PEAK FM รวม 8 ศิลปินโชว์พีค 8 ช.ม.ส่งท้ายปี

ข่าวทั่วไป Thursday December 2, 2004 08:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
หลังจากเปิดโอกาสให้ผู้ฟังได้ร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตมันๆมาตั้งแต่ต้นปี ไม่ว่าจะเป็นคอน เสิร์ตเชื่อมสัมพันธ์ในรั้วมหาลัยอย่าง ROCK U 2004, POP U UP, INDY IN U, POP ON THE ROCK และ BEATZ BATTLE ON U รวมทั้ง HIPPO PARTY ปาร์ตี้ครั้งแรกบนถนนข้าวสารซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของเหล่าเด็กแนวทั้งหลาย ล่าสุดคลื่น 88 PEAK FM เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความมันครั้งสำคัญส่งท้ายปีกับ INFINITE EIGHT CONCERT (อินฟินิท เอท คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตของ 8 ศิลปินซึ่งจะใช้เวลาโชว์สุดมัน 8 ชั่วโมงเต็ม
ดี.เจ.วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา กล่าวถึงรายละเอียดของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “สำหรับคอนเสิร์ต Infinite Eight ครั้งนี้ ถือเป็นการขอบคุณแฟนๆชาวพีคทุกคนที่ติดตามฟัง PEAK FM มาตลอดทั้งปี ขอให้ทุกคนฟิตร่างกายมาให้พร้อมเพราะนี้คือคอนเสิร์ตสุดพีคแบบไม่มีพักตลอด 8 ชั่วโมง แล้วเตรียมตัวพบกับศิลปินที่พีคที่สุด ได้แก่ บิ๊กแอส, ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์, โปเตโต้, เอบี นอร์มอล, พาราด็อกซ์, Peacemaker, เอ็นโดรฟิน และ โมเดิร์น ด็อก แต่ละวงจะมีเวลาโชว์ 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นวงต่อไปก็ขึ้นมาโซโลต่อทันทีแบบไม่มีหยุดพัก รวมแล้วจะใช้เวลา 8 ชั่วโมงเต็มในวันนั้นแบบมันไม่มีหยุดแน่นอนครับ
6 ธันวาคมนี้ ชาว 88 อย่าพลาดนัดส่งท้ายปีกับ Infinite Eight ที่ PUMP UP บัตรแจกฟรีเฉพาะชาวพีคซึ่งมีจำนวนจำกัด ต้องรีบติดตามฟังและร่วมสนุกชิงบัตรกันแล้วนะครับ”
ป๊อด-ธนชัย อุชชิน นักร้องนำวงโมเดิร์น ด็อก หนึ่งในศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้เผยว่า “ขอแนะนำชาวพีคทุกคนที่จะมาร่วมคอนเสิร์ต Infinite Eight ครั้งนี้ ให้พักผ่อนมาให้เพียงพอและทานอาหารมาให้อิ่มก่อนนะครับ เพราะงานนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง อยากให้ชาวพีคทุกคนได้สนุกกันไปเรื่อยๆตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้โมเดิร์น ด็อกก็ขนบทเพลงในอัลบั้มใหม่มาให้แฟนๆได้มันกัน หลังจากที่เล่นแต่เพลงเก่ามาเสียนาน ยังไงก็ขอให้ทุกคนฟังเพลงในอัลบั้มใหม่มาก่อนนะครับ รับรองว่างานนี้ได้สนุกกันเต็มที่แน่ๆครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ