เอชพี ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมการสัมภาษณ์พิเศษกับผู้บริหารของเอชพี HP Software Universe 2004

ข่าวทั่วไป Friday December 3, 2004 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ขอเชิญร่วมการสัมภาษณ์พิเศษกับผู้บริหารของเอชพี HP Software Universe 2004 ห้องเพรสซิเดนท์ I ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนเนตัล วันอังคารที่ 7 ธันวาคม 2547 เวลา 13.30 น — 16.00 น.
วันที่ 2 ธันวาคม 2547
ภายใต้แนวคิด Adaptive Enterprise เอชพีได้นำเสนอโซลูชั่นที่ช่วยให้ระบบไอทีขององค์กรสามารถให้ข้อมูลประสานกับธุรกิจได้โดยอัตโนมัติ โซลูชั่นดังกล่าวช่วยให้ลูกค้าองค์กรธุรกิจสามารถใช้ไอทีติดตามการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ ที่จะมีผลกระทบต่อผลการดำเนินธุรกิจได้อย่างทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนของเศรษฐกิจระดับมหภาคหรือ การเปลี่ยนกฎระเบียบที่เกี่ยวกับธุรกิจและอุตสาหกรรมของรัฐบาล โซลูชั่นของเอชพี ทำให้ไอทีและธุรกิจทำงานประสานกันอย่างราบรื่น
ในวันนี้ เอชพีจะแนะนำผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าองค์กรธุรกิจสามารถบริหารจัดการระบบไอทีให้สามารถสนับสนุนและตอบสนองการทำงานของหน่วยงานต่างๆ ในองค์กร รวมทั้งการสนับสนุนธุรกิจในระดับที่สูงขึ้นซึ่งจำเป็นสำหรับการปรับธุรกิจให้ทันกับการเปลี่ยนแปลง
ในโอกาสนี้ เอชพีขอเรียนเชิญเพื่อนสื่อมวลชนพบ และพูดคุยกับผู้บริหารของเอชพีซึ่งเดินทางมาเพื่อให้ข้อมูลแก่ เพื่อนสื่อมวลชนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นใหม่ รวมทั้งความมุ่งมั่นของเอชพีเพื่อในการจัดหาโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า Adaptive Enterprise ที่ต้องการปรับธุรกิจให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลง
โดยผู้บริหารของเอชพีจากการประชุม HP Software Universe 2004* ที่เมืองแมดริด ประเทศสเปน ประกอบด้วย สตีฟ โอ-เย็ง รองประธานและผู้จัดการทั่วไป หน่วยธุรกิจซอฟต์แวร์ กลุ่มโซลูชั่นสำหรับลูกค้า เอชพี เอเชีย แปซิฟิก เดวิด จี รองประธาน MSO เอชพี สตีฟ ดีช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด หน่วยธุรกิจ OpenCall เอชพี และ ไมเคิล เบอร์คเคิล ผู้อำนวยการ Partner & Global Alliances หน่วยธุรกิจ Software Global เอชพี ทั้งนี้ผู้บริหารแต่ละท่านยินดีที่จะให้ข้อมูลกับเพื่อนสื่อมวลชน ในหัวข้อดังต่อไปนี้
HP OpenView: Management Solution for Adaptive Enterprise
HP OpenCall: Connecting People and Services, standardization via HP OpenCall
* ซอพต์แวร์ของเอชพีมีบทบาทสำคัญในการช่วยสนับสนันองค์กรชั้นนำต่าง ๆ ในการสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจจากการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่การประชุม HP Software Universe ได้เป็นเวทีกลางในการแลกเปลี่ยนความรู้ กลยุทธ์ ตลอดจนการสร้างความสัมพันธ์ในชุมชนที่เอื้อประโยชน์ต่อกันในเรื่องของเทคโนโลยีซอพต์แวร์ใหม่ ๆ ที่ถือกำเนิดขึ้น การประชุม HP Software Universe ได้รวบรวมเอากลุ่มคนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า คู่ค้า บริษัทซอพแวร์อิสระ (ISVs) ผู้เชี่ยวชาญในวงการ ตลอดจนผู้บริหารระดับสูง ผู้แนะนำผลิตภัณฑ์ และที่ปรึกษาจากเอชพีเข้าร่วมงาน และในปีนี้จะมีการจัดงานระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม ศกนี้
ถาม-ตอบ สื่อมวลชน
กรุณายืนยันเข้าร่วมพบปะกับผู้บริหารของเอชพีที่
คุณสุทธดา ศุภวันต์ หรือคุณดุจเดือน รัศมี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-627-3507 ต่อ 115 หรือ 114--จบ--

แท็ก software   เอชพี   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ