รายการ “เกมคนเก่งกับ LG” อาทิตย์นี้ 2 คนเก่งจาก “สวนกุหลาบวิทยาลัย” พิชิตแชมป์ประจำเดือน รับทุนการศึกษา 30,000 บาท

ข่าวทั่วไป Monday November 29, 2004 13:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
2 คนเก่งจาก “สวนกุหลาบวิทยาลัย” พิชิตแชมป์ประจำเดือน รับทุนการศึกษา 30,000 บาท
รายการ “เกมคนเก่งกับ LG” อาทิตย์นี้ พบกับการแข่งขันทางวิชาการที่ดุเด็ด เผ็ดมันส์ คละเคล้าไปกับความสนุกสนาน ซึ่งอาทิตย์นี้เป็นการแข่งขันรอบ Monthly Champion ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ทีม จึงต้องฝ่าฝันประเด็นคำถามไปให้ได้ เพราะมีทุนการศึกษาสูงถึง 30,000 บาทรอให้คว้าอยู่
โรงเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ประกอบด้วย โรงเรียนทวีธาภิเศก, โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย, โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย, และโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ซึ่งทั้ง 4 ทีมล้วนมีความรู้และความสามารถที่เรียกได้ว่าไม่แตกต่างกันแม้แต่น้อย เพราะทุกทีมที่แข่งขันมีดรีเป็นถึง Weekly Champion
การแข่งขันในรอบแรก “ENGLISH HIDDEN WORD” ทั้ง 4 โรงเรียนต่างก็มีความรู้ด้านภาษาอังกฤษและทักษะคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี ส่งผลให้คะแนนออกมาไม่ทิ้งห่างกัน ซึ่งโรงเรียนที่ทำคะแนนได้มากสุดในรอบนี้ได้แก่ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ทำคะแนนสูงถึง 260 คะแนน
แต่พอเข้าสู่การแข่งขันในรอบที่สอง “JIGSAW PUZZLE QUIZ” โรงเรียนพิบูลย์วิทยาลัยก็เริ่มทำคะแนนไล่โรงเรียนสวนกุหลาบขึ้นมาเรื่อยๆ แต่สวนกุหลาบก็ไม่ยอมแพ้ เร่งทำคะแนนหนีห่างออกไป จบเกมการแข่งขันในรอบที่สอง โรงเรียนสวนกุหลาบก็ยังคงทำคะแนนนำอยู่ที่ 300 คะแนน ตามมาติดๆ ด้วยโรงเรียนพิบูลย์วิทยาลัย 280 คะแนน
เมื่อมีคะแนนเป็นต่อ ทำให้การแข่งขันในรอบสุดท้ายจึงไม่มีปัญหาสำหรับสวนกุหลาบ แม้ทีมอื่นๆ จะพยายามทำคะแนนเพิ่มขึ้น แต่สวนกุหลาบก็ยังไม่ยอมแพ้ ทำคะแนนทิ้งห่างออกไปเรื่อยๆ จบเกมการแข่งขันจึงชนะได้ด้วย 430 คะแนน ได้เป็น Monthly Champion รับทุนการศึกษา 30,000 บาทไปครอง
ร่วมชมความสามารถและให้กำลังใจเด็กไทยเหล่านี้ได้ ในรายการ
“เกมคนเก่งกับ LG” วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 10.00 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ