“เลดี้ส์ คอร์เนอร์” ชวน ‘บอล’ หนีรักเศร้า! เอาดีชงชาจีน ลืมอดีตรักม่ายสาว

ข่าวทั่วไป Tuesday December 7, 2004 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
หลังเลิกลาจากแฟนสาว “มาช่า วัฒนพานิช” กลับกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมและมีข่าวคราวอยู่ตลอดเวลาสำหรับ “บอล-อธิป นานา” ล่าสุด ได้ข่าวว่าหลบไปเลียแผลใจชนิดไม่เหมือนใคร หันเหไปหางานอดิเรกสุดโปรดชิ้นใหม่ คือ การชงชา
รายการ “เลดี้ส์ คอร์เนอร์” จึงขอเอาใจคุณสาวๆ ตามไปดูลีลาการชงชาของหนุ่มบอลกันว่า จะมีลีลาเด็ด และชงได้กลมกล่อมสมกับคำเล่าลือหรือไม่ เพราะไม่แน่ว่าความเศร้าเรื่องรักที่ยังเกาะกินใจจะทำให้รสชาติของชาที่หนุ่มบอลชง ที่ใครต่อใครยกนิ้วให้ จะด้อยความอร่อยลงไปหรือเปล่า
บอลเล่าถึงที่มาของการเริ่มศึกษาวิธีการชงชาว่า “เริ่มสนใจอย่างจริงจังตอนที่ไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารจีนแห่งหนึ่ง และได้ลิ้มรส “น้ำชาจีน” จึงติดใจในรสชาติและกลิ่นของชา ยิ่งเมื่อทานชากับอาหารจีนแล้วทำให้รู้ซึ้งถึงรสชาติที่กลมกล่อม ขมในปาก ชุ่มในคอ ยิ่งทานยิ่งอร่อย แถมยังแก้เลียนได้ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการสนใจวิธีการชงชาที่ถูกต้อง
แต่ขอฝากเตือนคุณสาวๆ ที่อยากลองลิ้มรสความอร่อยของชา ควรเริ่มจากการดื่มชาที่มีรสอ่อนๆ เช่น ชามะลิ ชาอูหลง และต้องระวังสำหรับสาวที่เป็นโรคกระเพาะ ควรหลีกเลี่ยงการดื่มชา และไม่ควรดื่มชาขณะท้องว่างเพราะน้ำชาจะช่วยในการย่อยอาหาร ถ้าดื่มตอนท้องว่างจะทำให้มีน้ำย่อยออกมา จะส่งผลให้คุณสาวๆ เกิดอาการปวดท้อง และทำให้เสียสุขภาพได้”
แหม! นอกจากจะเป็นหนุ่มหล่อมาดแมนขวัญใจสาวๆ แล้ว ยังรู้เคล็ดลับดีๆ เพื่อสุขภาพมาฝากคุณสาวๆ อีกด้วย เอาใจเก่งขนาดนี้ สาวจะไม่รักไม่หลงก็ให้รู้ไป ใครอยากเห็นลีลาการ ชงชาของหนุ่ม “บอล-อธิป” ว่าจะมีลีลาเด็ดและเป็นมืออาชีพขนาดไหน? ติดตามได้ในรายการ “เลดี้ส์ คอร์เนอร์” วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 09.30 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) :
นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ