แคนนอนเลเซอร์ ออล-อิน-วัน สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อทุกระดับการใช้งาน

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 30, 2004 16:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
รวมเทคโนโลยีแห่งเลเซอร์ พรินเตอร์ แฟกซ์ เครื่องถ่ายเอกสาร และสแกนเนอร์สีอันดับหนึ่งของโลกในหนึ่งเดียว
บริษัทแคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องเลเซอร์ ออล-อิน-วัน ใหม่ล่าสุด 3 รุ่น รวมเทคโนโลยีอันดับหนึ่งของโลกจากแคนนอนทั้งพรินเตอร์ กล้อง เครื่องถ่ายเอกสาร สแกนเนอร์ และแฟกซ์ ในหนึ่งเดียวเพื่อการลงทุนที่คุ้มค่าสูงสุด ประหยัดพื้นที่มากที่สุด เหนือชั้นด้วยประสิทธิภาพ และสมรรถนะรอบด้านเพื่อคุณประโยชน์สูงสุด แคนนอน ออล-อิน-วัน จึงเป็นตัวเลือกอันชาญฉลาดสำหรับผู้ใช้ และผู้ประกอบการที่มองหาโซลูชั่นด้านภาพและการพิมพ์ที่พร้อมสรรพในเครื่องเดียว พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อการทำงานในระบบเครือข่ายสำนักงานหรือเวิร์คกรุ๊ปขนาดเล็ก ด้วยความรวดเร็วในการพิมพ์สูงสุด การทำสำเนาจำนวนมากในราคาประหยัด และการสแกนภาพสีคุณภาพสูงในเครื่องเดียวทำให้ แคนนอน ออล-อิน-วัน ช่วยจัดการงานต่างๆ ในสำนักงานได้อย่างครบถ้วนและมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะรุ่น MF 5650 ซึ่งมีสมรรถภาพสูงสุดพร้อมแฟกซ์ในตัว
แคนนอน ออล-อิน-วัน เลเซอร์ 3 รุ่นใหม่ล่าสุดจากแคนนอนประกอบด้วยฟังก์ชั่นเครื่องถ่ายเอกสารประสิทธิภาพสูง ความสามารถด้านการพิมพ์ภาพอันคมชัดและรวดเร็ว เทคโนโลยีการสแกนภาพสีสดใสเหมือนจริง และฟังก์ชั่นแฟกซ์เอกสารคมชัดทุกรายละเอียด ด้วยเทคโนโลยี CARPS (Canon Advanced Raster Printing System) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของแคนนอนจึงช่วยให้พิมพ์งานได้รวดเร็วกว่าระบบการพิมพ์อื่นๆ ScoA (Smart Compression Architecture) เทคโนโลยีการบีบเพื่อให้ส่งผ่านข้อมูลจากคอมพิวเตอร์สู่เครื่องพิมพ์ (Spooling) ใช้เวลาน้อยลงและพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วขึ้น On-Demand Fixing (SURF) พิมพ์ได้ทันทีหลังจากสั่งพิมพ์ โดยไม่ต้องมีการวอร์มอัพ จึงใช้เวลาและพลังงานน้อยลงถึง 75% ตลับหมึก All-in-One ชุดหมึกที่รวมเอาหมึก ดรัม ชุดสร้างภาพ และชุดทำความสะอาดไว้ด้วยกัน ทำให้เปลี่ยนหมึกได้เองและลดต้นทุนการพิมพ์ลงได้อย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ ด้วยเทคโนโลยี Ozone-free Electrical Charging ช่วยให้สำนักงานของคุณสะอาดจากฝุ่นและผงหมึกที่เหลือค้าง และปลอดภัยจากสารโอโซน
แคนนอน MF5650 พร้อมโมเด็ม Super G3 ที่ติดตั้งมากับเครื่องช่วยให้สามารถรับและส่งเอกสารได้รวดเร็วภายใน 3 วินาทีต่อหน้า และด้วยเทคโนโลยีแฟกซ์ Unique UHQ (Ultra High Quality) ผู้ใช้จึงมั่นใจถึงความคมชัดของตัวอักษร และความละเอียดด้านภาพด้วยการไล่โทนสีเกรย์สเกล (Grayscale) ถึง 256 เฉดสี
แคนนอน เลเซอร์ ออล-อิน-วัน เป็นตัวเลือกสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและโฮมออฟฟิศที่ต้องการควบคุมค่าใช้จ่ายควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจและตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างครบถ้วน การใช้เครื่อง ออล-อิน-วัน แทนการใช้อุปกรณ์เฉพาะอย่างแยกต่างหากช่วยให้สามารถประหยัดพื้นที่ได้มากกว่า ใช้พลังงานน้อยกว่า และใช้อินเตอร์เฟซร่วมกันสำหรับทุกๆ งานรวมถึงการดูแลรักษาที่ง่ายดายยิ่งขึ้น
ในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา แคนนอนเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีการจดสิทธิบัตรมากที่สุด 1 ใน 3 อันดับแรกของสหรัฐอเมริกา (ที่มา: สำนักงานสิทธิบัตรและตราสินค้าแห่งสหรัฐอเมริกา) และเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในด้านออฟฟิศและมัลติมีเดียโซลูชั่น แคนนอน ออล-อิน-วัน ทุกรุ่นจึงเป็นนวัตกรรมด้านภาพและการพิมพ์ที่รวมเทคโนโลยีอันดับหนึ่งของโลกไว้ในในเครื่องเดียวเพื่อความคล่องตัวและประสิทธิภาพสูงสุดด้านภาพและการพิมพ์ในระดับมืออาชีพ
แคนนอน ออล-อิน-วัน ทั้ง 3 รุ่นมีวางจำหน่ายตามร้านค้าไอทีทั่วไปตั้งแต่เดือนธันวาคม ศกนี้ แคนนอน ออล-อิน-วัน รุ่น MF3110 ราคา 14,900 บาท รุ่น MF5630 ราคา 17,900 และรุ่น MF5650 พร้อมแฟกซ์ในตัวจำหน่ายที่ราคา 21,900 บาท (ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัทเพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
อาจรีย์ สุวรรณกูล
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 121
arjaree_s@penner-madison.com
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
ส่วนคอนซูมเมอร์ซิสเตมโพรดักตส์
สุภามาศ ถ้วนกำจร
โทรศัพท์ 0-2344-9999 ต่อ 166
Supamas_Thuankumjom@cspi.cannon.com.sg--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ