“เลดี้ โซน” แนะหลักฮวงจุ้ย การหันหัวนอนให้ถูกทิศ พลิกชีวิตให้มีสุข

ข่าวทั่วไป Monday November 29, 2004 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
“เลดี้ โซน” แนะหลักฮวงจุ้ย การหันหัวนอนให้ถูกทิศ พลิกชีวิตให้มีสุข
สาวๆ คนไหนที่ยังไร้คู่ นอนหว้าเหว่เปล่าเปลี่ยวเอกาอยู่นั้น หากอยากพบเนื้อคู่ต้องหันหัวนอน ให้ถูกทิศตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งงานนี้รายการ “เลดี้ โซน” วันพุธที่ 8 ธันวาคมนี้ ได้เปิดเวทีต้อนรับ “อ.วรพงษ์ มหรัตนวิโรจน์” ประธานชมรมศาสตร์ดวงชะตาฮวงจุ้ย ที่จะมาแนะหลักการนอนหันหัวให้ถูกทิศสามารถช่วยให้พบเนื้อคู่ได้ แต่คนไหนมีทิศทางการนอนเป็นอย่างไรนั้น อ.วรพงษ์ กล่าวว่า
“การนอนหันหัวให้ถูกทิศ สามารถทำให้มีคนมารักเราได้ โดยใช้หลักของฮวงจุ้ย ซึ่งคนที่เกิดมา จะมีทิศทางเฉพาะตัวของแต่ละคน ถ้าปรับให้ถูกต้องตามทิศทางของตนเองบุคคลนั้นก็จะมีเสน่ห์ เป็นสาว ก็จะมีเสน่ห์ หนุ่มก็จะมีเสน่ห์ หรือแม้แต่เพศเดียวกันก็มีเสน่ห์ ซึ่งเราสามารถเลือกได้ด้วย โดยจุดสำคัญของการนอนให้ถูกทิศอยู่ที่ การหันหัวเตียงครับ
อย่างวุ้นเส้นเกิดปีระกา เป็นกลุ่มธาตุทอง ซึ่งต้องหันหัวไปทางทิศใต้ เพราะจะเป็นตัวเสน่ห์ ให้กับวุ้นเส้น แต่ถ้าจะดูลึกไปกว่านั้น ต้องดูตามวันเกิด และเวลาเกิดเพราะจะแม่นที่สุด อย่างวุ้นเส้น เกิดวันที่ 1 เม.ย. ธาตุไม้ หากดูหลักฮวงจุ้ยตามเดือนเกิดนั้น วุ้นเส้นต้องหันหัวไปทางทิศเหนือ ฉะนั้น วุ้นเส้นต้องนอนหันหัวไปทางทิศเหนือจะดีที่สุด แต่ถ้าหันหัวไปทางทิศตะวันออก จะเป็นทิศแห่งการแย่งชิง ซึ่งหากมีคนมาชอบเรา คนนั้นเขาก็มีคนมาชอบ
เรื่องการตั้งเตียงก็เป็นสิ่งสำคัญ คือเราต้องทำเตียงให้ดี คนที่นอนบนเตียงถือว่ามีศักดิ์ศรี แต่คนที่ ไม่นอนบนเตียงจะไม่มีศักดิ์ศรี และสำหรับคนที่แต่งงานแล้วและไม่นอนบนเตียงก็จะได้ลูกไม่สมใจนึก ทั้งนี้ การตั้งเตียงไม่ใช่ว่าอยู่ๆ ก็ตั้งได้ ทุกอย่างมันมีหลักการ ซึ่งหากตั้งเตียงผิด ไม่เหมาะสมกับกาลเวลาหรือสถานการณ์นั้น บางคู่พอตั้งปุ๊บ เลิกกันเลยก็มีครับ ฉะนั้น ถ้าเราจัดเตียงได้ตามฤกษ์งามยามดี เมื่อกาลเวลาดีเหมาะสม คนๆ นั้นก็จะมีชีวิตดีด้วยครับ”
ติดตามชมเรื่องราวของหลักฮวงจุ้ยอย่างการนอนหันหัวให้ถูกทิศ สามารถช่วยเสริมเสน่ห์ได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันพุธที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ฮวงจุ้ย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ