บัตรเคทีซี เขย่าวงการแฟชั่นและการท่องเที่ยว ชูแคมเปญใหม่ล่าสุด "Fun Break Party"

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday December 8, 2004 18:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--บัตรกรุงไทย
ผนึกพันธมิตรเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่น คนวัยมันส์
บัตรเครดิตเคทีซี ร่วม การท่องเที่ยวสิงคโปร์ Quiksilver และ Roxy จัดแคมเปญ Fun Break Party มอบโชคผู้ถือบัตรเคทีซี ลุ้นรับรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวเส้นทางใหม่ของสิงคโปร์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Uniquely Singapore"
นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจบัตรเครดิต เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแคมเปญ Fun Break Party ว่า "แคมเปญนี้ถือเป็นครั้งแรกที่พันธมิตรธุรกิจซึ่งเป็นผู้นำในวงการแฟชั่น และการท่องเที่ยว ได้ร่วมมือกันในการจัดกิจกรรมทางการตลาดขึ้น เพื่อคืนกำไรและมอบเป็นของขวัญปีใหม่แก่ลูกค้า โดยเคทีซีได้ร่วมกับ Quiksilver และ Roxy ผู้นำสินค้าประเภท Surf Fashion ซึ่งเป็นแบรนด์ที่กำลังมาแรงและประสบความสำเร็จอย่างมากในปัจจุบัน อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากการท่องเที่ยวสิงคโปร์ ในการมอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกบัตรของเคทีซี ด้วยการเสนอประสบการณ์ท่องเที่ยวสิงคโปร์ในรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ "เที่ยวได้ทั้งปีตลอด 24 ชม." ซึ่งจะสะท้อนภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ของสิงคโปร์ในมุมมองใหม่ โดยได้ร่วมทำการเปิดตัวในวันนี้อีกด้วย"
"รายละเอียดของแคมเปญ Fun Break Party จัดขึ้นสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ร้าน Roxy, Quiksilver, Surfers Paradise ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 4 ครบตั้งแต่ 1,500 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ในการชิงรางวัล และพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรเคทีซีวีซ่า/มาสเตอร์การ์ด ที่ ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม - 31 มกราคม 2548 จะได้รับสิทธิ์ 2 เท่า เพื่อร่วมลุ้นชิงรางวัลแพ็คเกจทัวร์สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน จากการท่องเที่ยวสิงคโปร์ จำนวน 5 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รวม 10 ที่นั่ง มูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2 แสนบาท ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลจะได้ท่องเที่ยวสิงคโปร์ในรูปแบบใหม่ที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัสความสุขผ่านงานศิลปะ ท่องราตรีและสนุกสนานกับผับที่เปิดตลอด 24 ชม. อีกทั้งลิ้มลองอาหารเลิศรสหลากหลายสไตล์ แต่สำหรับลูกค้าที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ ยังสามารถเติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยวได้ด้วยข้อเสนอในราคาพิเศษสุด จากสายการบิน สวิส อินเตอร์ เนชั่นแนล แอร์ไลน์อีกด้วย"
นายเสริมชัย ปัทมดิลก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาวน์เซิร์ฟ จำกัด กล่าวถึงแคมเปญ Fun Break Party ว่า "กิจกรรมนี้ถือเป็นกิจกรรมแรกที่ทาวน์เซิร์ฟ ได้ทำการตลาดอย่างจริงจัง โดยได้ผนึกพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างเคทีซี และการท่องเที่ยวสิงคโปร์ เนื่องจากเรามีกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ ทันสมัย โดยเราได้ชูจุดเด่นในการเป็นแฟชั่นสำหรับกลุ่มคนรักกีฬากลางแจ้ง (Outdoor Sports) นอกจากนั้นเรายังได้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ อาทิ X-treme Game ซึ่งคาดว่าจะสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ จากฐานสมาชิกบัตรเคทีซีซึ่งมีมากกว่า 1 ล้านไปในปัจจุบัน และสร้างสีสันในวงการแฟชั่นอีกด้วย"
มร.แซมมวล ซิม บุญ เฮง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ประจำประเทศไทยและพม่า กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "การท่องเที่ยวสิงคโปร์ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้เพื่อกระตุ้นนักท่องเที่ยวให้สามารถเดินทางไปเที่ยวสิงคโปร์ได้มากยิ่งขึ้น ภายใต้แคมเปญ Uniquely Singapore โดยเราได้ร่วมมือกับพันธมิตรในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว สร้างสรรค์แพ็คเกจทัวร์รูปแบบใหม่ให้สิงคโปร์เป็นจุดหมายของการท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปต่างประเทศเป็นครั้งแรก และผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวเป็นประจำในวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกันกับสมาชิกบัตรเคทีซีและลูกค้าของทาวน์เซิร์ฟ ได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้น ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน"
"แคมเปญ Fun Break Party นี้ ถือเป็นเครื่องแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของเคทีซีในการทำการตลาดแบบเชิงลึก โดยเน้นการมอบสิทธิประโยชน์เจาะลึกทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต และเข้าถึงทุกกิจกรรม เพื่อตอบสนองผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มีความต้องการในการแสวงหาและทดลองสิ่งใหม่ๆ ซึ่งคาดว่าจะเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดี (Brand Experience) ต่อเคทีซี, Quiksilver, Roxy และการท่องเที่ยวสิงคโปร์" นายธีรพจน์กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
อธิกา เดชะวัฒนไพศาล โทรศัพท์ 02-665-5048
โทรสาร 02-665-5046
E-mail: kandtharat.c@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ