มั่นคงเคหะการพร้อมสู้ศึกปลายปี หลังส่งโครงการใหม่ล่าสุด “ชวนชื่นอ่อนนุช” และเตรียมเปิดอีก “สิรีนเฮาส์บางนา”

ข่าวทั่วไป Tuesday November 30, 2004 13:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
-มั่นใจผลประกอบการไตรมาสสี่ฉลุย หลังไตรมาสสามมีกำไรเติบโต 22.4 เปอร์เซ็นต์-
มั่นคงเคหะการมั่นใจพร้อมสู้ศึกตลาดบ้านเดี่ยวที่เข้มข้นปลายปี หลังเปิดตัวโครงการใหม่แกะกล่องชวนชื่น วงแหวน-อ่อนนุชในมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 12 โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพบนทำเลทองใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ที่เพียบพร้อมไปด้วย ความสุขและความสบายที่สร้างจากประสบการณ์ ลั่นไตรมาสสุดท้ายรายได้วิ่งฉิว
นายชูเกียรติ ตั้งมติธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยภายใต้ชื่อโครงการชวนชื่น เปิดเผยว่า ช่วงปลายปีจะเป็นช่วงของการแข่งขันกันอย่างดุเดือดในตลาดบ้านพักอาศัยซึ่งนับว่าเป็นภาวะปกติ ทำให้แต่ละบริษัทต่างก็งัดกลยุทธ์การทำตลาดในรูปแบบต่างๆ ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษมอบให้แก่ลูกค้า ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสดีสำหรับลูกค้าที่กำลังจะตัดสินใจซื้อบ้านในช่วงนี้ เนื่องจากจะได้รับข้อเสนอที่พิเศษกว่าปกติ อย่างไรก็ตามท่ามกลางตลาดที่ร้อนระอุ บริษัทฯ ก็ยังมองว่าลูกค้าในปัจจุบันไม่ตื่นตัวหรือหวั่นไหวกับโปรโมชั่นมากนักในการตัดสินใจซื้อบ้าน แต่กลับให้ความสำคัญกับโครงการคุณภาพที่ได้มาตรฐานการก่อสร้างในทำเลที่ดี และอยู่ในราคาที่สมเหตุสมผลมากกว่า บริษัทฯ จึงมั่นใจในการแข่งขันในช่วงนี้ โดยล่าสุดได้เปิดตัวโครงการใหม่ชวนชื่น วงแหวนอ่อนนุชในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 12 อีกหนึ่งโครงการคุณภาพมาตรฐานมั่นคงเคหะการ ที่มีจุดขายอันโดดเด่นบนทำเลสะดวกติดถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิที่กำลังจะเปิดใช้ในปีหน้า และพรั่งพร้อมไปด้วยสโมสรและสระว่ายน้ำครบครัน
“ในปีนี้ แม้ว่าความต้องการซื้อบ้านที่ดูเหมือนจะเริ่มคลายความร้อนแรง เนื่องจากผู้บริโภคใช้การตัดสินใจที่รอบคอบขึ้น แต่บริษัทยังมีการเติบโตทั้งยอดขายและรายได้ โดยผลประกอบการในไตรมาสที่ 3 บริษัทมีกำไรสุทธิ 75.7 ล้านบาท ซึ่งเป็นกำไรที่เติบโตจากปีที่แล้ว 22.4% (ไม่รวมรายการพิเศษจากการปรับโครงสร้างหนี้) เนื่องจากรายได้จากการขายเติบโต 23.2% ทั้งนี้ จะเห็นได้ว่าอัตราส่วนกำไรเบื้องต้น สูงขึ้นเป็น 42.4% จากอัตรา 38.7% ในครึ่งปีแรก ซึ่งส่งผลให้โดยเฉลี่ยทั้งปีแล้วอัตราส่วนกำไรเบื้องต้นจะอยู่ในระดับไม่ต่ำกว่า 40% และในไตรมาสที่ 4 นี้คาดว่าบริษัทฯ จะรับรู้รายได้สูงที่สุดของปี เนื่องจากปัจจุบันมียอดขายที่รอส่งมอบและรับรู้รายได้ในไตรมาส 4 อีกประมาณ 800 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีรายได้ที่เกิดจากการเปิดตัวโครงการใหม่ ชวนชื่น วงแหวนอ่อนนุช และ บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดตัวอีกหนึ่งโครงการคุณภาพ สิรีนเฮาส์ บางนา ก่อนสิ้นปีนี้อีกด้วย” นายชูเกียรติกล่าวเพิ่มเติม
โครงการชวนชื่นอ่อนนุช เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ศูนย์กลางคมนาคมแห่งใหม่ เข้า-ออกได้ถึง 2 ทาง ติดถนนวงแหวนรอบนอกและติดถนนสุขาภิบาล 2 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.8 ล้านบาทพร้อมบริการจัดสวนสวยฟรี และในช่วงเปิดตัวโครงการ บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ..ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ แถมถังเก็บน้ำใต้ดินขนาด 1,600 ลิตร แถมปั๊มน้ำ และแถมกระจกเขียวตัดแสง สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อโครงการคุณภาพ “ชวนชื่นอ่อนนุช” ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมศกนี้เท่านั้น ผู้สนใจโครงการคุณภาพจากมั่นคงฯ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายโครงการ โทรศัพท์ 02-509-8201-2
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ อภิชญา กียาพีระพัฒน์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 01-890-3568, 09-536-7724
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ