เอชเอสบีซีส่งแคมเปญ “ยิ่งรูด ยิ่งรวย” โกยยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตช่วงเทศกาลปีใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday December 1, 2004 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--เอชเอสบีซี
ธนาคารเอชเอสบีซีประเทศไทย รุกตลาดบัตรเครดิต เปิดตัวแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี 2547 ด้วยโปรโมชั่น “ยิ่งรูด ยิ่งรวย” ส่งเสริมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต มอบเงินคืนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 20% และสิทธิ์ลุ้น
รางวัลเงินคืนมูลค่ารวมอีก 2 ล้านบาท พร้อมแคมเปญรับสมาชิกบัตรใหม่ “รักช้อป หรือ ชอบซิ่ง” มอบบัตรกำนัลเซ็นทรัลหรือบัตรเติมน้ำมันคาลเท็กซ์ เสริมด้วยแคมเปญโฆษณาส่งเสริมภาพลักษณ์บัตรเครดิต
เอชเอสบีซีบนขบวนรถไฟฟ้าและสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หวังโกยยอดสมาชิกและเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตร
นายวิชิต พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและสื่อสาร ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ธนาคารฯ ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นขอบคุณลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตเอชเอสบีซีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยแคมเปญ “ยิ่งรูด ยิ่งรวย” เพิ่มความคุ้มค่า
แก่การจับจ่ายในชีวิตประจำวันให้ผู้ถือบัตรด้วยเงินคืนสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 20% เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2547—31 มกราคม 2548
“แคมเปญ “ยิ่งรูด ยิ่งรวย” มอบโอกาสพิเศษให้ผู้ถือบัตรเครดิตเอชเอสบีซีทุกประเภทได้รับเงินคืน 2 ต่อ โดยต่อแรกได้รับเงินคืน 20% ซึ่งเป็นอัตราสูงสุดในตลาดขณะนี้ เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตของเรา 30 วันติดต่อกัน และรับเงินคืน 2% เมื่อช้อปผ่านบัตรติดต่อกัน 5 วัน โดยต้องมียอดใช้จ่ายอย่างน้อย 500 บาทต่อ 1 เซลสลิป ส่วนต่อที่ 2 เป็นการชิงโชคลุ้นรับรางวัลเงินคืน มูลค่ารวมถึง 2 ล้านบาท ” นายวิชิตกล่าว
นายวิชิตกล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ถือบัตรเครดิตเอชเอสบีซีทุกท่านที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรในช่วงโปรโมชั่นสองเดือนนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับเงินเครดิต อีกกว่า 900 รางวัล มูลค่ารวม 2 ล้านบาท โดยรางวัลใหญ่ที่สุดเป็นเงินเครดิตคืนมูลค่า 1,000,000 บาท 1 รางวัล รางวัลที่ 2 เป็นเงินเครดิตคืน 10,000 บาท รวม 10 รางวัล และรางวัลที่ 3 เป็นเงินเครดิตคืน 1,000 บาท รวม 900 รางวัล โดยสมาชิกที่ร่วมรายการรับเงินเครดิตคืน 2% และ 20% จะได้รับ 2 สิทธิ์ต่อ 1 เซลสลิป และสมาชิกที่ไม่ได้ร่วมรายการรับเงินเครดิตคืน 2% และ 20% แต่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรจะได้รับ 1 สิทธิ์ต่อ 1 เซลสลิป
เอชเอสบีซีส่งแคมเปญ “ยิ่งรูด ยิ่งรวย” ส่งเสริมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตช่วงเทศกาลปีใหม่
นอกจากนี้ บัตรเครดิตเอชเอสบีซียังมีกิจกรรมการตลาดเพื่อเพิ่มจำนวนสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต ด้วย
แคมเปญ “รักช้อป หรือ ชอบซิ่ง” โดยผู้สนใจที่สมัครและได้รับอนุมัติเป็นสมาชิกบัตรระหว่างนี้ถึงสิ้นปี 2547 จะได้รับบัตรกำนัลช้อปฟรีที่เซ็นทรัล มูลค่า 600 บาท หรือ บัตรเติมน้ำมันที่สถานีคาลเท็กซ์ มูลค่า 600 บาท
ดังนั้นผู้ที่สมัครบัตรเครดิตเอชเอสบีซีในช่วงนี้จึงได้รับความคุ้มค่ามากเป็นพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต
เอชเอสบีซี ด้วยสิทธิ์ที่จะได้รับเงินเครดิตคืนในแคมเปญ “ยิ่งรูด ยิ่งรวย” อีกด้วย
สำหรับตลาดบัตรเครดิตของประเทศไทย นายวิชิตกล่าวว่า สถานการณ์การแข่งขันในตลาดเข้มข้นมาก ซึ่งในเรื่องนี้ ธนาคารเอชเอสบีซีได้วางกลยุทธ์และเตรียมกิจกรรมทางการตลาดทั้งด้านการหาสมาชิกบัตรและการกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรหลากหลายรูปแบบรองรับอยู่แล้ว พร้อมด้วยกลยุทธ์ด้านโฆษณาที่เน้นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของบัตรเครดิตเอชเอสบีซีในฐานะบัตรเครดิตที่ตอบรับทุกรูปแบบของชีวิตและเพิ่มความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวัน โดยล่าสุดได้เผยโฉมสื่อโฆษณาบนขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอสตามแนวคิด “ทุกรูปแบบชีวิตลงตัวในบัตรเดียว” และในปลายปีนี้ยังมีแผนงานโฆษณาบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอีก 4 แห่ง คือ สยาม ชิดลม พร้อมพงษ์ และ ศาลาแดง ซึ่งเป็นสถานีรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพฯ พร้อมบู้ธรับสมัครสมาชิกบัตร
นายวิชิตกล่าวสรุปว่า ในปัจจุบันบัตรเครดิตไม่ได้เป็นเครื่องแสดงสถานภาพทางสังคมเหมือนอย่างก่อนอีกต่อไป แต่กลายเป็นสิ่งจำเป็นอย่างหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคชาวไทย ช่วยเพิ่มความคล่องตัว สะดวกสบายในการจับจ่าย ถ้าผู้บริโภควางแผนและมีวินัยในการใช้จ่ายผ่านบัตร บัตรเครดิตจะเป็นเครื่องมือในการ
บริหารเงินที่ดี สำหรับบัตรเครดิตเอชเอสบีซี สมาชิกบัตรจะได้รับเครดิตปลอดดอกเบี้ยเป็นเวลา 51 วัน สามารถใช้เบิกถอนเงินสดจากเครื่องเอทีเอ็มได้ทั่วประเทศไทยและทั่วโลกรวมกว่า 900,000 เครื่อง รับสิทธิประโยชน์จากรายการเอชเอสบีซี รีวอร์ดส จากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรทุก ๆ 25 บาท รับ 1 คะแนน สะสมเพื่อแลกรับของกำนัลและบัตรโดยสารบินฟรีกับรายการสะสมไมล์ของ Cathay Pacific’s Asia Miles, Singapore Airlines KrisFlyer และ United Airlines’ Mileage Plus รับส่วนลดจากร้านค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศกว่า 40 ประเทศทั่วโลกที่ร่วมโปรแกรม home&Away นอกจากนี้เอชเอสบีซียังเป็นบัตรเครดิตที่มีความโดดเด่นเรื่องการให้ความสะดวกสบายแก่สมาชิกในการชำระเงินค่าบัตรเครดิต ด้วยจุดรับชำระเงินกว่า 9,000 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ เคาน์เตอร์ธนาคารเอชเอสบีซี เคาน์เตอร์ธนาคารพาณิชย์ทั่วประเทศ Pay at Post ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ จุดบริการรับชำระเงินของเคาน์เตอร์ เซอร์วิส Pay Points และล่าสุดที่ร้าน เจ มาร์ท เพย์ พอยท์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
อรธิชา รัตนวรรณาทิพย์ หรือ สาวิตรี หมวดเมือง
โทร 02-614-4605-6
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ
1.เอชเอสบีซีโฮลดิ้ง พีแอลซี หรือ กลุ่มเอชเอสบีซี
กลุ่มเอชเอสบีซี เป็นสถาบันผู้ให้บริการด้านการเงินและการธนาคารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันมีเครือข่ายสาขา 10,000 แห่งใน 76 ประเทศและเขตปกครอง ทั้งในยุโรป เอเชีย แปซิฟิก ตะวันออกกลาง อเมริกา และแอฟริกา ให้บริการแก่ลูกค้าจำนวนกว่า 110 ล้านคน ทั่วโลก มีสินทรัพย์รวมกว่า 1,154,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2547) ธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด (ธนาคารเอชเอสบีซี) เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่มเอชเอสบีซี
2.ธนาคารเอชเอสบีซีในประเทศไทย
เอชเอสบีซีเป็นธนาคารแห่งแรกในประเทศไทย เปิดสำนักงานให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2431 ปัจจุบันมีพนักงานทั้งสิ้น 705 คน พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบทั้งบริการด้านเงินฝาก สินเชื่อธุรกิจ ธุรกิจสถาบันการเงิน การค้าระหว่างประเทศ บริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสด บริการหลักทรัพย์ บริการด้านบริการเงินและตลาดทุนแก่ลูกค้าประเภทองค์กร ตลอดจนบริการบุคคลธนกิจและธุรกิจบัตรเครดิตอย่างครบวงจรแก่ฐานลูกค้าในประเทศไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ