“พิม” หมั่นเขี้ยว!! “ธงธง" ลองวิชาบู๊ดัดแขน หวิดหักคามือ

ข่าวทั่วไป Wednesday December 8, 2004 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--ซีเนริโอ
ใครจะเคยคิดบ้างว่า สาวน้อยหน้าสวยใสอย่าง “พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” ที่ผู้กำกับซิทคอมเรื่อง “เป็นต่อ” มังหยิบยื่นบทคิกขุน่ารักให้อยู่เสมอ จะเป็นสาวสวยจอมโหดที่ทำให้ “ธงธง มกจ๊ก” หวิดแขนหักคากองถ่าย ด้วยความหมั่นเขี้ยวของเธอ ในฉากที่ธงธงมาเป็นคู่ซ้อมในการเรียนศิลปะป้องกันตัวจาก “แนน-ปรางค์วลัย เทพสาธร” ซึ่งเป็นแขกรับเชิญในตอนดังกล่าว เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรนั้น ไปชมกัน....
เป็นฉากที่แอม (แนน-ปรางค์วลัย เทพสาธร) เพื่อนของทิพย์ (กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) ที่เกลียดผู้ชายที่ชอบกล่าวหาผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอกว่าเป็นชีวิตจิตใจ แวะมาสอนศิลปะป้องกันตัวให้กับพอใจ (พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร) ที่บ้าน พอใจจึงส่งให้กอล์ฟ (ธงธง มกจ๊ก) มาเป็นคู่ซ้อมให้กับตนเอง
ฉากนี้มาถ่ายทำกันที่สตูดิโอมนตรี ย่านลาดพร้าว ซึ่งเป็นบทบู๊ๆ ในแบบที่พิมไม่เคยเล่นมาก่อน ก็คือจะต้องใช้ศิลปะการป้องกันตัวมาทำท่าดัดแขนธงธง ที่เป็นคู่ซ้อมตามบท ซึ่งผู้กำกับนก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ได้เข้ามาซักซ้อมกับธงธงให้พิมดูเป็นตัวอย่างก่อน ซึ่งท่านี้พิมเองก็ได้เห็นมาแล้วเมื่อตอนที่ผู้กำกับนก สอนให้กับ แนน-ปรางค์วลัย ที่มาเป็นแขกรับเชิญในตอนเดียวกัน แต่งานนี้พิมจะต้องลองทำเองบ้าง ซึ่งหลังจากที่ผู้กำกับนกสอนให้กับพิมเสร็จปุ๊บ ก็หันมาหาทางด้านของกิ๊กบ้าง เพราะว่ากิ๊กนั้นจะต้องเป็นกองเชียร์ให้กับพิมด้วย ซึ่งช่วงนี้เองที่เล่นเอาทั้งผู้กำกับนก กิ๊ก และพิม แทบจะพากันขำกลิ้ง เพราะท่าทางที่ผู้กำกับนกให้กิ๊กทำนั้น ดูจะเหมือนกับท่าทางการเชียร์มวยมากกว่า แต่สุดท้ายกิ๊กก็ยอมทำที่ผู้กำกับนกบอก แต่ก็ถือว่าไม่ผิดหวัง เพราะท่าทางของกิ๊กที่เลียนแบบผู้กำกับนกมานั้น เรียกเสียงฮาจากคนดูได้ดังลั่นสตูดิโอเลยทีเดียว หลังจากที่ซักซ้อมกันจนคล่องแล้วก็ถึงเวลาเอาจริงกันสักที งานนี้ก่อนจะเริ่มการถ่ายทำพิมดูมีสีหน้า และแววตาแปลกๆ เหมือนว่ากำลังเคลือบแฝงอะไรบางอย่างอยู่ แต่ธงธงไม่ทันได้เอะใจอะไร จนกระทั่งผู้กำกับนกให้สัญญาณนับถอยหลังเพื่อเริ่มถ่ายทำ ธงธงจึงได้รู้ว่าแววตาของพิมเมื่อสักครู่นั้น คือความหมั่นเขี้ยวที่พิมตั้งใจจะแกล้งดัดแขนของตัวเองจริงๆ งานนี้ธงธงเลยซ้อนแผนด้วยการร้องซะดังลั่นสตูดิโอ จนผู้กำกับนกต้องสั่งเทค เล่นเอาพิมตกใจรีบขอโทษขอโพยธงธงเป็นการใหญ่ พร้อมกับสารภาพว่าตนเองนั้นหมั่นเขี้ยวพี่ธงธงเลยแกล้งรุนแรงไปหน่อย ซึ่งธงธงก็ไม่ได้ว่าอะไรแถมยังเฉลยให้พิมฟังว่า เมื่อสักครู่นี้ตัวเองก็แค่แกล้งน้องพิมเล่นๆ เหมือนกัน...
เจอพี่ธงธงแกล้งซ้อนแผนขนาดนี้ น้องพิม-พิมพ์มาดา จะทำอย่างไรพลาดไม่ได้กับวัน “เป็นต่อ” วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม สี่ทุ่มยี่สิบ กับเรื่องราววุ่นๆ ของสองพี่น้องและผองเพื่อน บรรดาคนโสดที่ไม่ค่อยอยากโสดซักเท่าไหร่ ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ