แคนนอนเลเซอร์ ออล-อิน-วัน สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อทุกระดับการใช้งาน

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 30, 2004 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
แคนนอนเลเซอร์ ออล-อิน-วัน สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อทุกระดับการใช้งาน รวมเทคโนโลยีแห่งเลเซอร์ พรินเตอร์ แฟกซ์ เครื่องถ่ายเอกสาร และสแกนเนอร์สีอันดับหนึ่งของโลกในหนึ่งเดียว
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องเลเซอร์ ออล-อิน-วัน ใหม่ล่าสุด 3 รุ่น รวมเทคโนโลยีอันดับหนึ่งของโลกจากแคนนอนทั้งพรินเตอร์กล้อง เครื่องถ่ายเอกสาร สแกนเนอร์ และแฟกซ์ ในหนึ่งเดียวเพื่อการลงทุนที่คุ้มค่าสูงสุด ประหยัดพื้นที่มากที่สุด เหนือชั้นด้วยประสิทธิภาพ และสมรรถนะรอบด้านเพื่อคุณประโยชน์สูงสุด แคนนอน ออล-อิน-วัน จึงเป็นตัวเลือกอันชาญฉลาดสำหรับผู้ใช้ และผู้ประกอบการที่มองหาโซลูชันด้านภาพและการพิมพ์ที่พร้อมสรรพในเครื่องเดียว พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อการทำงานในระบบเครือข่ายสำนักงานหรือเวิร์คกรุ๊ปขนาดเล็ก ด้วยความรวดเร็วในการพิมพ์สูงสุด การทำสำเนาจำนวนมากในราคาประหยัด และการสแกนภาพสีคุณภาพสูงในเครื่องเดียวทำให้ แคนนอน ออล-อิน-วัน ช่วยจัดการงานต่างๆ ในสำนักงานได้อย่างครบถ้วนและมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะรุ่น MF 5650 ซึ่งมีสมรรถภาพสูงสุดพร้อมแฟกซ์ในตัว
แคนนอน ออล-อิน-วัน เลเซอร์ 3 รุ่นใหม่ล่าสุดจากแคนนอนประกอบด้วยฟังก์ชันเครื่องถ่ายเอกสารประสิทธิภาพสูง ความสามารถด้านการพิมพ์ภาพอันคมชัดและรวดเร็ว เทคโนโลยีการสแกนภาพสีสดใสเหมือนจริง และฟังก์ชันแฟกซ์เอกสารคมชัดทุกรายละเอียด ด้วยเทคโนโลยี CARPS (Canon Advanced Raster Printing System) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของแคนนอนจึงช่วยให้พิมพ์งานได้รวดเร็วกว่าระบบการพิมพ์อื่นๆ ScoA (Smart Compression Architecture) เทคโนโลยีการบีบเพื่อให้ส่งผ่านข้อมูลจากคอมพิวเตอร์สู่เครื่องพิมพ์ (Spooling) ใช้เวลาน้อยลงและพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วขึ้น On-Demand Fixing (SURF) พิมพ์ได้ทันทีหลังจากสั่งพิมพ์ โดยไม่ต้องมีการวอร์มอัพ จึงใช้เวลาและพลังงานน้อยลงถึง 75% ตลับหมึก All-in-One ชุดหมึกที่รวมเอาหมึก ดรัม ชุดสร้างภาพ และชุดทำความสะอาดไว้ด้วยกัน ทำให้เปลี่ยนหมึกได้เองและลดต้นทุนการพิมพ์ลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ ด้วยเทคโนโลยี Ozone — free Electrical Charging ช่วยให้สำนักงานของคุณสะอาดจากฝุ่นและผงหมึกที่เหลือค้าง และปลอดภัยจากสารโอโซน
แคนนอน MF5650 พร้อมโมเด็ม Super G3 ที่ติดตั้งมากับเครื่องช่วยให้สามารถรับและส่งเอกสารได้รวดเร็วภายในเวลา 3 วินาทีต่อหน้า และด้วยเทคโนโลยีแฟกซ์ Unique UHQ (Ultra High Quality) ผู้ใช้จึงมั่นใจถึงความคมชัดของตัวอักษร และความละเอียดด้านภาพด้วยการไล่โทนสีเกรย์สเกล (Grayscale) ถึง 256 เฉดสี
แคนนอน เลเซอร์ ออล-อิน-วัน เป็นตัวเลือกสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและโฮมออฟฟิศที่ต้องการควบคุมค่าใช้จ่ายควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจและตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างครบถ้วน การใช้เครื่อง ออล-อิน-วัน แทนการใช้อุปกรณ์เฉพาะอย่างแยกต่างหากช่วยให้สามารถประหยัดพื้นที่ได้มากกว่า ใช้พลังงานน้อยกว่า และใช้อินเตอร์เฟซ ร่วมกันสำหรับทุกๆ งานรวมถึงการดูแลรักษาที่ง่ายดายยิ่งขึ้น
ในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา แคนนอนเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีการจดสิทธิบัตรมากที่สุด 1 ใน 3 อันดับแรกของสหรัฐอเมริกา (ที่มา: สำนักงานสิทธิบัตรและตราสินค้าแห่งสหรัฐอเมริกา) และเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในด้านออฟฟิศ และมัลติมีเดีย โซลูชัน แคนนอน ออล-อิน-วัน ทุกรุ่นจึงเป็นนวัตกรรมด้านภาพและการพิมพ์ที่รวมเทคโนโลยีอันดับหนึ่งของโลกไว้ในเครื่องเดียวเพื่อความคล่องตัวและประสิทธิผลสูงสุดด้านภาพและการพิมพ์ในระดับมืออาชีพ
แคนนอน ออล-อิน-วัน ทั้งสามรุ่นมีวางจำหน่ายตามร้านค้าไอทีทั่วไปตั้งแต่เดือนธันวาคม ศกนี้ แคนนอน ออล-อิน-วัน รุ่น MF3110 ราคา 14,900 รุ่น MF5630 ราคา 17,900 และ รุ่น MF5650 พร้อมแฟกซ์ในตัวจำหน่ายที่ราคา 21,900 บาท (ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทแคนนอน
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2537 เพื่อให้บริการด้านการขาย และการตลาดแก่ผู้ซื้อ ผลิตภัณฑ์ของแคนนอน ได้แก่ Digital Cameras, SLR Cameras, Digital Camcorders, Copying Machines, Digital Multifunction Machines, Facsimile Machines, Calculators, Micrographic Equipment, Electronic Filing Systems, Visualizers, Scanners, Laser Beam Printers, Bubble Jet Printers, Multimedia Projectors และสินค้าอื่นๆ ปัจจุบัน บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) มีศูนย์ให้บริการ 120 สาขาทั่วประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทเพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
คุณอาจรีย์ สุวรรณกูล, คุณสินีนาฎ ใฝสุข, คุณฑิตยา นาคทอง
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 121, 119, 125 โทรสาร 0-2716-5250
อีเมล์: arjaree_s@penner-madison.com, sineenat_f@penner-madison.com, thittaya_n@penner-madison.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ