อัลบั้มใหม่ “ฟ้าหลังฝน” ยึดแนวซึ้งอกหัก!! “เท่ห์” ไม่หวั่น...ถือคติ “อกหักดีกว่ารักไม่เป็น”

ข่าวทั่วไป Wednesday December 8, 2004 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นเจ้าพ่อเพลงอกหักซึ้งๆสำหรับ “เท่ห์ — อุเทน พรหมมินทร์” ที่ตอนนี้กลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ “ฟ้าหลังฝน” ภายใต้การดูแลของ “เมโลดีก้า” ในเครืออาร์.เอสฯ และตอนนี้เพลงเปิดตัวเพลงแรก “สายตาลำเอียง” ก็เป็นเพลงแนวอกหักซึ้งๆที่ถูกใจคนช้ำรักทุกคนอยู่ในขณะนี้ และด้วยความที่เพลงส่วนมากของหนุ่ม “เท่ห์” จะเป็นแนวอกหัก ช้ำรักซะส่วนมาก จนทำให้หลายๆคนเกิดความสงสัย คิดว่าหนุ่ม “เท่ห์” ต้องเจอประสบการณ์อกหักบ่อยเป็นแน่ๆ ถึงไปได้ดีกับการร้องเพลงแนวนี้ ซึ่งเรื่องนี้ “เท่ห์” ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“สำหรับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “สายตาลำเอียง” พอแฟนๆได้ฟังกันแล้ว กระแสตอบรับที่ได้กลับมาก็ดีมากๆครับ ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณแฟนๆที่ติดตามกันมาตลอด เพราะมีหลายๆคนที่ชอบเพลงแนวอกหักแบบนี้ และด้วยเพลงส่วนมากที่ผมร้อง เนื้อเพลงจะเป็นแนวนี้ตลอด ซึ่งบางเพลงก็ถ่ายทอดมาจากชีวิตของผมจริงๆ หรือไม่ก็เป็นคนใกล้ตัวที่เล่าให้ฟัง ซึ่งผมคิดว่าถ้าเป็นคนอื่นที่เจอเหตุการณ์อกหักเกิดขึ้นกับตัวเอง หรือคนใกล้ตัวเล่าให้ฟังบ่อยๆ ก็คงจะกลัวในเรื่องของความรักไปเหมือนกัน แต่สำหรับผม ผมมองว่าผมไม่กลัวกับการอกหัก เพราะความรักแต่ละครั้ง มันก็จะไม่เหมือนกัน เพราะแต่ละคนที่เข้ามาในชีวิตของเรา ก็แตกต่างกันอยู่แล้ว ไม่มีใครเหมือนกันได้หรอก ซึ่งมันอยู่ที่ว่า เราจะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไรมากกว่า ผมกลับมองว่าการอกหักมันเป็นประสบการณ์ที่ดี ทำให้เรารู้ว่าเรามีข้อบกพร่องตรงไหน ควรปรับปรุงอย่างไรให้ดีขึ้น และพอมีรักครั้งใหม่ เราก็นำประสบการณ์ที่เคยผ่านมาแล้ว มาปรับใช้ให้ดีขึ้น แต่ผมไม่ได้สนับสนุนให้ทุกคนเลิกกันเพื่อหาประสบการณ์นะครับ คนที่รักกันเข้าใจกันอยู่แล้วก็ดีครับ ประคับประคองกันไปให้ดีที่สุด แต่สุดท้ายผมอยากจะฝากบอกว่า “อกหัก ดีกว่ารักไม่เป็นนะครับ”
สมกับเป็นเจ้าพ่อเพลงอกหักซึ้งๆจริงๆ สำหรับ “เท่ห์ — อุเทน พรหมมินทร์” เพราะขนาดจะทิ้งท้าย ยังมีคำคมโดนใจฝากแฟนๆกันไว้ด้วย และถ้าใครเป็นแฟนเพลงของหนุ่มคนนี้ล่ะก็ ติดตามอัลบั้ม “ฟ้าหลังฝน” ได้ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ แต่ถ้าอยากฟังเพลง และดูมิวสิกวีดีโอสวยๆเพลง “สายตาลำเอียง” ก็ติดตามชมได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอสฯทุกช่องแล้ว วันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ