่างไรก็ตามการแข่งขันครั้งนี้ตรงกับแนวความคิดของพอคเก็ตพีซีรุ่นใหม่ HP iPAQ 6365 คือ ความสนุกที่
พกพาได้ไปทุกที่ โดยกิจกรรมครั้งนี้ ไซเบอร์แพลนเน็ตฯ มีความตั้งใจจะลงไปสัมผัสกับผู้ใช้หรือผู้เล่นเกมบนพอคเก็ตพีซีโดยตรง”
”ในฐานะที่เอชพีเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์พกพา และเป็นบริษัทเดียวที่สามารถเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นด้านโมบิลิตี้ได้อย่างครบถ้วน ตั้งแต่อุปกรณ์ประเภทพกพา เซิร์ฟเวอร์และซอฟต์แวร์ ไปจนถึงโครงสร้างพื้นฐานของระบบคอมพิวเตอร์ และการบริการชั้นนำ เอชพีให้ความสำคัญอย่างมากกับการนำเสนอประสบการณ์ไร้สายที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าของเอชพี โดยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโมบายโซลูชั่นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดขยายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม iPAQ และวางตลาดพ็อคเก็ตพีซี 5 รุ่นใหม่ที่สามารถผสานประสิทธิภาพการทำงานด้านดาต้า และเสียงเข้าด้วยกัน รวมทั้งขยายผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เข้าสู่ตลาดความบันเทิงในรูปแบบดิจิตัลไร้สาย อาทิ การดาวน์โหลดเพลง และการชมวิดีโอ ตลอดจนการเล่นเกมออนไลน์อีกด้วย ความร่วมมือกับไซเบอร์แพลนเน็ตอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สองนี้ สอดคล้องไปกับแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเอชพีที่เน้นความสามารถสื่อสาร และความบันเทิงได้ในโลเกชั่นต่างๆ มากขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์พกพาของเรา” นายวรพจน์ ถาวรวรรณ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์แฮนด์เฮลด์ กลุ่มธุรกิจเพอร์ซัลแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด
นอกจากนี้ทางผู้จัดมีวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นให้คนไทยรุ่นใหม่ก้าวทันเทคโนโลยีและใช้เวลาให้คุ้มค่าไปกับกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ เพราะอินเดียนเทอร์คอยซ์เป็นเกมฝึกไหวพริบ ปราศจากความรุนแรงและอันตราย อย่างไรก็ตามความท้าทายของเกมการแข่งขันอยู่ที่การเคลื่อนไหวของสนามแข่งซึ่งถือเป็นอุปสรรคหนึ่งที่ผู้เล่นต้องเอาชนะให้ได้ โดยคะแนนของผู้เข้าแข่งขันจะแสดงบนหน้าจอพลาสมา
ผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด โทร. 0-2253-8616-8 ต่อ 219 หรือ 220 เปิดรับสมัครจำนวนจำกัดตั้งแต่วันนี้จนถึง 12 ธันวาคม 2547
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2253-8616-8
พินทุ์สุดา ธำรงค์ศิริวัฒน์ ต่อ 219/ เบญจพร บรรเจิดกิจ ต่อ 220
Best Regards,
Benjaphorn Banjerdgit (Ben)
Public Relations Manager--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ