เคทีซีเพิ่มดีกรีความแรงต้อนรับปีใหม่ นำทัพบุกมอเตอร์ เอ็กซ์โป อัดแคมเปญพิเศษเพื่อคนรักรถ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 30, 2004 16:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--บัตรกรุงไทย
เคทีซี จัดบูธยิ่งใหญ่ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตของไทย พร้อมนำขบวนผลิตภัณฑ์และบริการมากมายร่วมจัดโปรโมชั่นในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป สมาชิกเคทีซีและผู้ร่วมงานเตรียมรับสิทธิประโยชน์เต็มที่
"เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดบูธยิ่งใหญ่เพื่อแสดงศักยภาพอีกครั้งในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป มหกรรมยานยนต์แห่งปี 2547 ที่อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี เตรียมผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายทั้งในส่วนบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่อเจ้าของกิจการ และส่วนลดในการซื้อสินค้ามากมายมอบให้แก่สมาชิก พร้อมเงื่อนไขง่ายๆ ในการลุ้นชิงรางวัลกับการฉลองบัตรเครดิต เคทีซี-วีซ่า/มาสเตอร์การ์ด ครบ 1 ล้านใบและแคมเปญพิเศษอื่นๆ ดังนี้
- เคทีซีมอบข้อเสนอพิเศษแห่งปีแก่ลูกค้า โดยจะคัดเลือกกลุ่มลูกค้าชั้นดีจำนวน 20,000 คน ที่ให้การสนับสนุนบัตรเคทีซีด้วยดีมาตลอด ในการเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า 3 สุดยอดสปอร์ตซีดานที่ได้รับรางวัลมาแล้วทั่วโลก รุ่นใดก็ได้ เป็นการซื้อโดยไม่ต้องใช้เงินดาวน์ และผ่อนสบายๆ นานถึง 48 เดือน
- ภายในงาน มีการเปิดตัวบัตรเคทีซี-เอส.อี.ซี.กรุ๊ป วีซ่า บัตรเครดิตใบแรกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์นำเข้าอย่างแท้จริง รับส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่สูงสุด ถึง 35% เมื่อใช้บัตรเคทีซี-เอส.อี.ซี.กรุ๊ป วีซ่า นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเอส.อี.ซี.และรับส่วนลดพิเศษ 5% จากผลิตภัณฑ์ชุดแต่ง BRABUS พร้อมรับ 7 สิทธิประโยชน์เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ทั้ง กลุ่มตกแต่งรถยนต์ ช่วงล่าง ยาง ล้อแมกซ์ บริการบำรุงรักษา บริการฉุกเฉิน และ ประกันภัย รวมถึงส่วนลดน้ำมันใส 1% ในการเติมน้ำมันกับปตท.
- เคทีซีร่วมให้การสนับสนุนโครงการ Thai Young Automotive Designer Awards 2004 ซึ่งเป็นการประกวดออกแบบรถยนต์ ที่จัดขึ้นสำหรับนักศึกษาและบุคคลทั่วไป จำนวน 100,000 บาท โดยผลงานที่เข้าประกวดต้องแสดงให้เห็นถึงแนวคิด ลักษณะการใช้งาน รูปทรง และเทคนิคที่ได้รับการพัฒนาอย่างเหนือความคาดหมายจากรถยนต์ Ford Focus รุ่นปัจจุบัน และการตัดสินจะมีขึ้นภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป
- ผู้ที่สมัครบัตรเครดิตเคทีซี และได้รับการอนุมัติ รับ 1 สิทธิ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล (KTC I CASH) และได้รับการอนุมัติ ทุกๆ 3,000 บาท รับ 1 สิทธิ, สมัครสินเชื่อเจ้าของกิจการ KTC Million และได้รับการอนุมัติ ทุกๆ 100,000 บาท รับ 1 สิทธิ ในการลุ้นโชคกับแคมเปญ KTC Million Thanks ชิงเงินรางวัลสัปดาห์ๆ ละ 1 ล้านบาท ระยะเวลา 13 สัปดาห์ รวม 13 ล้านบาท
- เมื่อใช้บัตรเครดิตเคทีซี ทุกๆ 500 บาท ภายในงานนอกจากจะได้รับ 1 สิทธิในการลุ้นโชคกับ KTC Million Thanks แล้วยังสามารถร่วมรายการกับ KTC Lucky ซึ่งเป็นการลุ้นเงินและของรางวัลสำหรับคนรักรถภายในงาน รวมมูลค่ารอบละ 20,000 บาท โดยวันธรรมดาจะแบ่งเป็น 3 รอบ, วันเสาร์-อาทิตย์ และ ในวันหยุดราชการแบ่งเป็น 4 รอบ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านบาท
- สมาชิกบัตรเคทีซีหรือผู้ร่วมงานสามารถส่ง SMS มาร่วมตอบคำถามและร่วมลุ้นโชคชิงของรางวัลอีกมากมายกับรายการ KTC Lucky
- สมาชิกบัตรเคทีซีรับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ในร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมรายการ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุกประเภทของเคทีซี และรับส่วนลดจาก MINI Cooper สูงถึง 20% สำหรับผลิตภัณฑ์ MINI Lifestyle และอุปกรณ์ตกแต่งรถ MINI Cooper ที่บูธ MINI Cooper A05 ฮอลล์ 3 (ยกเว้น John Cooper Work accessories)
เชิญพบกับบูธของเคทีซีได้ที่ โซน B บูธ K04, 05, 08 และ 09 ฮอลล์ 5 อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี ตั้งแต่วันพุธที่ 1 ธันวาคม ถึง วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2547
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
นลิน เจริญศรี โทรศัพท์ 02-665-5047
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์: kandtharat.c@ktc.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ