เชฟโรเลตเดินหน้าสนับสนุนการศึกษาไทย มอบทุนพัฒนาภาษาอังกฤษ นักศึกษา ม. บูรพา

ข่าวทั่วไป Thursday December 9, 2004 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนองนโยบายปฏิรูปการศึกษา และพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กไทย ด้วยการมอบทุนการศึกษาให้แก่ มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี โดยมี มร.โทบิน วิลเลี่ยมส์ รองประธาน ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบให้กับ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อนำทุนการศึกษาไปพัฒนาหลักสูตรภาษาอังกฤษของนักศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี
มร.โทบิน วิลเลี่ยมส์ รองประธานฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้มอบเงินทุนการศึกษาจำนวน 80,000 บาท ให้กับ ผศ.ดร. จรัล ฉกรรจ์แดง คณบดี คณะมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อนำไปพัฒนาการศึกษาภาษาอังกฤษ นอกเหนือจากวิชา ภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นวิชาพื้นฐานของนักศึกษาจากทุกคณะ ในมหาวิทยาลัยบูรพา โดยทาง บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย เล็งเห็นว่านักศึกษา แต่ละคณะ มีความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษ ไม่เท่าเทียมกัน การจัดตั้งหลักสูตรภาษาอังกฤษ ดังกล่าว จะเป็นการ ช่วยให้นักศึกษามีโอกาสได้เรียนรู้ และพัฒนาด้านภาษาอังกฤษเพิ่มเติม นอกจากจะช่วยให้นักศึกษาสามารถทำคะแนนได้ดีขึ้น ในวิชา พื้นฐาน ยังเป็นการพัฒนาศักยภาพ ด้านภาษาอังกฤษ เพื่อวิชาชีพและใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย
ทั้งนี้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)จำกัด ได้ตระหนักถึงความสำคัญและให้การสนับสนุนสังคมไทย ในด้านการศึกษา มาโดยตลอด โดยทางบริษัทฯ มีเป้าหมายในการมอบทุนการศึกษาให้มากกว่า 50 โรงเรียน ทั่วประเทศ และที่ผ่านมาจนถึงภายในต้นปี 2548 บริษัทฯ ทำการมอบห้องสมุด ให้กับ 16 โรงเรียน ทั่วประเทศทั้ง 4 ภาคของประเทศไทย แสดงให้เห็นถึง พันธสัญญาหลัก ของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ที่ไม่ได้เพียงแค่ผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง เพียงอย่างเดียว แต่บริษัทฯยังให้ความสำคัญ ในการพัฒนาความสัมพันธ์กับชุมชนในฐานะที่เป็น ส่วนหนึ่งของสังคมไทย และพัฒนากิจกรรม เพื่อสังคมและการศึกษาเพื่อการพัฒนาชาติ อย่างยั่งยืนต่อไป
จากภาพ: สมนึก งามตระกูลชล (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มร. โทบิน วิลเลี่ยมส์ (ที่ 5 จากซ้าย) ผศ.ดร. จรัล ฉกรรจ์แดง (ที่ 6 จากซ้าย) ผศ. ทนงศักดิ์ ยิ่งรัตนสุข (ที่ 7 จากซ้าย) ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย บูรพา อานนท์ ชัยสุริยา (ที่ 8 จากซ้าย) ผู้ช่วยคณบดี ฝ่ายนิเทศสัมพันธ์ ถ่ายรูปร่วมกับนักศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพา
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400
แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ