กรีนไดมอนด์จับมือสมาร์ทเบรนทำโครงการ 3s For 2005 สร้างเยาวชนอัจฉริยะสุขภาพดีผ่านเครือข่าย 200 แห่งทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday December 8, 2004 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์
หลังประสบความสำเร็จ...เด็กสาหร่ายชนะเลิศจินตคณิตโลก....
นายสมชาย บุญสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรีนไดมอนด์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้ผลิตสาหร่ายเกลียวทอง GD-1 เปิดเผยว่า กรีนไดมอนด์จัดทำโครงการ 3s For 2005 โดยร่วมมือกับสถาบันสมาร์ท เบรน เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนของไทยเป็นเยาวชนอัจฉริยะสุขภาพดี ซึ่งประกอบด้วยบุคลิกเด่น 3 ประการ ภายใต้ความร่วมมือในโครงการนี้กรีนไดมอนด์จะเป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์สาหร่ายเกลียวทอง GD-1 ให้กับสถาบันสมาร์ท เบรน จำหน่ายให้กับสมาชิกของสถาบัน สมาร์ท เบรน ในราคาพิเศษ พร้อมกับสนับสนุนสื่อส่งเสริมความรู้ต่างๆ ให้กับสถาบัน โดยโครงการนี้จะเริ่มดำเนินการอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2005 สิ้นสุดโครงการแรกในเดือนธันวาคม 2005 และคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้รักสุขภาพที่เป็นสมาชิกของสถาบันสมาร์ท เบรน ทั่วโลก
สำหรับรายละเอียดโครงการ 3s For 2005 นายสมชาย บุญสม กล่าวว่า โครงการ 3s For 2005 เป็นหนึ่งในโครงการเสริมสุขภาพดีเพื่อทุกคนในทุกสังคมของกรีนไดมอนด์ โดยครั้งนี้กรีนไดมอนด์ได้รับเกียรติอย่างสูงจากสถาบันสมาร์ท เบรน ร่วมจัดทำโครงการให้กับเยาวชนที่เป็นสมาชิกของสมาร์ท เบรน เพื่อสร้างเยาวชนที่มีบุคลิกเด่น 3 ประการ หรือ 3s ได้แก่ บุคลิกภาพดี (Smart Look) สุขภาพดี (Smart Health) และสติปัญญาเป็นเลิศ (Smart Brain) เป็นบุคลิกเด่น 3 ประการที่ผู้ปกครองทุกคนต้องการให้เกิดขึ้นกับบุตรหลานของตน โดยปกติเรามักพบว่าเยาวชนหรือบุคคลทั่วไปที่มีบุคลิกภาพที่ดี (Smart Look) มักจะเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติหรือเป็นผลสืบเนื่องมาจากที่เยาวชนหรือบุคคลนั้นมีสุขภาพกายและสุขภาพจิต (Smart Health) ดี ซึ่งเยาวชนหรือบุคคลที่จะมีสุขภาพกายและสุขภาพจิต (Smart Health) ดี จะต้องมาจากการบริโภคอาหารครบ 5 หมู่ ออกกำลังการและดื่มน้ำอย่างเพียงพอ ในกรณีนี้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสาหร่ายเกลียวทอง GD-1 สามารถช่วยได้ เพราะได้รับการพิสูจน์มาแล้วนับเป็นเวลานับสิบปีถึงคุณสมบัติที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์สาหร่ายเกลียวทอง GD-1 ส่วบบุคลิกเด่นประการสุดท้ายหรือ s ที่ 3 ซึ่งหมายถึง สติปัญญาเป็นเลิศ (Smart Brain) จะเกิดจากการได้รับการฝึกฝนในแนวทางที่ถูกต้อง ซึ่งเรื่องนี้เป็นหน้าที่หลักที่สถาบันสมาร์ท เบรน ดำเนินการมาแล้วอย่างต่อเนื่องและได้รับความเชื่อถือมาแล้วมากกว่า 200 สาขาทั่วโลก เมื่อมีดำริที่จะดำเนินโครงการนี้ด้วยกัน ผมมั่นใจว่าโครงการ 3s For 2005 จะประสบความสำเร็จตามที่คาดหมายอย่างแน่นอน
“นักวิจัยญี่ปุ่นแนะนำผู้ปกครอง ให้สาหร่ายเกลียวทองเป็นอาหารเช้าเสริมสำหรับลูกๆ ทั้งนี้จากการวิจัยพบว่า พ่อแม่ชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ไม่มีเวลาทำอาหารเช้าให้ลูก ทำให้เด็กญี่ปุ่นส่วนใหญ่เป็นโรคโลหิตจาง สาเหตุมาจากการไม่ได้กินอาหารเช้า สาหร่ายเกลียวทองจึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะให้เด็กรับประทานเพราะสะดวกในการพกพาและรับประทาน สำคัญที่สุดคือมีสารอาหารครบและสมดุล โดยมีธาตุเหล็ก เป็นจำนวนมาก ธาตุเหล็กเป็นตัวสร้างเม็ดเลือดแดง ซึ่งเม็ดเลือดแดงเป็นพาหนะขนส่งออกซิเจนไปทั่วร่างกาย ทำให้เซลล์ร่างกายสมบูรณ์ เด็กจึงแข็งแรง กระฉับกระเฉง” นายสมชายกล่าวและว่า จากหนังสือความลับของสาหร่ายเกลียวทองของ ดร.คริสโตเฟอร์ ฮิล ได้เขียนเรื่อง...สาหร่ายเกลียวทองเป็นอาหารสมอง... โดยสรุปสาหร่ายเกลียวทองมีกรดอะมิโนครบ 18 ชนิด สามารถสร้างฮอร์โมนหลายชนิด สำหรับเป็นเชื้อเพลิงหรืออาหารสมองได้ มีตัวอย่างเด็กไทยชื่อเด็กหญิงปุณยวัน อุบลทิพย์ ซึ่งคุณแม่บ้านรับประทานสาหร่ายเกลียวทองตั้งแต่ตั้งครรภ์ จนกระทั่งคลอดและน้องเฟิร์นก็รับประทานสาหร่ายมาโดยตลอดจนปัจจุบันจึงส่งผลให้มีความสามาถพิเศษทางสมอง จากที่ได้รับรางวัลต่างๆ มากมายจนล่าสุดได้รับรางวัลจินตคณิตนานาชาติ ที่มหาวิทยาลัยโซล ประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2547 นี่เป็นตัวอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า ถ้ามีสมาธิ มีระบบการคิดที่ดี มีอาหารที่ดี เด็กไทยก็เก่งได้
นายสวัสดิ์ มิตรอารี ประธาน สถาบันสมาร์ท เบรน กล่าวว่า ในนามของสถาบันสมาร์ท เบรน รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับกรีนไดมอนด์ เพราะทั้ง 2 สถาบันมีจุดประสงค์ที่สามารถเดินร่วมทางกันได้ เมื่อร่วมกันแล้วเราสามารถเรียกผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ว่าผลิตภัณฑ์คลังแห่งปัญญา เพราะช่วยพัฒนาสมองแก่เยาวชนของชาติ ฉะนั้นในอนาคตเมื่อเยาวชนไทยมีอาหารที่มีคุณภาพดีทางด้านสมอง และมีหลักสูตรที่สร้างศักยภาพให้กับสมองแล้ว ประเทศไทยของเราก็สามารถยืนสู้กระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกได้อย่างมั่นคงและปลอดภัย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
จินตนา ตรีพิชิต กรรมการและผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด
โทร.02-9861135, 02-9861854 โทรสาร 02-9728558--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ