นอร์เทลตั้งเอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป เป็นผู้แทนจำหน่ายในไทย มุ่งบุกตลาดโซลูชั่นระบบเครือข่ายและระบบรักษาความปลอดภัยอย่างครบวงจร

ข่าวทั่วไป Thursday December 2, 2004 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--Core & Peak
นอร์เทล* [NYSE/TSX: NT
] แต่งตั้งเอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญชั้นแนวหน้าด้านโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยในประเทศไทย เป็นตัวแทนจำหน่ายเราเตอร์และสวิตซ์ด้านเครือข่ายครบวงจรในประเทศไทย โดยเอซีเอ แปซิฟิคเป็นพันธมิตรในโครงการนอร์เทล เอ็นเพาเวอร์ ชัลแนล พาร์ทเนอร์ โปรแกรม (the Nortel nPower Channel Partner Program) จะสามารถรวมโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยของตัวเองเข้ากับระบบเราเตอร์และสวิตชิ่งของนอร์เทล และวางขายผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายในประเทศ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นเครือข่ายและระบบรักษาความปลอดภัยเอนด์-ทู-เอนด์แก่องค์กรธุรกิจ และลูกค้าผู้ให้บริการในไทย
นอร์เทล เน็ตเวิร์คส์ เอ็นเพาเวอร์ ชัลแนล พาร์ทเนอร์ โปรแกรม (The Nortel Networks nPower Channel Partner Program) เป็นกลยุทธ์ในการเจาะตลาดในเอเชีย แปซิฟิก โดยจัดเตรียมความรู้เชิงลึกในเรื่องผลิตภัณฑ์ข้อมูลและเสียงที่ครบถ้วน รวมถึงทักษะทางเทคโนโลยี และการให้ความช่วยเหลือ เพื่อช่วยลูกค้าองค์กรธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ
นายปีเตอร์ คอร์นีย์ ผู้อำนวยการกลุ่ม บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือกับนอร์เทล ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านเครือข่ายระดับโลกในครั้งนี้ ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัย และทำให้สถานะของบริษัทในตลาดผู้ให้บริการและกลุ่มลูกค้าองค์กรในประเทศไทยชัดเจนมากยิ่งขึ้น”
ด้านนายมาร์ค สตีเวนส์ รองประธานประจำอาเซียนและปากีสถานของนอร์เทล เปิดเผยว่า “การประกาศในครั้งนี้ สะท้อนถึงความร่วมมือกันอย่างแน่นแฟ้นระหว่างเอซีเอ แปซิฟิกกับนอร์เทล เรายังคงร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับผู้ค้า และผู้แทนจำหน่ายชั้นนำทั้งในไทยและประเทศต่างๆทั่วโลก ในการทำตลาดโซลูชั่นเอนด์-ทู-เอนด์ที่เชื่อถือได้ เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจว่าจะสามารถสื่อสารได้อย่างน่าเชื่อถือ และต่อเนื่อง”
เอซีเอ แปซิฟิก กรุ๊ป จะวางขายระบบและผลิตภัณฑ์ ผ่านทางเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของบริษัท โดยระบบและผลิตภัณฑ์ดังกล่าว จะประกอบด้วยโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยของนอร์เทล 3 ตระกูล ดังต่อไปนี้
อีเธอร์เน็ต สวิตซ์ (Ethernet Switches) (หรือชื่อเดิม เบย์สแทค (BayStack))ที่ให้ระบบเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสูงในขณะที่ราคาต่อพอร์ตต่ำ ให้กับเอสเอ็มบี และบริษัทขนาดใหญ่
มัลติเซอร์วิส สวิตซ์ (Multiservice Switches) หรือชื่อเดิมพาสปอร์ต (Passport) นั้น จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการรวมระบบเครือข่ายให้กับองค์กรธุรกิจ ด้วยการใช้เทคโนโลยีเครือข่าย อาทิ เอทีเอ็ม, แฟรม รีเลย์, ไอพี (อินเทอร์เน็ต โปรโตคอล) และเสียง ที่รวมอยู่ในแพลตฟอร์มเพียงตัวเดียว
วีพีเอ็น เราเตอร์ (VPN Routers) (หรือคอนติวิตี้ (Contivity)) สำหรับเราเตอร์, ไฟร์วอลล์, การบริหารแบนด์วิธ, การเข้ารหัส (encryption) การรับรองบุคคล และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตและเครือข่ายไอพี
บริษัท เอซีเอ แปซิฟิก กรุ๊ป จำกัด
บริษัท เอซีเอ แปซิฟิก กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้นำในการจัดหาฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และคอมพิวเตอร์ชั้นนำในเอเชีย แปซิฟิก บริษัท ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ไอที ด้วยการรวมผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในตลาดและนำเสนอให้กับลูกค้ากว่า 500 บริษัท ผ่านทางเครือข่ายพันธมิตรที่ได้รับใบรับรองและผ่านฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี เอซีเอ แปซิฟิก กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ และมีสำนักงานสาขาในประเทศมาเลเซีย, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, ไทย, จีน, ออสเตรเลีย และสหรัฐ โดยสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acagroup.com
บริษัท นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำความสามารถด้านการติดต่อสื่อสารที่เพิ่มประสบการณ์ของมนุษย์ กระตุ้นและเพิ่มอำนาจด้านพาณิชย์ และรักษาความปลอดภัยและป้องกันข้อมูลที่สำคัญที่สุดระดับโลก โดยการให้บริการทั้งลูกค้าที่เป็นผู้ให้บริการและองค์กร นอร์เทลได้นำเสนอโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีที่เป็นนวตกรรมใหม่ที่เป็นบรอ์ดแบนด์แบบครบวงจร, วอยซ์ โอเวอร์ ไอพี, แอพพลิเคชั่นและบริการด้านมัลติมีเดีย และบรอดแบนด์ไร้สายที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้มนุษย์แก้ปัญหาที่เป็นความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดในโลก สามารถหาข่าวล่าสุดของนอร์เทล ได้ที่เว็บไซต์ www.nortel.com/news
*นอร์เทล, นอร์เทล โลโก้ และโกล์บมาร์ค เป็นเครื่องหมายการค้าของนอร์เทล เน็ตเวิร์คส์
รายละเอียดเพิ่มเติม :
อิซาเบล ลี
65-6380 8828
bellee@nortelnetworks.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ