เอชพีสร้างปรากฏการณ์ใหม่วางตลาด HP iPAQ Pocket PCs ซีรี่ส์ใหม่ที่มีความสามารถและให้ระบบความปลอดภัยสูงสุดแก่ลูกค้ากลุ่มธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Thursday December 2, 2004 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ความเร็วหน่วยประมวลผลที่เพิ่มขึ้นทำให้ลูกค้าทำงานได้มากขึ้น บริหารจัดการระบบได้ดีขึ้น มีหน่วยความจำที่เพิ่มขึ้น และยืดหยุ่นยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับการใช้งานในธุรกิจหลากหลายรูปแบบ
เอชพีประกาศเปิดตัว HP iPAQ Pocket PC รุ่นใหม่ hx2000 ซีรี่ส์ เพื่อให้เป็นพ็อคเก็ตพีซีสำหรับองค์กรธุรกิจที่มีความสามารถในการทำงานสูง มีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและให้ประสิทธิภาพสูงสุดจากความสามารถในการทำงาน การเชื่อมต่อและการปรับขยายการทำงานได้อย่างลงตัว HP iPAQ hx2000 series Pocket PC มาพร้อมกับการคอนฟิกกูเรชั่น 3 แบบ ทำให้ลูกค้าองค์กรได้รับความปลอดภัยของข้อมูลและสามารถเลือกคุณสมบัติที่เหมาะสมเพื่อให้ทำงานได้มากขึ้นและรวมทั้งได้ประสิทธิภาพการทำงานในแบบไร้สายมากขึ้น
ในโอกาสนี้ คุณวรพจน์ ถาวรวรรณ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์พ็อคเก็ตพีซี กลุ่มเพอร์ซันแนลซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเล็ตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จของ HP iPAQ Pocket PC รุ่นก่อนหน้านี้ในตลาดองค์กรธุรกิจ เอชพีจึงวางตลาด HP iPAQ Pocket PC ซีรี่ส์ใหม่ 3 รุ่นคือ HP iPAQ hx2100 hx2400 และ hx2700 ซึ่งทั้ง 3 รุ่นมุ่งเจาะตลาดองค์กรธุรกิจโดยเฉพาะ เนื่องจากมีโซลูชั่นที่ครบถ้วนตรงกับความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อในแบบไร้สายและการเข้าถึงข้อมูลในเครื่องโดยมีระบบ ความปลอดภัยของข้อมูลรองรับ
“HP iPAQ Pocket PCs รุ่นใหม่มีคุณสมบัติโดยรวมที่สูงขึ้นและตรงกับความต้องการของลูกค้าองค์กรในราคาที่เหมาะสมมากกว่า ทุกรุ่นมาพร้อมกับดูอัลสล็อต พร้อมบลูทูธหรือ Wireless LAN นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยสูงขึ้นกว่าเดิมอาทิ biometrics (การตรวจสอบลายนิ้วมือ) และ HP ProtectTools ทำให้ลูกค้าสามารถใช้งานพ็อคเก็ตพีซีรุ่นนี้อย่างปลอดภัย แตกต่างจากเดิมซึ่ง ประเด็นเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลเคยเป็นปัญหาสำคัญของผู้ใช้งานทั่วไปหรือองค์กรที่ต้องการใช้พ็อคเกตพีซีในการทำงาน HP iPAQ Pocket PC hx2000 ซีรี่ส์ยังมีราคาเหมาะสมเหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้การดำเนินธุรกิจและการบริการของตนแตกต่างจากคู่แข่ง เอชพีมีลูกค้าองค์กรธุรกิจหลายรายที่ประสบความสำเร็จใน การนำพ็อคเกตพีซีของเราไปใช้ อาทิเช่นเพื่อให้พนักงานสามารถเก็บและเช็คข้อมูลผลิตภัณฑ์ ข้อมูลต่างๆ และเช็คปริมาณสินค้าในคลังสินค้าได้แม้ขณะออกติดต่อลูกค้านอกสำนักงาน” คุณวรพจน์กล่าว
คุณสมบัติด้านความปลอดภัยของข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นของ HP iPAQ Pocket PC hx2000 series ช่วยปกป้องทั้งตัวพ็อคเกตพีซีเองและข้อมูลจากการใช้งานโดยผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาต ลูกค้าสามารถยืนยันการใช้งานได้ด้วยการใส่รหัส (PIN) หรือการตรวจสอบลายนิ้วมือ ในขณะที่ผู้ที่ไม่สามารถยืนยันตรงกับเครื่องจะไม่สามารถเข้าสู่ระบบของเครื่องได้ ยิ่งกว่านั้น ด้วย HP ProtectTools จากเทคโนโลยี CREDENT ผู้ใช้สามารถเข้ารหัสข้อมูลและสร้างมาตรการในการบันทึกข้อมูลอัตโนมัติ ในกรณีที่อุปกรณ์สูญหายหรือถูกขโมย ระบบป้องกันที่เพิ่มเติมจากการเข้ารหัสข้อมูลจะช่วยให้มั่นใจว่า ข้อมูลที่สำคัญๆ อาทิ อีเมล์ ตารางนัดหมายและรายชื่อคนติดต่อจะยังคงเป็นความลับอยู่
ลูกค้าที่ใช้ HP iPAQ Pocket PC hx2000 series จะได้ประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้นด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นของ Intel? PXA270 Processor ขนาด 624 เมกะเฮิร์ตซ ทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานโปรแกรมต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วขึ้น หน่วยความจำขนาดใหญ่ 256 เมกะไบต์ ทำให้สามารถจัดเก็บโปรแกรมและไฟล์ต่างๆ ได้มากขึ้น การใช้งาน ไว-ไฟและบลูทูธร่วมกันทำให้สามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายและสะดวก Dual expansion slot ที่มากับเครื่องยังให้คุณสามารถเลือกใส่ Expansion cards และการ์ดอื่นๆ ได้เพิ่มขึ้น
HP iPAQ hx2000 series Pocket PC ช่วยให้องค์กรขนาดใหญ่และธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมมี ความคล่องตัวยิ่งขึ้นและมีผลิตผลสูงขึ้นด้วยการประมวลผลแบบไร้สายที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นและเพิ่ม ความปลอดภัยของข้อมูล การที่ HP iPAQ Pocket PC ใช้เทคโนโลยีที่เป็นแพลทฟอร์มเดียวกับระบบคอมพิวเตอร์ขององค์กรทำให้สามารถขยายการทำงานได้อย่างมาก และทำให้องค์กรสามารถมีเทคโนโลยีที่เป็นมาตรฐานเดียวกันจึงไม่มีข้อจำกัดด้านอุปกรณ์ที่เป็นอุปกรณ์เสริม สำหรับผู้ใช้ทั่วไป HP iPAQ Pocket PC hx2000 series เป็นเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายและมีราคาที่ซื้อหาได้ เหมาะสำหรับการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น การรับและส่งอีเมล์ ตารางนัดหมาย และรายชื่อคนติดต่อ รวมถึง ไฟล์ภาพ ดนตรีและเกมส์
HP iPAQ hx2000 series Pocket PC มีทั้งหมดสามรุ่นคือ HP iPAQ hx2100, hx2400 และ hx2700 แต่ละรุ่นมีคอนฟิกกูเรชั่นที่ต่างกันในส่วนของโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัย หน่วยประมวลผล วิทยุไร้สาย ขนาดหน่วยความจำ และขนาดแบตเตอรี่เพื่อตอบสนองความต้องการและงบประมาณได้อย่างถูกต้อง
เกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นผู้นำระดับโลกในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี โซลูชั่น และการให้บริการแก่ลูกค้าระดับ คอนซูเมอร์และองค์กรธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ครอบคลุมโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และอุปกรณ์ต่อพ่วง การให้บริการครอบคลุมทั่วโลก และผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ โดยสิ้นไตรมาสที่สี่ ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2547 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 78,400 ล้านเหรียญสหรัฐ ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี ได้ที่ http://www.hp.com
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
อัปษร เพชรชาติ
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 แฟกซ์: 0-2627-3510
อีเมล์ : apsorn.bejrajati@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ