เซเรเนดโดยเอไอเอส ยกคาราวานของขวัญมอบความสุข สุดเซอร์ไพรส์ กับกิจกรรมต้อนรับปีใหม่ตลอดเดือนธันวาคม

ข่าวทั่วไป Wednesday December 1, 2004 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เซเรเนดโดยเอไอเอส จัดกิจกรรมมอบของขวัญ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขช่วงปีใหม่และสร้างประสบการณ์พิเศษสำหรับผู้ใช้บริการที่เซเรเนดคลับ ลุ้นรับแหวนเพชรจากโมเดิร์นไดมอนด์ มูลค่า 69,000 บาท น้ำหอม Bvlgari, Ferragamo บัตรกำนัลของขวัญเซ็นทรัล ฯลฯ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2547 — วันที่ 2 มกราคม 2548 ณ เซเรเนดคลับ ชั้น 5 เซ็นทรัล ชิดลม
อรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวถึงวัตถุประสงค์ว่า “เซเรเนดโดยเอไอเอสมีความตั้งใจมั่นที่จะคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นด้านบริการหรือรูปแบบของการใช้ชีวิตในโอกาสพิเศษที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า เซเรเนด เพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า รวมถึงประสบการณ์พิเศษให้เซเรเนดได้ร่วมสัมผัส ซึ่งได้กระทำต่อเนื่องมาตลอดปี สำหรับเทศกาลปีใหม่ ที่เป็นช่วงพิเศษสำหรับปี เซเรเนดโดยเอไอเอส จึงได้ ตกแต่งเซเรเนดคลับเป็น Demo Zone ที่ลูกค้าสามารถส่งความสุขในรูปแบบใหม่ผ่านบริการโมบายไลฟ์ ที่เป็นเสียงดนตรี เช่น M2G, Calling melody, Mobile Karaoka, TV on Mobile หรือแต่งเพลงด้วยตนเอง โดยมีเจ้าหน้าที่เซเรเนดคอยให้คำแนะนำใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมมอบของขวัญพิเศษเป็นการขอบคุณในความไว้วางใจและเพื่อต้อนรับการเริ่มต้นปี 2005 ที่เซเรเนดคลับ เซ็นทรัลชิดลม โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-5 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ด้วยการมอบคูปองส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าที่เซ็นทรัลชิดลม 10% -50% โดยไม่ต้องช้อปก่อน เพียงแสดงบัตรเซเรเนด เพื่อจับคูปองส่วนลด พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมสนับสนุนการจัดงาน “Centro Club Party” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ และร่วมเปิดไฟ ซึ่งเป็นเทศกาลประจำปีของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล
นอกจากนี้เซเรเนดโดยเอไอเอส สามารถร่วมสัมผัสความพิเศษ ด้วยสารพันกิจกรรม อันประกอบไปด้วย การร่วมสนุกกับกิจกรรมส่งความปรารถนาดีถึงคนสำคัญผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่เพียงดาวน์โหลด MMS หรือ SMS ณ เซเรเนดคลับ รับสิทธิ์เลือกรับโปรโมชั่นสำหรับส่ง MMS หรือ SMS ได้ฟรี 1 แพคเกจ ตั้งแต่วันที่ 1 —31 ธันวาคม 2547
สุดสัปดาห์แสนพิเศษ เฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคม 2547 และวันที่ 1-2 มกราคม 2548 ร่วมสนุกกับการจับรางวัลบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 300 บาท จำนวน 300 รางวัล กิ๊ฟเซท น้ำหอม Bvlgari หรือ Ferragamo 400 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 500 บาท ซีดีเพลงโปรด ฯลฯ หรือ ลุ้นรับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ กับแหวนเพชรจากโมเดิร์น ไดมอนด์มูลค่า 69,000 บาท ในวันคริสต์มาสที่ 25 ธันวาคม 2547 หรือสวัสดีปีใหม่วันที่ 1 มกราคม 2548 ด้วยการลุ้นรับน้ำหอม Bvlgari หรือ Ferragamo มูลค่า15,000 บาท อย่าพลาด! ประสบการณ์พิเศษที่เซเรเนดคลับ เซ็นทรัล
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ