ดิสคัฟเวอรี่ 3 ยนตรกรรมใหม่ล่าสุดจากแลนด์โรเวอร์ ครองตำแหน่ง“เอสยูวีที่ดีที่สุด” ประจำปี 2547

ข่าวทั่วไป Tuesday December 14, 2004 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
ดิสคัฟเวอรี่ 3 ยนตรกรรมใหม่ล่าสุดจากแลนด์โรเวอร์ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากนิตยสารรถยนต์ชื่อดังในยุโรป พร้อมรางวัลมากมายนับตั้งแต่เปิดตัวที่งานเบอร์มิงแฮม มอเตอร์ โชว์ ในเดือนกันยายน 2547 เป็นต้นมา
นอกจากจะได้รับรางวัล “รางวัลยานยนต์ขับเคลื่อน 4x4 ยอดเยี่ยมแห่งปี” จากนิตยสาร What MPV and 4X4 ? ดิสคัฟเวอรี่ 3 ยังเพิ่งได้รับรางวัล “เอสยูวีที่ดีที่สุด แห่งปี” จาก ท็อปเกียร์นิตยสารชื่อดังของประเทศอังกฤษ หลังจากที่ผ่านการทดสอบเข้ามาเป็นที่หนึ่งเหนือยานยนต์ระดับเดียวกันของค่ายอื่นๆ ผู้ที่ร่วมทดสอบยานยนต์ดังกล่าวถึงกับให้สมญานามดิสคัฟเวอรี่ว่า "เป็นหนึ่งในยนตรกรรมเอสยูวีที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา" ดิสคัฟเวอรี่ 3 ได้รับการพัฒนาขึ้นมาโดยค่ายแลนด์โรเวอร์และเป็นผลิตภัณฑ์สำคัญที่จะเสริมสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆให้กับแลนด์โรเวอร์รูปลักษณ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงผลงานออกแบบสมัยใหม่ให้ความโดดเด่นหรูหรา และสมรรถนะการขับขี่บนท้องถนนในเมืองที่เป็นเลิศเช่นเดียวกับซีดานหรู ขณะเดียวกันก็สร้างมาตรฐานใหม่ของเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนสี่ล้อที่ก้าวล้ำหน้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำในยนตรกรรมแห่งเอสยูวีอย่างแท้จริง
ริชาร์ด เฮกห์ ประธานแลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจแต่อย่างใดที่ ดิสคัฟเวอรี่จะได้รับทั้งเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์และเสียงตอบรับจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม เพราะดิสคัฟเวอรี่เป็นยานยนต์หรูระดับกลางของแลนด์โรเวอร์ที่ผสานความลงตัวระหว่างความหรูหราของรูปลักษณ์และสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศ ทั้งในเมืองและการเดินทางท่องเที่ยวนอกเมือง ดิสคัฟเวอรี่ทุกรุ่นได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจะเห็นได้จากรางวัลต่างๆ ที่เราเคยได้รับมา”
ยานยนต์ตระกูลดิสคัฟเวอรี่เป็นที่จดจำตลอดมาในฐานะเอสยูวีขนาดกลางที่มีสมรรถนะเยี่ยมที่สุด หนึ่งในนวัตกรรมที่แลนด์โรเวอร์ภาคภูมิใจอย่าง ดิสคัฟเวอรี่ II ก็ถือเป็นผลงานสำคัญที่แลนด์โรเวอร์สร้างสรรค์ขึ้นในฐานะเอสยูวีหรูขนาดกลางที่มีสมรรถนะในการขับขี่แบบไร้ที่ติทั้งการขับขี่แบบธรรมดาและแบบออฟโรด ทั้งนี้รางวัลต่างๆ ดิสคัฟเวอรี่ II ได้รับมาเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จของแลนด์โรเวอร์ในการสร้างยานยนต์เหนือระดับ เป็นอย่างดี อาทิ รางวัลยานยนต์ขับเคลื่อน 4x4 ยอดเยี่ยมแห่งปี 2000 จากประเทศฝรั่งเศส รางวัลเอสยูวีขนาดกลางที่น่าพึงพอใจที่สุดประจำปี 2002 จาก Total Delight Index (TDI)จากประเทศสหรัฐอเมริกา รางวัลชนะเลิศยานยนต์ขนาดกลางยอดเยี่ยมประจำปี 2002 จากนิตยสาร 4x4 - สหราชอาณาจักร และรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2003 ประเภทเอสยูวีขนาดกลาง จากงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ในประเทศไทย
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ มอบโอกาสสุดท้ายให้กับผู้บริโภคที่ต้องการเป็นเจ้าของยานยนต์เหนือระดับ ดิสคัฟเวอรี่ II ในราคาปัจจุบันก่อนจะปรับราคาเพิ่มขึ้นในปี 2548 โดยมีกำหนดราคาดังนี้
รุ่นวี 8 อีเอส (เครื่องยนต์เบนซิน) ราคา 3.14 ล้านบาท ราคาใหม่ตั้งแต่ต้นปีหน้าคือ 5.1 ล้านบาท
รุ่นทีดี 5 อีเอส (เครื่องยนต์ดีเซล) รารา 3.24 ล้านบาท ราคาใหม่ตั้งแต่ต้นปีหน้าคือ 4.1 ล้านบาท
“นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการตัดสินใจเป็นเจ้าของดิสคัฟเวอรี่ II ล็อตสุดท้าย ก่อนที่เราจะปรับราคาตามภาษีใหม่” ริชาร์ดกล่าวสรุป
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2544 และจำหน่ายรถพรีเมี่ยมเอสยูวี 3 รุ่นได้แก่ Discovery, Freelander, Range Rover โดยมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ใน เชียงใหม่ ภูเก็ต นครราชสีมาและอุดรธานี รวมทั้งอีกสี่แห่งในกรุงเทพฯ คือ บางนา วิภาวดีรังสิต หนองแขมและสารสิน
รายละเอียดเพิ่มเติม : จิราวัฒน์ ภุมรินทร์ (jpoomari@landrover.com)
โทร. 0-2719-9940-2 ต่อ 107
รื่นฤดี ทวีผล (ruanruedee.taweepol@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร. 0-2632-8300---จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ