“กิ๊บซี่” ย้ำ!! ความสัมพันธ์ 4 หนุ่ม “บี-มิกซ์” ครบถ้วนความหมายคำว่า “เพื่อน”

ข่าวทั่วไป Wednesday December 8, 2004 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของ 4 หนุ่มฮอต “B-mix” (บี-มิกซ์) กับอีก 4 สาวซ่า “Girly Berry” (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) สำหรับแก๊งค์เพื่อนซี้อย่าง “B-mix Girly Berry Friend Club” (บี-มิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) ภายใต้การดูแลของ “อาร์.เอสฯ” ซึ่งในขณะนี้เพลง “Friend Club (เพื่อนกัน...มันส์ซะ)” เพลงเปิดตัวเพลงแรกกำลังได้รับกระแสการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น และการทำงานในอัลบั้มนี้เพื่อนซี้ทั้ง 8 คน ต่างก็ทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น ก็เพราะความสนิทสนมของกลุ่มเพื่อนซี้นี้เอง และเรื่องนี้ “กิ๊บซี่ — วนิดา เติมธนาภรณ์” หนึ่งในสมาชิกแก๊งค์ซ่านี้ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“สำหรับการทำงานในอัลบั้มชุด “B-mix Girly Berry Friend Club” (บี-มิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) ที่เป็นการทำงานร่วมกันกับกลุ่มเพื่อนๆ “B-mix” (บี-มิกซ์) นั้น “กิ๊บ” ก็รู้สึกดีใจมากๆ เพราะเป็นการทำงานร่วมกับเพื่อนๆกันเองทั้งนั้น แล้วยิ่งเป็น 4 หนุ่มนี้ด้วย ยิ่งสนุกสนานมากๆ เพราะพวกเขาเป็นคนที่มีนิสัยเฮฮามากๆ ตามแบบฉบับของพวกเขาเลย ซึ่งตัว “กิ๊บ” เองและเพื่อนๆอีก 3 สาวนั้นต่างก็เป็นคนเฮฮาเหมือนกัน ออกสไตล์แมนๆ ก็เลยคุยกันรู้เรื่อง สามารถเข้ากันได้ และมีอีกอย่างหนึ่งที่ “กิ๊บ” ประทับใจ 4 หนุ่มนี้มากๆก็คือ พวกเขาสามารถแบ่งแยกเวลาระหว่างการทำงานและการเล่นออกกันได้อย่างน่าชื่นชมมาก อย่างถ้าถึงเวลาทำงานแล้วทุกคนก็ต่างตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ แต่ถ้ามีเวลาว่างพวกเขาก็เล่นกันแบบสุดๆเหมือนกัน สำหรับในความคิดของ “กิ๊บ” นะคะ “กิ๊บ” ว่าพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีมากค่ะ คอยให้คำปรึกษาได้ทุกๆเรื่อง ทั้งในเรื่องเรียน และการทำงาน พอพูดถึงการทำงาน “กิ๊บ” พูดได้เลยค่ะว่า การทำงานในอัลบั้มนี้เป็นไปอย่างราบรื่นค่ะ ทุกคนรับฟังความคิดเห็นของกันและกัน ช่วยกันแก้ปัญหาไปพร้อมๆกัน ได้ทำงานร่วมกันกับพวกเขาแล้วก็มีความสุขดี สุดท้าย “กิ๊บ” ขอฝากผลงานในอัลบั้มนี้ให้เพื่อนๆได้ฟังกัน เพราะพวกเราตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ค่ะ”
แฟนตัวจริงของสาว “กิ๊บซี่” และแก็งค์ซ่า “B-mix Girly Berry Friend Club” (บี-มิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) สามารถติดตามผลงานได้ ทุกแผงทั่วประเทศ วันนี้ และพบกับมิวสิกวีดีโอของแก๊งค์ซ่า “Friend Club (เพื่อนกัน...มันส์ซะ)” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอสฯ ทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ