“ไก่-แอม” ร่วมลุ้น “6 หนุ่มสาว”ทะลุด่านสุดเข้ม ในเวที “เฟิร์ส สเตจฯ”

ข่าวทั่วไป Thursday December 9, 2004 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เวที “FIRST STAGE SHOW” ได้ร่วมค้นหาคนเก่งเพื่อมาเป็นดาวดวงใหม่ได้ทั้งหมด 10 คน ซึ่งนอกจากจะได้เป็นเจ้าของอัลบั้ม FIRST STAGE PROJECT 2 แล้ว สุดยอดหนุ่มสาวที่มีพลังเสียงชนะใจกรรมการยังจะได้รับตำแหน่ง “CHAMP OF THE YEAR 2004” อีกด้วย งานนี้ 2 พิธีกรเสียงใส “ไก่-สมพล ปิยะพงษ์สิริ” และ “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” ต่างก็ส่งกำลังใจให้กับน้องๆ ซึ่งในรอบนี้จะมีผู้ผ่านเข้ารอบเพียง 6 คนเท่านั้น
กติกาการประกวดในรอบนี้ทุกคนจะต้องร้องเพลงคนละ 2 เพลง ซึ่งเป็นเพลงที่คิดว่าจะโชว์ความสามารถทางด้านการร้องได้อย่างเต็มที่ เริ่มจากแชมป์คนแรกของเดือนมกราคม เฟิร์น-บุศรินทร์ เต็มนาราวงศ์ เปิดเวทีด้วยเพลง เรื่องเดียวที่ไม่ยอม ของ วงเพียว และเพลงสนุกๆ ไปด้วยกันนะ จากอัมบั้ม HIP HOP IN LOVE
ต่อด้วยเพลงซึ้งๆ สิ่งสำคัญ ของ เอ็นโดรฟิน ที่สาววิศวะจุฬาฯ ปอ-รอยพิมพ์ เล้าตระกูล ตั้งใจร้องอย่างเต็มที่ จากนั้นมาโยกย้ายกันต่อกับเพลง เสียงของหัวใจ จากอัมบั้ม HIP HOP IN LOVE ส่วน กอล์ฟ-สมโภช เจียมเจริญถาวร ไม่ยอมน้อยหน้านำเพลง คำๆ เดียว ของ SANE และ เด็กกว่าแล้วไง ของ AB NORMAL มาร่วมประชันกันเต็มที่
จากนั้นหนุ่ม ปอม-มฤษฏ์ เดชไกรศักดิ์ นำเพลง ขอบใจ ของ SANE และ NICE ของ AB NORMAL มาโชว์พลังเสียง ด้าน ต้าน-รัฐศาสตร์ สายใหม่ มากับเพลงร็อคเข้มๆ เล่นของสูง ของ BIG ASS และ รักจริงรักปลอม ของ CLASH มาอวดพลังเสียง
ซึ่ง ก้วง-สมโภช เรืองนวกิจ ขอนำเพลง ยิ่งสูงยิ่งหนาว ของ PACK 4 และ ล้มทั้งยืน ของ ZEAL มาโชว์ลูกคอแบบสุดตัว ต่อด้วยหนุ่มหน้าใส เติร์ก-มรรค ทีหลวง แสดงความสามารถในเพลง เกิดมาแค่รักกัน ของ BIG ASS และ โรคประจำตัว ของ CLASH ตามติดมาด้วย แซ็ก-กานต์ชัย ศรีสว่าง ในเพลง เขาชื่ออะไร ของ CLASH และ ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก ของ BIG ASS
จากนั้นหนุ่มปักษ์ใต้ ไผ่-ไวกูรส์ บุญถนอม โชว์น้ำเสียงในเพลง ล้านใจ ของ โก้ เศกพล และ คนมันรัก ของ ไอซ์ ปิดเวทีกับสาวน้อยวัย 14 ปี อ้อ-จุฑาธร เนียมรัตน์ กับเพลง หลอกกันเล่นเลย ของบัวชมพู และ SORRY ของไบรโอนี่ งานนี้แต่ละคนต่างมีกองเชียร์มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามแบบชนิดติดขอบเวที
ท้ายสุด 6 หนุ่มสาวไฟแรงได้แก่ ปอ-รอยพิมพ์, ปอม-มฤษฏ์, ต้าน-รัฐศาสตร์, ก้วง-สมโภช, เติร์ก-มรรค และ ไผ่-ไวกูรส์ ฝ่าด่านสุดเข้มข้นเอาชนะใจคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเข้าไปลุ้น “CHAMP OF THE YEAR” ในรอบ 3 คนสุดท้ายได้สำเร็จ ร่วมลุ้นและเชียร์เหล่าเยาวชนคนรุ่นใหม่ได้ในรายการ First Stage Show วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2547 เวลา 13.05 — 13.55 น. ทางททบ.5
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8327
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก พิธีกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ