อุ้มเด็กเข้าฉาก “รักแปดพันเก้า “ป้อง” คึก!! บอก “ไทนี่” อยากมีลูก

ข่าวทั่วไป Tuesday December 14, 2004 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ซีเนริโอ
แม้ในฉากซี่รี่ส์แห่งความรักเรื่อง “รักแปดพันเก้า” หนุ่ม “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” จะต้องเล่นเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเด็กสักเท่าไหร่ แต่ตัวจริงของป้องกลับมีนิสัยรักเด็กมาก... เลยทำให้ดูมีความสุขเป็นพิเศษ เมื่อรู้ว่าจะต้องมาเข้าฉากอุ้มเด็กด้วย งานนี้ปลื้มแค่ไหนไม่รู้ รู้แต่เพียงว่า หนุ่มป้องถึงขั้นเอ่ยปากกับ “ไทนี่ โนแอล” ว่าเห็นแล้วอยากมีลูกบ้างเลยทีเดียว ภาพเบื้องหลังฉากน่ารักๆ นี้จะเป็นอย่างไร ลองไปชมกัน...
เป็นฉากที่ทัศน์ (ป้อง-ณวัฒน์ ) และ ทราย (ไทนี่ โนแอล) พากันมาเยี่ยมฟ้า (เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี) ที่โรงพยาบาล ซึ่งระหว่างที่ยืนดูฟ้ากับลูกอยู่หน้าห้องเด็กอ่อน ทรายก็หันไปเจอเด็กน้อยหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูคนหนึ่งเข้า ทรายจึงขออนุญาตพ่อของคนนั้นอุ้มเล่น และลองให้ทัศน์อุ้มบ้าง
ฉากนี้ทีมงานพากันไปถ่ายทำที่โรงพยาบาลปทุมเวช ย่านรังสิต โดยมีนักแสดงมาร่วมเข้าฉากกันเพียง 2 คน ก็คือ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และไทนี่ โนแอล โดยมีผู้กำกับอาร์ต-สิริวิทย์ อุปการ และจอร์ช-วิศเวศ บูรณะวิทยายุทธ เข้ามานัดแนะคิวกับทั้งคู่ก่อน และปล่อยให้ป้องกับไทนี่ลองซ้อมอุ้มเด็กไปพลางๆ ช่วงซ้อมกัน 2 ต่อ 2 ป้องเลยได้โอกาสเล่าให้ไทนี่ฟังว่าตนเองเป็นคนที่ชอบเด็กมากเพราะปกติก็เลี้ยงหลานบ้าง พอเห็นเด็กๆ แล้วรู้สึกดี ทำให้อยากมีลูก แต่ยังหาแม่ของลูกไม่ได้ งานนี้เจอเข้าไปเต็มๆ ก็เล่นเอาไทนี่ถึงกับอึ้ง เขินจนต้องหัวเราะกลบเกลื่อน จากนั้นผู้กำกับก็ให้ทั้ง 2 เริ่มถ่ายจริงกัน โดยให้ไทนี่อุ้มเจ้าตัวเล็กขึ้นมากอด อย่างทะนุถนอม ส่วนป้องที่ยืนอยู่ข้างๆ ก็คอยแหย่คอยแกล้ง จนไทนี่ทนไม่ไหว ยื่นเจ้าตัวเล็กให้ป้องอุ้มบ้าง ซึ่งเบื้องหน้าฉากนี้ป้องต้องทำท่าเก้ๆ กังๆ เพราะไม่เคยอุ้มเด็กมาก่อน แถมยังไม่ชอบเด็กอีกด้วย แต่เบื้องหลัง ป้องกลับยกเจ้าตัวเล็กตัวลอย และเอาไปอุ้มเองได้อย่างคล่องแคล่วราวกับเป็นลูกของตัวเองเลยทีเดียว ผู้กำกับอาร์ต และผู้กำกับจอร์ช จึงขอให้ถ่ายกันใหม่อีก 1 เทค แต่คราวนี้ป้องลองทำท่าเก้งก้างกว่าเดิมหน่อย จะได้เข้ากับบทบาท ซึ่งป้องก็เล่นแบบเทคเดียวผ่าน ก็แหม...งานนี้จะไม่ผ่านได้อย่างไร ก็ให้คนถนัดเรื่องเด็กและอุ้มเด็กเก่งอย่างป้อง มาทำท่าเหมือนไม่เป็น มันก็เลยง่ายกว่าคนที่อุ้มเด็กไม่ค่อยเก่งจริงไหมจ๊ะ
หลังดูฉากนี้แล้ว สาวคนไหนอยากอาสาเป็นแม่ของลูกหนุ่ม “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ก็รีบสมัครกันเข้านะจ๊ะ เห็นแว่วๆ มาว่าเค้าอยากมีลูก แต่ยังขาดแม่น่ะจ้า... ติดตามชมฉากนี้กันได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ กับซีรี่ส์ “รักแปดพันเก้า” เวลา 18.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีจ้า
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ