กทม. ขอเชิญร่วมเชียร์ “ช้างน้อยเกมส์”ครั้งที่ 19 ในวันที่ 21 - 23 ธ.ค.นี้

ข่าวกีฬา Tuesday December 14, 2004 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--กทม.
เมื่อวานนี้ (วันที่ 13 ธ.ค 47 เวลา 14.00 น.) ณ สนามหญ้าหน้าหอพระพุทธนวราชบพิตร ศาลาว่าการกทม. (เสาชิงช้า) นายวัลลภ สุวรรณดี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันกีฬานักเรียนกรุงเทพมหานคร “ช้างน้อยเกมส์” ครั้งที่ 19 โดยมี คุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร นายรัฐพล มีธนาถาวร ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา กทม. ร่วมแถลงข่าว
การแข่งขันกีฬานักเรียนกรุงเทพมหานคร “ช้างน้อยเกมส์” ครั้งที่ 19 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21 - 23 ธ.ค.47 ณ สนามกีฬาศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนรักการเล่นกีฬา และมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีความซื่อสัตย์ อดทน ตรงต่อเวลา เห็นคุณค่าของการออกกำลังกายและห่างไกลยาเสพติด สามารถที่จะนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน ซึ่งกรุงเทพมหานครได้จัดแข่งขันเป็นประจำทุกปี
ในปีนี้ กรุงเทพมหานครได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร โปรดเกล้าฯ พระราชทานไฟพระฤกษ์เพื่ออัญเชิญจุดในพิธีเปิดการแข่งขัน ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21 ธ.ค 47 เวลา 08.00 น. มีชนิดกีฬาที่จะใช้ในการแข่งขันทั้งสิ้น 14 ชนิดกีฬา อาทิ ฟุตบอล บาสเกตบอล วอลเล่ย์บอล เทเบิ้ลเทนนิส เซปักตะกร้อ กรีฑา ว่ายน้ำ แบดมินตัน ฟุตซอล ยิมนาสติก ฯลฯ และมีพิธีปิดวันที่ 23 ธ.ค 47 เวลา14.00 น. สำหรับคำขวัญในการแข่งขันในครั้งนี้คือ ”การศึกษาสร้างปัญญา การกีฬาสร้างคน”--จบ--

แท็ก ทวีสิน   ช้าง   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ