มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เร่งแผนปรับโฉมโชว์รูมใหม่ทั่วประเทศ ตั้งเป้าสิ้นปีนี้เสร็จ 82 แห่งทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday November 29, 2004 12:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--มิตซูบิชิ มอเตอร์
มิตซูบิชิเร่งแผนปรับโฉมโชว์รูมสู่ความเป็นมาตรฐานสากล
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เร่งแผนปรับโฉมโชว์รูมใหม่ทั่วประเทศ ตั้งเป้าสิ้นปีนี้เสร็จ 82 แห่งทั่วประเทศ หวังเพื่อสร้างภาพลักษณ์สู่ความเป็นมาตรฐานสากล
นายธีรุตม์ บุตรเลิศเจริญ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขายและพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถมิตซูบิชิในประเทศไทย เปิดเผยถึงแผนงานการปรับเปลี่ยนโชว์รูมใหม่โดยใช้มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก หรือเรียกว่า CI (Corporate Identity) เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมรถมิตซูบิชิ โดยมีการปรับปรุงทั้งภายในภายนอกและศูนย์บริการ เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาในโชว์รูมได้รู้สึกถึงความสบายและความหรูหรา เหมือนได้มาเดินในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โดยโทนสีที่ใช้ในการออกแบบเป็น สีครีม และสีขาว เพื่อให้โชว์รูมดูไม่อัดอัดและมีความสว่าง
“ การปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของผู้จำหน่ายนี้ เราจะทำการปรับเปลี่ยนในทุกด้าน รวมถึงการออกแบบชุดยูนิฟอร์มของพนักงานทั้งช่างและพนักงานขาย ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้จำหน่ายทุกรายเป็นอย่างดี และในงานมหกรรมยานยนต์ที่จะถึงนี้ เราจะได้เห็นชุดยูนิฟอร์มของพนักงานขายทั้งชายและหญิงซึ่งก็จะเป็นชุดเดียวกับที่จะให้ในปี 2548 ”
สำหรับเป้าหมายของการปรับเปลี่ยนโฉมของโชว์รูมใหม่ทั่วประเทศในปี 2547 นี้ตั้งเป้าไว้จำนวน 82 แห่ง เริ่มจากเขตกรุงเทพและปริมณฑล 41 แห่ง ภาคกลาง 13 แห่ง ภาคเหนือ 7 แห่ง อีสาน 6 แห่ง ภาคใต้ 15 แห่ง โดยเริ่มปรับเปลี่ยนโชว์รูมใหม่ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้เริ่มทยอยเปิดให้บริการแก่ลูกค้า ล่าสุดได้เปิดโชว์รูมมาตรฐานอีกหนึ่งแห่งคือ บริษัท สิทธิผลเซลส์ จำกัด ส่วนโชว์รูมอีก 70 แห่ง จะทยอยทำการปรับปรุงให้แล้วเสร็จภายในปี 2548
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ดา,นุ,นุ้ย,จิม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร 02-908-8000 ต่อ 8392--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ