เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทำการตลาดร่วม อีจีวี ครั้งแรกหลังควบรวมกิจการ กับเทศกาลเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ "Movie Gift Celebration"

ข่าวทั่วไป Wednesday December 1, 2004 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเมนท์ คอมเพล็กซ์ จัดเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ครั้งใหญ่กับ "Movie Gift Celebration" ด้วยการทำกิจกรรมทางการตลาด ร่วมกับ อีจีวี ครั้งแรกหลังควบรวมกิจการ โดยนำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ต้องการเลือกหาของขวัญของฝากที่ดีที่สุดควรค่าแก่การให้ ที่แตกต่างทันสมัย ไม่ซ้ำซากจำเจ และสร้างความประทับใจให้กับผู้รับตลอดไป กับ Product Development "Gift Card บัตรของขวัญอิเล็คทรอนิสก์" ที่จะส่งมอบความสุข ความบันเทิงและสะดวกสบายแบบเต็มเปี่ยมและหลากหลาย ด้วยสิทธิพิเศษที่คุณสามารถชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ตลอดปี 2548 ได้ทั้งที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี รวม 27 สาขา 240 โรง 55,576 ที่นั่ง ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังได้จัดรายการส่งเสริมการขายการชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษเฉพาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา 80 บาท และกลุ่มผู้หญิง 100 บาท พร้อมทั้ง จัดกิจกรรมการตลาดเพื่อร่วมฉลองเทศกาลคริสมาสต์และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตลอดจนได้ตกแต่งประดับไฟหน้าตึกให้สอดคล้องกับบรรยากาศของเทศกาลดังกล่าวด้วย โดยได้ใช้งบในครั้งนี้ประมาณ 10 ล้านบาท และคาดว่าจะทำให้ฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น 20%
นายอนวัช องค์วาสิฎฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองคริสมาสต์และงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ครั้งใหญ่ ทั้งในรูปแบบการออก บัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ Gift Card ออกจำหน่ายให้กับลูกค้าทั่วไปและลูกค้าองค์กร ซึ่งต้องการเลือกซื้อของขวัญ ของฝาก หรือของที่ระลึก เพื่อมอบให้กับบุคคลที่ต้องการมอบให้ในโอกาสพิเศษนี้ รวมทั้ง การจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ซึ่งในปีนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้จัดขึ้นเป็นปีแรก เพื่อจะส่งมอบความสุขความบันเทิงให้กับลูกค้าเต็มรูปแบบ
การออกบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ Gift Card มาจำหน่ายในปีนี้นั้น มีความพิเศษกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจาก ลูกค้าที่ซื้อบัตรดังกล่าวจะได้รับมูลค่าเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ โดยสามารถเลือกชมภาพยนตร์ตลอดปี 2548 ได้ทั้งที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี รวม 27 สาขาทั่วประเทศ พร้อมทั้ง รับของพรีเมียม และ ชุด Gift Pack ที่ตั้งใจมอบให้เป็นพิเศษอีกด้วย โดยถือเป็นการทำการตลาดร่วมกันครั้งแรกระหว่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี หลังจากที่ได้รับการควบรวมกิจการ ดังนั้น จะทำให้ลูกค้ามีความหลากหลายในการใช้บริการมากขึ้นเพราะสามารถใช้บริการชมภาพยนตร์ทั้งในส่วนของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และในจังหวัดใหญ่ อาทิ เชียงใหม่, นครสวรรค์, อุดรธานี, ฉะเชิงเทรา, นครราชสีมา และชลบุรี อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะทำให้ฐานลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยมาใช้บริการเพิ่มขึ้นประมาณ 20% รวมถึงลูกค้าเก่าให้กลับมาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะสามารถจำหน่ายบัตรได้ประมาณ 40,000 ใบ
"ในปีนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้จัดทำบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ Gift Card ออกจำหน่าย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ต้องการเลือกหาของขวัญ ของฝาก หรือของที่ระลึกที่ดีที่สุดควรค่าแก่การให้ ที่แตกต่างทันสมัยเพื่อส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้รับตลอดไป ซึ่งในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการออกจำหน่ายบัตร "Major Cineplex Gift Card" เนื่องจาก เป็นของขวัญที่ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการส่งมอบความสุขจากของขวัญชิ้นพิเศษที่แตกต่างจากของขวัญทั่วไปในรูปแบบบัตรที่สวยงาม โดยเฉพาะกิฟท์การ์ดลายฝีพระหัตถ์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่ง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้รับพระราชทานพระราชานุญาตให้นำภาพฝีพระหัตถ์มาจัดพิมพ์ลงบนบัตร"
สำหรับบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ Gift Card ในปีนี้ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2547 ถึง 31 มกราคม 2548 มีรายละเอียดดังนี้
บัตรราคาที่นั่งละ 120 บาท จำนวน 10 ที่นั่ง จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 1,000 บาท จากปกติราคา 1,200 บาท รวมทั้ง ลูกค้าจะได้รับแก้วพรีเมียมสวยใสเป็นที่ระลึกและชุด Concession Gift Pack ประกอบด้วย คูปองแลกรับชุดคอมโบ้ เซ็ท (ป๊อปคอร์นและเป๊ปซี่) ขนาดใหญ่ จำนวน 1 ใบ, คูปองแลกรับเป๊ปซี่ ขนาดใหญ่ จำนวน 3 ใบ
ส่วนรายการส่งเสริมการขายการชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษเฉพาะที่นั่งปกติ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคมศกนี้เท่านั้น โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม ดังนี้
1. Student's Day
นักเรียน นักศึกษา ที่แสดงบัตรนักศึกษาสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาเพียง 80 บาท ทุกเรื่อง ทุกที่นั่ง ในวันจันทร์-วันพุธ ก่อนรอบเวลา 18.00 น.
2. Lady's Day
สำหรับกลุ่มผู้หญิงสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาเพียง 100 บาท ทุกเรื่อง ทุกที่นั่ง และทุกรอบเวลา เฉพาะวันพฤหัสบดี พร้อมรับฟรี! ป๊อปคอร์นขนาดเล็กอีก 1 ถุง จากราคาปกติรวม 155 บาท
นอกจากนี้ ในส่วนของเมเจอร์ โบว์ล ฮิต ก็ได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยเช่นกัน โดยออกบัตร Major Bowl Hit Gift Card จำหน่าย 2 แบบ ได้แก่ กิฟท์ การ์ด 10 เกม จำหน่ายในราคา 600 บาท จากปกติ 1,000 บาท และ 20 เกม จำหน่ายในราคา 1,000 บาท จากปกติ 2,000 บาท
นายอนวัช กล่าวต่อว่า สำหรับกิจกรรมการตลาดที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดขึ้นเป็นปีแรกเพื่อต้อนรับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นั้น ในช่วงคริสมาสต์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้จัดกิจกรรมขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "Majorcineplex Christmas on Jazz" พร้อมทั้ง ตกแต่งบรรยากาศด้านหน้าตึกสาขารัชโยธินให้สอดคล้องกับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง และภายในฮอลลีวู้ด ฮอลล์จะมีการบรรเลงเพลงแนว Modern Jazz, เพลงประกอบภาพยนตร์, กิจกรรมเวิร์คช้อปของศิลปินดาราชื่อดังพร้อมโซนกิ๊ฟช้อปของขวัญปีใหม่ที่มีร้านค้ามาออกร้านจำหน่ายสินค้าให้เลือกซื้อเป็นของขวัญของฝากในเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ตลอดเดือนธันวาคม
- พิเศษในวันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งตรงกับวันคริสต์มาสต์อีฟ จะมีศิลปินดูโอ สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง มาร่วมขับกล่อมเพลงแจ๊ส
- วันที่ 25 ธันวาคม ซึ่งตรงกับวันคริสมาสต์ จะมีศิลปินแจ๊ส อันดับ 1 ของเมืองไทย "โก้ มิสเตอร์ แซ็คแมน" และศิลปินรับเชิญ มาช่วยสร้างสีสันและขับกล่อมช่วงเทศกาลคริสมาสต์ให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
สำหรับช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในวันที่ 30-31 ธันวาคม 2547 ก็จะร่วมเฉลิมฉลองบรรยากาศแห่งความสุขเป็นปีแรก ซึ่งความพิเศษของกิจกรรมเคาน์ดาวน์ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จะเริ่มกิจกรรมในช่วงเวลา 19.00-21.00 น. จะมีเหล่า Celebrities คนดังทั้งไฮโซ ศิลปินดารา มาร่วมงาน
ปัจจุบัน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 27 สาขา 240 โรง 55,576 ที่นั่ง แบ่งออกเป็นโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 16 สาขา 135 โรง 34,200 ที่นั่ง ได้แก่ สาขาปิ่นเกล้า, สุขุมวิท-เอกมัย, รัชโยธิน, รามคำแหง, เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า, เชียงใหม่, รังสิต, พระราม 3 ,บางนา, บางกะปิ, เสรีเซ็นเตอร์, พระราม 2 ,นครสวรรค์, นนทบุรี, อุดรธานี และฉะเชิงเทรา
ส่วนสาขาของอีจีวี มี 11 สาขา 105 โรง 21,076 ที่นั่ง ได้แก่ สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค บางแค, ปิ่นเกล้า, อิมพีเรียลลาดพร้าว, อิมพีเรียลสำโรง, แฟชั่นไอส์แลนด์, ซีคอนสแควร์, แกรนด์ อีจีวี ดิสคัฟเวอรี่, บิ๊กซี เมโทรโพลิส, ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, โคราช และศรีราชา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
โทร. 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533
โทรสาร. 0-2511-5821
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ