อัลไลด์ เทเลซินฯ ร่วมโชว์เทคโนโลยีเครือข่ายในงานเน็ตเดย์ 2004 พร้อมตั้งเป้าปี 48รุกตลาดโทรคมนาคม ดันยอดขายเพิ่ม

ข่าวทั่วไป Monday December 13, 2004 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
อัลไลด์ เทเลซินฯ รุกตลาดเน็ตเวิร์คโค้งสุดท้ายปี 47 ส่งโซลูชั่นระบบเครือข่ายครบวงจร ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั้งองค์กรขนาดใหญ่ ธุรกิจเอสเอ็มอี และธุรกิจขนาดเล็ก ร่วมโชว์ในงานเน็ตเดย์ 2004 ระหว่างวันที่ 13 — 14 ธันวาคม 2547 ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พร้อมตั้งเป้าปี 48 รุกตลาดโทรคมนาคม ดันยอดขายโต 50 เปอร์เซ็นต์
นายธีรยุทธ หงษ์คณานุเคราะห์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย อัลไลด์ เทเลซิน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวเปิดเผยว่า อัลไลด์ เทเลซินฯ จะนำโซลูชั่นระบบเครือข่ายครบวงจร ไปจัดแสดงในงานเน็ตเดย์ 2004 งานนิทรรศการและสัมมนาวิชาการด้านระบบเครือข่าย ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 13 — 14 ธันวาคม 2547 ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สำหรับโซลูชั่นของอัลไลด์ เทเลซิน ที่จะนำไปจัดแสดงในงานนี้ ประกอบด้วย อุปกรณ์สวิตช์เบลด, อุปกรณ์เครือข่ายเลเยอร์ 3 สวิตช์, ระบบเครือข่าย voice over IP (VoIP) แสดงโซลูชั่นการทำงานของการส่งข้อมูลทางด้านข้อมูล และทางด้านเสียงเข้าด้วยกัน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถลดค่าใช้จ่ายในการใช้อินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์ได้มากขึ้น
"เรามองว่างานเน็ตเดย์ 2004 ถือเป็นงานที่มีความสำคัญต่อวงการเน็ตเวิร์คของไทย และมีส่วนสำคัญในการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีเครือข่ายมีความก้าวหน้า ซึ่งการจัดงานเน็ตเดย์ทุกปีจะได้รับความสนใจจากผู้จัดการบริหารระบบเครือข่าย ผู้ดูแลระบบเครือข่าย รวมทั้งผู้สนใจทั่วไป และนักศึกษาเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก" นายธีรยุทธกล่าว
ส่วนแผนการรุกตลาดอุปกรณ์เครือข่ายของอัลไลด์ เทเลซิน ปี 2548 จะเน้นทำตลาดกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้มากขึ้น เช่น กลุ่มผู้ให้บริการทางด้านโทรคมนาคม ซึ่งคาดว่าจะมีส่วนผลักดันให้ยอดขายของอัลไลด์ เทเลซินฯ เติบโตเพิ่มขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ สำหรับกลุ่มลูกค้าหลักๆ ที่ใช้อุปกรณ์เครือข่ายของอัลไลด์ เทเลซินฯ ได้แก่ หน่วยงานราชการ สถาบันการศึกษา และโรงงานอุตสาหกรรม นอกจากนั้นยังมีแผนรุกทำตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น รวมทั้งจัดงานสัมมนาให้กับ ดิสตริบิวเตอร์ และพาร์ทเนอร์ของอัลไลด์ เทเลซินฯ ทุกเดือน รวมถึงการนำโซลูชั่นระบบเครือข่ายของอัลไลด์ เทเลซินฯ ไปจัดแสดงในงานนิทรรศการและสัมมนาทางด้านไอทีด้วย
ถึงแม้ว่าการขยายตัวของอุตสาหกรรมไอทีในประเทศไทยในช่วงปีนี้ จะไม่เป็นไปตามที่คาดกันไว้ในช่วงต้นปี โดยมีสาเหตุมาจากเหตุการณ์หลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นโรคซาร์ส ไข้หวัดนก หรือแม้กระทั่งวิกฤติการณ์ภาคใต้ ทำให้สภาพเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศมีการชะลอตัว และส่งผลให้องค์กรหรือหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนต่างๆ ที่เคยตั้งเป้าขยายการลงทุนด้านระบบเครือข่ายไอทีต้องหยุดชะงักลงไปบ้าง อย่างไรก็ตามเชื่อว่าในปี 2548 ตลาดในทุกๆ อุตสาหกรรมคงต้องมีการลงทุนทางด้านระบบเครือข่ายไอทีเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน
ปัจจุบัน อัลไลด์ เทเลซิน เน้นการทำตลาดผ่านพาร์ทเนอร์ โดยมีดิสตริบิวเตอร์หรือตัวแทนจำหน่ายหลัก 3 ราย ได้แก่ บริษัท แอดวานซ์ เน็ตเวิร์ค ทรีนิตี้ จำกัด บริษัท เทคโนโลยี ดีไวเซส จำกัด และบริษัท เอ็ม. วี. ที. คอมมิวนิเคชัน จำกัด (มหาชน) และมีกลุ่มเอสไอ (ซิสเต็ม อินทริเกรเตอร์) ซึ่งเป็น อัลไลด์แอนซ์เซส พาร์ทเนอร์ อีกประมาณ 10 ราย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณบุษกร สนธิกร
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
มือถือ 09-448-1221
อีเมล์ busakorns@corepeak.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ