‘น้องเตริกส์-ชุติพนธ์ นุกูล’ หนูน้อยร้อยเวที! โชว์คาบาเร่สุดอลังการใน ‘ซูเปอร์แก๊ก’

ข่าวทั่วไป Tuesday December 14, 2004 08:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เดี๋ยวนี้จะเห็นว่าเด็กๆ กล้าแสดงออกกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากพ่อแม่ผู้ปกครองที่ให้การสนับสนุนคุณลูกๆ ให้กล้าแสดงออก เราจึงไม่น่าแปลกใจที่จะเห็นเด็กหลายคนโชว์ความสามารถบนเวทีการแสดงทั่วไป รายการ “ซูเปอร์แก๊ก” อาทิตย์นี้ ช่วงซูเปอร์คิดส์โชว์ จะพาไปพูดคุยกับหนูน้อยนักกิจกรรมโดยเฉพาะการแสดงโชว์บนเวทีกับฉายาที่ได้รับ “หนูน้อยร้อยเวที” น้องเตริกส์-ด.ช.ชุติพนธ์ นุกูล อายุ 6 ปี ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 แม้ว่าจะมีร่างกายและหุ่นตุ้ยนุ้ย แต่สำหรับน้องเตริกส์แล้วถือว่าไม่เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับการแสดงออก แถมยังเป็นส่วนช่วยส่งเสริมให้มีชื่อเสียงอีกด้วย
น้องเตริกส์ เล่าให้ฟังว่า “ผมชอบแสดงออกมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ เวลามีงานหรือมีการแสดงที่ไหนคุณแม่จะพาไปโชว์ความสามารถทุกครั้ง ซึ่งกิจกรรมที่ผมชื่นชอบมากที่สุดก็คือ การเต้นรำครับ ดังนั้น วิชาดนตรี จึงเป็นวิชาที่ผมชอบเรียนมากที่สุด เรียกได้ว่า ผมเป็นผู้มีดนตรี และเสียงเพลงในหัวใจ ได้เลยครับ
นอกจากการเต้นรำแล้ว ผมยังมีความสามารถอีกหลายอย่าง เช่น ร้องเพลง, รำไทย, เต้นแจ๊ส, เต้นเบรคแดนซ์, ฮิพ-ฮอพ, ลาติน ฯลฯ และอยู่โรงเรียนยังทำหน้าที่ “ประธานชมรมแอโรบิก”, “ประธานชมรมจินตลีลา” และยังเป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำโรงเรียน
สำหรับฉายา “หนูน้อยร้อยเวที” นั้นได้มาเพราะผมชอบไปประกวดตามเวทีต่างๆ จนมีถ้วยรางวัล และใบเกียติบัตรเต็มบ้านไปหมดเลยครับ ซึ่งรางวัลล่าสุดที่ผมได้คือ ชนะเลิศการประกวด งานเปิดตัวโตโยต้า อาเวนซ่า, ชนะเลิศสุดยอดดันดารา จากไชน่าทาวน์ เยาวราช งาน “เทิดไท้ 72 พรรษา มหาราชินี” เทศกาลเจ 2547 ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รางวัลนี้เรียกว่าหินมากๆ เลยครับ เพราะมีเพื่อนๆ เข้าร่วมแข่งขันกันถึง 100 คน แต่เมื่อผมได้รางวัลมาก็รู้สึกภูมิใจมากๆ เลยครับ
แหม!! เป็นเพียงเด็กอายุ 6 ขวบ แต่ความรู้ความสามารถเรียกได้ว่าเกินตัวจริงๆ ใครที่อยากเห็นและอยากรู้จัก “น้องเตริกส์” มากกว่านี้ อย่าพลาดชมรายการ “ซูเปอร์แก๊ก” ช่วงซูเปอร์คิดส์โชว์ วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7 สี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ