COO ฟอร์ด ร่วมแสดงความยินดีกับผู้จำหน่ายฟอร์ด นำ ฟอร์ด ประเทศไทยก้าวขึ้นสู่อันดับ 1

ข่าวทั่วไป Tuesday December 14, 2004 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--Ogilvy Public Relations
COO ฟอร์ด ร่วมแสดงความยินดีกับผู้จำหน่ายฟอร์ด นำ ฟอร์ด ประเทศไทยก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 บริษัทที่สร้างความพึงพอใจสูงสุด ให้ลูกค้าจากสถาบัน เจ.ดี. เพาเวอร์
มร. จิม พาดิลลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ฟอร์ด มอเตอร์ คอมปานี เดินทางมาเยี่ยมชมกิจการของ บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้ โดยเยี่ยมชมความก้าวหน้าในด้านเทคโนโลยีการผลิตที่โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ จ. ระยอง พร้อมกับพบปะกับพนักงานและผู้บริหารฟอร์ดประเทศไทยอย่างใกล้ชิด
นอกจากนี้ มร. พาดิลลา ยังได้พบกับคณะกรรมการผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ เพื่อแสดงความยินดีกับผู้จำหน่ายฟอร์ดที่ทำให้ฟอร์ด ประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับให้เป็นอันดับ 1 บริษัทที่สร้างความพึงพอใจ สูงสุดให้ลูกค้าปี 2547 จากสถาบัน เจ.ดี. เพาเวอร์ แอนด์ แอสโซซิเอท
มร. พาดิลลา กล่าวกับคณะกรรมการผู้จำหน่ายฟอร์ดว่า “การที่ฟอร์ด ประเทศไทยได้รับการยกย่องให้เป็นอันดับ 1 บริษัทที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าปี 2547 จากดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าของสถาบัน เจ.ดี. เพาเวอร์ แอนด์ แอสโซซิเอท นับเป็นการยกย่องความสามารถและความทุ่มเทของผู้จำหน่ายในการให้บริการที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า ผมภูมิใจมากที่ได้มาร่วมยินดีกับทุกท่านในโอกาสนี้ และขอให้ทุกท่าน ทุ่มเทต่อไปในการพัฒนาบริการและด้านการขายให้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น”
“เราเชื่อมั่นในศักยภาพของฟอร์ดและพันธมิตรของเราที่จะเติบโตอย่างมากในอนาคต จากประสบการณ์ของผมในการใช้ชีวิตและทำงานในดีทรอยท์ ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรมรถยนต์ ทำให้ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ประเทศไทยมีศักยภาพที่จะเป็นดีทรอยท์แห่งเอเชียได้” มร. พาดิลลากล่าวเสริม ฟอร์ด ได้รับคะแนนสูงสุดใน 6 หัวข้อของ 7 ปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่มีต่อการบริการหลังการขายของผู้จำหน่ายรถยนต์ ซึ่งสำรวจโดยสถาบัน เจ.ดี. เพาเวอร์ ปัจจัยทั้ง 7 หัวข้อตามลำดับความสำคัญได้แก่ การให้บริการ ปัญหาที่พบและคุณภาพการบริการ การสร้างสรรค์บริการที่ดี การให้บริการฉันมิตรต่อผู้ใช้ บริการด้านการให้คำปรึกษา ความรวดเร็วในการติดต่อลูกค้าเมื่อรับเรื่อง และประสบการณ์ในการรับบริการ
ดัชนีการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าประจำปี 2547 เป็นลิขสิทธิ์ของสถาบัน เจ.ดี. เพาเวอร์ เอเชียแปซิฟิก ซึ่งจัดทำโดยการสำรวจความเห็นผู้บริโภคซึ่งเป็นเจ้าของรถใหม่ 2,500 ราย ในช่วงระหว่าง 12-18 เดือนแรกหลังจากได้รับรถ ซึ่งในจำนวนนี้รวมถึงผู้ที่ซื้อรถระหว่างเดือนสิงหาคม 2545 — เมษายน 2546 เจ.ดี. เพาเวอร์ เอเชีย แปซิฟิก เป็นส่วนหนึ่งของสถาบัน เจ.ดี. เพาเวอร์ แอนด์ แอสโซซิเอท ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับการตลาดที่สำคัญ เช่น การสำรวจทางการตลาด การคาดการณ์ การให้คำปรึกษา การให้บริการฝึกอบรมทางการตลาด และการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ