ดั๊บเบิ้ล เอ ชวนหนุ่มสาววัย 17 ปีปะทะรุ่นใหญ่ 59 ปี แข่งโบว์ลิ่ง เพื่อหาหนังสือดีๆ ให้น้องอ่าน

ข่าวทั่วไป Tuesday December 14, 2004 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ
ดั๊บเบิ้ล เอ ฉีกแนวอีกครั้งกับกิจกรรมเพื่อสังคม ชวนหนุ่ม — สาวอายุ 17 ปี ร่วมประลองโบว์ลิ่งกับรุ่นใหญ่วัย 59 ปี เพื่อร่วมกันหาหนังสือดีๆ ให้น้องอ่านในช่วง “เล่มนี้เพื่อน้อง” ของแซด ทีวี พร้อมชวนผู้สนใจอยากสร้างกุศลเข้าแข่งขันร่วมกัน
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ — การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ กล่าวว่า ทางดั๊บเบิ้ล เอ ได้ร่วมกับรายการแซดทีวี จัดโครงการ “1759 Double A Bowling การกุศล...มอบหนังสือแด่น้อง” ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2547 เวลา 13.30 — 18.00 น. ที่เมเจอร์โบว์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์พลาซา ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาโบว์ลิ่งรอบพิเศษเพื่อนำรายได้ไปซื้อหนังสือที่มีประโยชน์ สามารถกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ และส่งเสริมการอ่านให้กับเยาวชนไทย จากนั้นจะนำไปมอบให้กับน้องๆ ที่ขาดโอกาสทางการอ่าน ซึ่งถือเป็นนโยบายทางด้านสังคมของ ดั๊บเบิ้ล เอ ในการสนับสนุนให้คนไทยรักการอ่าน เนื่องจากการอ่านเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาสติปัญญา อันจะส่งผลสู่การพัฒนาประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ
และการแข่งขันโบว์ลิ่งในครั้งนี้ ได้สร้างสีสันให้พิเศษขึ้น ด้วยการเปิดให้มีทีมการแข่งขันพิเศษ ระหว่างทีมหนุ่ม — สาว รุ่นเล็กอายุ 17 ปี ประลองฝีมือโยนโบว์ลิ่งแข่งขันกับทีมรุ่นใหญ่อายุ 59 ปี ทีมละ 3 คน และสำหรับทีมที่สามารถสไตร์คได้ในเกมที่ 1, 7, 5 และ 9 จะได้คะแนนพิเศษจาก ดั๊บเบิ้ล เอ ด้วย ซึ่งคาดว่าการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลดังกล่าวนอกจากจะเป็นการเพิ่มโอกาสทางด้านอ่านให้กับเยาวชนไทยแล้ว ยังจะสามารถสร้างความสัมพันธ์ระหว่างวัยให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นด้วย
สำหรับผู้ที่อายุ 17 ปี และ 59 ปี ที่สนใจจะสมัครเพื่อเข้าร่วมแข่งขัน 1759 Double A Bowling การกุศล... มอบหนังสือแด่น้อง สามารถโทรเข้ามาสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ — วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2547 ทาง 1759 Double A Hotline รับเพียงแค่ 10 ทีมเท่านั้น สมัครและร่วมแข่งขันได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
นายชาญวิทย์ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ร่วมกับโรงภาพยนตร์พานาโซนิค ไอแมกซ์ จัดกิจกรรมฉายภาพยนตร์ 3 มิติเรื่อง In to the Deep เพื่อนำรายได้มอบให้กับห้องสมุดเคลื่อนที่ของกรุงเทพมหานครทั้ง 10 แห่ง ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจร่วมซื้อบัตรรอบการกุศลเต็มทุกที่นั่ง ทั้งยังมีผู้นำหนังสือที่มีประโยชน์มาบริจาคที่หน้าโรงภาพยนตร์เป็นจำนวนมาก โดยทางดั๊บเบิ้ล เอ ได้นำหนังสือทั้งหมดไปมอบให้กับ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าฯ กทม. ไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ และหวังว่ากิจกรรมครั้งล่าสุดนี้จะประสบความสำเร็จจากผู้ที่มีวัตถุประสงค์เดียวกันเหมือนดังกิจกรรมครั้งที่ผ่านมา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด
คุณจรรยา นุกูลกิจ โทร. 02 663 3226 ต่อ 36--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ