'เลดี้ โซน’ แนะประโยชน์พลอยสี มีพลังสร้างความรัก

ข่าวทั่วไป Tuesday December 7, 2004 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เลดี้ โซน” วันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้ เปิดเวทีต้อนรับ “อ.อรรถวุฒิ เวชชบูล” วิทยากร จากสถาบันวิจัยและพัฒนาจิตแห่งประเทศไทย ซึ่งจะมาแนะนำให้สาวๆ ทั้งหลายสามารถใช้ประโยชน์ จากพลอยในเรื่องของความรัก รวมถึงวิธีการรวมพลังใส่ลงในพลอย โดยอ.อรรถวุฒิ กล่าวว่า
พลอยสีต่างๆ มีอิทธิพลและมีประโยชน์ในเรื่องของความรัก เพราะตอนนี้คนนิยมใส่พลอยสี กันมากเนื่องจากมีความสวยงามล่อตาล่อใจ แต่สำหรับเรื่องการดึงดูดเพศตรงข้ามนั้น พลอยจะมีพลังอยู่ เพราะพลอยมีอายุมากกว่าเรา ปกติพลอยพวกนี้จะเรียกว่าหิน และหินโดยทั่วไปจะเป็นองค์ประกอบ ทางวิทยาศาสตร์ ที่มีซิลิคอนไดออกไซด์ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีพลังในการเก็บความทรงจำและการขยายพลัง ฉะนั้นพลอยที่เราพกติดตัว หากเรามีความคิดอะไรที่ดี พลอยก็จะสามารถขยายพลังไปสู่สิ่งนั้นได้
อย่างพลอยแห่งความรักหรือที่เรียกว่า “โรส สคอร์ต” จะเป็นพลอยสีชมพู มีวิธีการใช้ คือ กำไว้ ในมือแล้วนึกถึงหน้า คนที่เรารัก คนที่เรารู้สึกปรารถนาดีด้วย แล้วให้พลอยส่งพลังความคิดของเราไปสู่ คนนั้นๆ และอีกวิธีหนึ่งคือ ถ่ายทอดความรู้สึกในจิตใจของเราใส่ลงไป แล้วนำไปมอบให้กับคนที่เรารัก เขาคนนั้นจะได้คิดถึงเรา ซึ่งผมขอแนะนำว่า พลอยจะมีพละพลังในการขยายพลัง ฉะนั้นเราต้องคิดดี ทำดี ถ้าเราคิดไม่ดีถ่ายทอดพลังอะไรไปก็จะไม่ดี และจะขยายไปในทางลบไปในทางลบ
พลอยจะมีหลายลักษณะมาก ซึ่งพลอย หิน หรือ คริสตัลที่เกิดธรรมชาติ จะมีลักษณะพองตัวเป็นเหลี่ยมๆ ซึ่งรอยแตกพวกนี้ เกิดจากการพองตัวด้วยความร้อน ความดันในโลก ไม่ว่าจะเป็นลักษณะแหลมตอนปลาย หรือแหลมปลายเดียวก็ตาม แต่ถึงอย่างไรก็ตามหลังจากที่มนุษย์ได้ขุดขึ้นมาแล้ว ก็อาจจะมี รูปลักษณะแตกต่างกันไป ซึ่งเราต้องเอามาเจียระไน เป็นเครื่องประดับบ้าง ลูกกลมๆ บ้าง เป็นปิรามิดบ้าง เป็นเงินจีนบ้าง เพื่อการใช้ประโยชน์ในธุรกิจ การค้าขาย สมัครงาน และอีกหลายๆ อย่างครับ”
ติดตามชม เรื่องราวประโยชน์จากพลอยสีต่างๆ กับความรักได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) :
พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก 5 ธันวา   พลอย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ