ทำงานในวงการบันเทิง...“นิ้ง — เปี่ยมปีติ” ปรับตัวได้!!เป็นผู้ใหญ่ขึ้น

ข่าวทั่วไป Tuesday December 14, 2004 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ได้รับกระแสการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี สำหรับสาวที่มากับกีต้าร์โปร่งคู่ใจ และเสียงร้องใสๆ ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสาวสดใส น่ารัก อย่าง “นิ้ง — เปี่ยมปีติ หัตถกิจโกศล” ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ “บั๊กทาวน์ เรคคอร์ด” ในเครือ “อาร์.เอสฯ” ที่หลังจากส่งเพลง “มีอาการ” เข้าไปอยู่ในใจของแฟนเพลงกันแล้ว ล่าสุด สาวคนนี้ได้ส่งเพลง “สิ่งที่ดีที่สุด” ออกมาโดนใจใครหลายๆคน และจากเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่ง ที่ผันตัวเองมาเข้าสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว จนเป็นที่รู้จักของใครหลายๆคน ทำให้สาว “นิ้ง” เข้าใจชีวิตของการเป็นศิลปินมากขึ้นในเรื่องของการปรับตัว และการวางตัวในวงการบันเทิง ซึ่ง “นิ้ง” ถึงกับบอกว่าวงการนี้ช่วยสอนให้ “นิ้ง” เข้าใจชีวิตมากขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ “นิ้ง” ได้เล่าให้ฟังว่า
“ ก่อนที่ “นิ้ง” จะได้เข้ามาเป็นศิลปิน “นิ้ง” ก็มีหน้าที่รับผิดชอบแค่เพียงเรื่องเรียนอย่างเดียว แต่ในตอนนี้ “นิ้ง” ก้าวเข้ามาสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวแล้ว “นิ้ง” ต้องรับผิดชอบต่อหน้าที่เพิ่มขึ้นอย่างหนึ่ง เพราะนอกจากจะต้องเรียนแล้ว “นิ้ง” ก็ต้องทำงานควบคู่กันไปด้วย ซึ่งทำให้ “นิ้ง” ต้องปรับตัวเพื่อให้งานทั้ง 2 อย่างออกมาดีที่สุด อย่างเรื่องการเรียน “นิ้ง” ก็ต้องตั้งใจเรียนมากขึ้น เพราะบางครั้งเราต้องแบ่งเวลามาให้กับการทำงาน และการที่ “นิ้ง” ก้าวเข้ามาเป็นศิลปิน ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับ “นิ้ง” ซึ่ง “นิ้ง” ก็เลยตั้งปฏิญาณกับตัวเองว่า “ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด” ทำให้ “นิ้ง” ต้องปรับตัวในด้านของการทำงานด้วย นอกจากนั้น “นิ้ง” ยังต้องปรับตัวในเรื่องของ การวางตัว กิริยามารยาท และการพูดจาด้วย “นิ้ง” คิดว่าการที่ “นิ้ง” ได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้ ทำให้ “นิ้ง” เข้าใจชีวิตมากขึ้น และมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เพราะในบางครั้ง “นิ้ง” ต้องเสนอความคิดที่เป็นของตัวเอง บางครั้งคุณแม่ยังเคยแซวเลยค่ะว่า “นิ้ง” ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่ง “นิ้ง” ก็ดีใจนะคะ สุดท้าย “นิ้ง” ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงมากๆคะที่ให้การตอบรับ และกำลังใจที่ดี กับ “นิ้ง” มาตลอดค่ะ”
ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่หลงใหลในสุ้มเสียงของสาวคนนี้ “นิ้ง — เปี่ยมปีติ หัตถกิจโกศล” ก็อย่าลืมติดตามอัลบั้ม “Nink” (นิ้ง) ได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ วันนี้ และสามารถติดตามมิวสิกวีดีโอเพลงล่าสุด “สิ่งที่ดีที่สุด” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอสฯ ทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ