“เกมวัดดวง” ล่องเรือสำราญสุดหรูตะลุยเกาะสมุย “น้าเน็ค” ส่ง “ดี.เจ.กฤษณ์” ชี้ชะตาคนดวงกุด

ข่าวทั่วไป Wednesday December 8, 2004 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ถือโอกาสมาร่วมแจมกับคลื่น 93.5 EFM ที่จัดทริปชวนแฟนๆมาล่องเรืออันดามัน พรินเซส เส้นทางเกาะเต่า-สมุย พิธีกรภาคสนามสุดป่วนอย่าง “น้าเน็ค” ไม่รอช้าขอร่วมสนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรมมันๆนี้ด้วย โดยยกพลพรรคทีมงาน “เกมวัดดวง” มาวัดดวงกันในเทปพิเศษ “เฮฮาลอยทะเล”
เริ่มกติกาทีเผลอ สำหรับคนกลัวดำ ใครที่มาทะเลแล้วกลัวแดด หลบอยู่ในเงาร่มตกรอบไปนับฉลามท้ายเรือซะโดยดี ต่อด้วยกติการอบแรก “จะโดด หรือไม่โดด” รอบนี้ขอคนกล้ามาโยนลูกเต๋ายักษ์ทำลายดวง โดยในแต่ละรอบขอตัวแทนหนึ่งคนและกำหนดว่าลูกเต๋าที่จะออกมาเป็นหน้าคู่หรือหน้าคี่แล้วตัวแทนก็กระโดดลงน้ำไป ให้เพื่อนที่เหลือเลือกเองว่าจะเชื่อหรือไม่ ถ้าเชื่อโดดตาม หรือจะอยู่เฉยบนเรือ แต่ถ้าผลออกมาเป็นคี่พวกอยู่บนเรือตกรอบ ในน้ำเข้ารอบ เกมนี้ ดี.เจ. กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อาสาออกมาโยนเองกับมือ เพื่อขอชี้ชะตาคนดวงตกโดยเฉพาะจากนั้นมายกขบวนวัดดวงกับกติการอบสอง “ยกพลขึ้นบก” ก็เจอกติกาทีเผลออีกตามเคย ใครลงเรือคนสุดท้ายตกรอบและใครกินกาแฟหมดแก้วตกรอบทันที ต่อด้วยกติการอบที่สาม การแข่งขันสุดเร้าใจ “วิ่งปู” จากสนามรูปวงกลม ปูใครวิ่งออกนอกวงก่อนเข้ารอบ งานนี้ต้องคอยลุ้นว่าปูลมกรดของใครจะไวกว่ากัน มาถึงกติการอบสี่ “ว้าย..ผีหลอก” เกมนี้แบ่งเป็นกลุ่มๆ โดยให้แต่ละทีมคิดการแสดงตามหัวข้อที่กำหนดให้ คือ Acting , Singing, Dancing ถ้าผีไปเคาะห้องที่ซ้อมกันอยู่ ใครเปิดรับผี คนนั้นตกรอบไปเลย
กติการอบสุดท้ายเพื่อคัดหาคนดวงดีมือขึ้น “ลุ้นถั่วงอก” ถั่วงอกผู้เข้าแข่งขันที่ปลูกมาตั้งแต่ลงเรือ ถั่วงอกของใครยาวที่สุดเข้าไปลุ้นเงินล้านกับ ไก่-สมพล ปิยะพงษ์สิริ และโจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ ส่วนจะพิชิตรางวัลไปได้หรือไม่นั้นคอยลุ้นและเชียร์กันได้ วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2547 เวลา 22.15-23.15 น. ทางททบ.5
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8328--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ