ฟีตแบค “เป็นต่อ” แรง “พิม” อึ้ง!! เจอเด็กเรียก “พี่พอใจ”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 14, 2004 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ซีเนริโอ
แม้จะเป็นซิทคอมน้องใหม่ของค่าย “ซีเนริโอ” แต่ก็เรียกว่ากำลังมาแรงมากในขณะนี้ เพราะนอกจากคนดูจะรู้จักพระเอก “ชาคริต แย้มนาม” จากชื่อเรื่องของละครว่า “เป็นต่อ” แล้ว งานนี้น้องสาวตัวแสบในเรื่องอย่าง “พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” ก็มาแรงไม่แพ้กัน เพราะขณะนี้เวลาจะออกไปไหนแต่ละทีไม่มีใครเรียกเธอว่า “พิม ซาซ่า” อีกต่อไปแล้ว แต่กลับหันมาเรียก “พอใจ” แทน ซึ่งทำให้พิมนั้นอึ้งกับการตอบรับที่ได้จากแฟนๆซิทคอมเรื่องนี้อย่างมาก
“ก็ได้ยินหลายคนพูดนะคะว่าซิทคอมเรื่องนี้ ทั้งสนุกทั้งตลกได้เนื้อหาและสาระ พร้อมกับความรัก ความอบอุ่น และความผูกพันกันในครอบครัว บางคนเค้าก็ชมพิมกับพี่ชาคริตว่าเล่นได้น่ารัก เข้าขากันดี คนอื่นๆ ก็เล่นเก่ง ดูแล้วตลกมาก ซึ่งทำให้พิมรู้สึกดีใจเหมือนกันค่ะที่เห็นเค้าสนุกไปกับเรา ช่วงแรกพิมก็กลัวจะไม่ขำ เลยพยายามจะไปศึกษาพวกมุกตลกต่างๆ และก็จังหวะในการแสดงละครแนวนี้ ซึ่งมีความแตกต่างจากละครอื่น แต่พอได้ผลตอบรับกลับมาดีขนาดนี้พิมก็มีกำลังใจมากขึ้น เวลาออกไปไหนนอกบ้านเดี๋ยวนี้ ก็จะมีคนเรียกพิมว่า “พอใจ” กันเยอะค่ะ คือเค้าดูแล้วเค้าคงอินกับบทที่เราเล่น ซึ่งถ้าแต่ก่อนเค้าจะรู้จักพิมและเรียกติดปากว่า “พิม ซาซ่า” มากกว่า พอมาเล่นซิทคอมเรื่องนี้เค้าก็เลยเปลี่ยนมาเป็น “พอใจ” รู้สึกปลื้มนะคะ แต่ที่อึ้งกว่าก็คือ วันหนึ่งพิมไปเดินห้างกับเพื่อนๆ แล้วก็มีน้องตัวเล็กๆ อายุประมาณ 3-4 ขวบเค้าสะกิดให้พ่อแม่ดูว่านั่นไง “พี่พอใจ” พิมเลยอมยิ้มไม่หุบเลย...เขินค่ะ” พิมกล่าว
เรียกว่ากระแสแรงจนเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทุกกลุ่ม ไม่เว้นแม้กระทั่งลูกเด็กเล็กอย่างนี้ ใครอยากลองติดตามบทบาทของ “พอใจ” หรือ “พิม-พิมพ์มาดา” น้องสาวตัวแสบในละครซิทคอมเรื่อง “เป็นต่อ” เรื่องวุ่นๆ ของสองพี่น้องและผองเพื่อน บรรดาคนโสดที่ไม่อยากโสด วันพฤหัสบดี วัน ”เป็นต่อ” สี่ทุ่มยี่สิบ ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ