A Sound Of Thunder การผสมผสานสไตล์หนังระดับแสนล้าน

ข่าวทั่วไป Monday October 3, 2005 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ใน A Sound of Thunder นอกจาก คนดูได้เห็น ปรากฎการณ์มหาวิปโยคทำลายโลกที่สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยการตายของผีเสื้อตัวเล็กๆ เพียงตัวเดียวแล้ว ผู้ชมยังจะได้พบกับการรวมตัวของแนวภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ไว้มากที่สุดบนจอเงินด้วย ภายใต้การดูแลอย่างพิถีพิถันของผู้กำกับ Ends of Days
ภาพยนตร์บอกเล่าถึง เมื่อบริษัททัวร์แห่งโลกอนาคต เกิดไอเดียสุดแปลกจัดทัวร์ย้อนเวลาล่าไดโนเสาร์ และเมื่อลูกทัวร์ในคณะ ไม่ยอมทำตามกฎที่วางไว้ โลกแห่งอนาคตที่พวกเขาเคยจากมาจึงเปลี่ยนไป ด้วยเนื้อหาดังกล่าว ทำให้ ปีเตอร์ ไฮแอม ผู้กำกับภาพยนตร์มือทองจาก End of Days และ The Musketeers ตีโจทย์และสร้างสรรค์ออกมา กลายเป็น ภาพยนตร์เรื่องแรกที่รวมแนวภาพยนตร์ขวัญใจคนทั้งโลกไว้มากที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมา ทั้ง แอ็คชั่น-ไซไฟ (Action-Sci-Fi) / ผจญภัย (Adventure) / ไดโนเสาร์ (Creature Feature) / ย้อนเวลา (Time Travel) / หายนะถล่มโลก (Disaster) ซึ่งแต่ละแนวนั้นล้วนเป็นสไตล์ที่ครองใจคนมาแล้วทั่วโลก กวาดรายได้รวมไปกว่าหมื่นล้าน อย่างเช่น แนว Creature Feature ที่ได้ จูราสสิคปาร์ค นำทีมตามด้วย แกมลินส์, เอเลี่ยน, อี.ที. ฯลฯ รวมตัวเลขรวมรายได้กวาดไปกว่า 2,240 ล้านเหรียญ หรือ ประเภทการย้อนเวลาสู่อดีต (Time Travel) ที่สนองความอยากรู้ของมนุษย์ที่ไม่มีวันจบสิ้น นำทีมโดย Back To The Future เบ็ดเสร็จแนวนี้ก็เคยทำตัวเลขถล่มไปกว่า 1,548 ล้านเหรียญ หรือจะเป็นแนวหายนะ (Disaster) ที่นำทีมโดยกลุ่มของ Independent Day, Twister , War of The Worlds และ Armageddon รวมรายได้ที่ภาพยนตร์แนวนี้เคยโกยมาก็ประมาณ 2,781 ล้านเหรียญเท่านั้น , แนว Sci-Fi —Based on Book ที่ท้องเรื่องหยิบยกมาจากหนังสือ (A Sound of Thunder สร้างจากเรื่องสั้น แต่งโดยนักเขียนนิยายวิทยาศาสตร์ชื่อดัง เรย์ แบรดเบอร์ลี่) โดยสามารถเรียกคนอ่านหนังสือให้มาติดตามดูในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ทำรายได้ไปกว่า 2,074 ล้านเหรียญ ซึ่งมี Jurassic Park และ War of The Worlds เป็นตัวนำทีม
ดังนั้น การรวมเอาแนวภาพยนตร์ที่เคยครองใจผู้ชมมาแล้วทั่วโลก กวาดรายได้รวมมูลค่ากว่าแสนล้านบาทเข้าไว้ด้วยกันครั้งนี้ จึงเป็นการันตีว่า A Sound of Thunder คือ ภาพยนตร์ในดวงใจเรื่องต่อไปของคนดูหนังอย่างแน่นอน นี่จึงเป็นการกลับมาของภาพยนตร์สไตล์ผจญภัยฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ในรอบหลายๆ ปี 13 ตุลาคมนี้ เตรียมอินเทรนด์ถล่มโลก ทุกโรงภาพยนตร์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ