โมเดิร์นด็อก พร้อมออกอัลบั้ม 4 ลบข่าวลือ ออกจากเบเกอรี่มิวสิค

ข่าวทั่วไป Friday December 3, 2004 12:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--เบเกอรี่ มิวสิค
เป็นข่าวฮือฮาอยู่พักใหญ่ ของศิลปินที่มีลีลาของดนตรี และการร้องเฉพาะตัว โมเดิร์นด็อก กับงานเพลงชุดใหม่ที่จะไม่อยู่ในสังกัด เบเกอรี่มิวสิคแล้ว โดยจะไปเข้าสังกัดใหม่ นั้น
ล่าสุด โมเดิร์นด็อก ที่มี ป๊อด -ธนชัย อุชชิน ,เมธี น้อยจินดา และ โป้ง-ปวิณ สุวรรณชีพ ลบข่าวลือ กับการออกอัลบั้มใหม่ชุด 4 “แดดส่อง” (That Song) ในสังกัดเบเกอรี่มิวสิค โดยอัลบั้มชุดนี้ เป็นงานเพลงที่เอาใจคอเพลงร็อคในแบบโมเดิร์นด็อก ที่เคยชื่นชอบ กลับสู่ความรู้สึกเดิมๆ ที่ให้อารมณ์ดนตรี ในจังหวะเต้นรำ ขยับแข้งขยับขา โยกย้ายทุกสัดส่วนในแบบที่เคยเป็น โดยจะเป็นอัลบั้มที่ฟังง่าย ดนตรีไม่ซับซ้อน โดยปล่อยเพลง "เธอให้มา" ออกทางสื่อวิทยุ ซึ่งได้รับการตอบรับ ติดชาร์ตอันดับ 1 ใน 5 ของทุกคลื่น พร้อมด้วยมิวสิควิดีโอทางเคเบิ้ลทีวีที่ได้ศิลปินตัวน้อยร่วมแสดงได้อย่างน่ารัก
"อยากให้ทุกคนได้สนุกส่งท้ายปีกับพวกเรา กับอัลบั้มชุดนี้ ได้เต้นได้กระโดดโยกย้ายตามจังหวะอารมณ์ดนตรีในแบบโมเดิร์นด็อกที่เคยได้ยินได้ฟังกัน เป็นงานเพลงที่ไม่ซับซ้อนทั้งเรื่องดนตรีและเนื้อหาเพลง ฟังง่ายเข้าใจง่าย ผมเชื่อว่าแฟนเพลงโมเดิร์นด็อกต้องชอบ พวกเราต้องการให้เป็นอัลบั้มที่ทุกคนจับต้องได้ มาสนุกกับพวกเรา ซึ่งอัลบั้มชุดนี้เราตั้งใจจะให้เป็นของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปี 2547 ภายใต้สังกัดเบเกอรี่มิวสิค ที่พวกเรายังอยู่ที่นี่ไม่ได้ไปไหน" ป๊อด กล่าวย้ำ
อัลบั้ม “แดดส่อง” (That Song) วางแผงทั่วประเทศในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2547 นี้ แน่นอน ถ้าปกเสร็จทัน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ