ปตท.เปิดปั๊มโฉมใหม่ PTT Park ล้ำสมัยทุกบริการบน ถ.วิภาวดีฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 14, 2004 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ปตท.
เพียบพร้อมด้วยบริการครบถ้วนทั้งน้ำมันเชื้อเพลิง พลังงานทดแทน ภายใต้บรรยากาศสดชื่น ร่มรื่นในคอนเซ็ปต์ "Pump in the park" และให้บริการธุรกรรมการเงินรูปแบบ Drive-Thru Banking เป็นแห่งแรกของประเทศ
พลโทไพศาล กตัญญู แม่ทัพภาคที่ 1 และนายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ร่วมในพิธีเปิด "สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ปตท. เพื่อสวัสดิการ ร.1 รอ." บนพื้นที่ของกองทัพบก ณ กรมทหารบกที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ฯ ถ.วิภาวดีรังสิต
กรรมการผู้จัดการใหญ่ ปตท.เปิดเผยว่า ภารกิจของ ปตท.ยังคงเสริมสร้างความมั่นคงด้านพลังงานของประเทศ โดยเฉพาะการสนับสนุนการดำเนินงานของกองทัพเพื่อเสริมสร้างศักยภาพการดำเนินงานให้มีความแข็งแกร่งสะดวกและคล่องตัวมากขึ้น ซึ่ง "สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ปตท. เพื่อสวัสดิการ ร.1 รอ." นับเป็นอีกหนึ่งในสถานีบริการน้ำมันที่ ปตท.ภาคภูมิใจ เพราะไม่เพียงให้บริการเฉพาะในกองทัพและสวัสดิการแก่ข้าราชการทหารและครอบครัวเท่านั้น ยังพร้อมให้บริการแก่ประชาชนทั่วไปด้วย ภายใต้แนวความคิ "Pump in the park" ซึ่งเป็นสถานีบริการน้ำมันรูปลักษณ์ใหม่ มีความโดดเด่นและแตกต่างจากสถานีฯ ทั่วไป แวดล้อมด้วยบรรยากาศสดชื่น ร่มรื่น ด้วยการจัดสวนรอบบริเวณ เน้นการใช้พื้นที่ภายในสถานีฯ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยการให้บริการธุรกิจเสริมสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไป สำหรับรายได้ที่เกิดขึ้นในพื้นที่สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ปตท. เพื่อสวัสดิการ ร.1 รอ. จะนำไปเป็นงบสวัสดิการด้านต่างๆ ให้แก่กำลังพลและครอบครัวในสังกัดกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ฯ
สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ปตท.เพื่อสวัสดิการ ร.1 รอ. "Pump in the park" แห่งนี้ นอกจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครันแล้ว ยังให้บริการที่ถือเป็นมิติใหม่ของวงการในสถานีบริการน้ำมันด้วย โดยเฉพาะการให้บริการธุรกรรมทางการเงินของ ธ.กรุงศรีอยุธยาในรูปแบบใหม่นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่เรียกว่า "Dirve-Thru Banking" สามารถใช้บริการได้ทันทีโดยไม่ต้องลงจากรถ ได้แก่ ฝาก-ถอน โอนเงิน ฝากเช็ค ชำระค่าสินค้าและบริการ และบริการผ่านเครื่อง ATM นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ ได้แก่ ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่น มาตรฐาน PROCheck, ร้านกาแฟ Cafe Amazon, ร้านอาหาร A&W และร้านค้าสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น ร้าน Imagine ร้านอาหารจานด่วน Anda food channel และร้านขายยา เป็นต้น
"Pump in the park" ให้บริการด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีคุณภาพครบทุกผลิตภัณฑ์รวม 6 ตู้จ่าย 36 มือจ่ายประกอบด้วย น้ำมันเบนซิน พีทีที อัลฟา เอ็กซ์ ออกเทน 91 และ 95, น้ำมันดีเซล พีทีที เดลต้า เอ็กซ์ ยูโร ทรี และพลังงานทดแทน ได้แก่ น้ำมัน พีทีที แก๊สโซฮอล์ 95 และ น้ำมันดีเซล-ปาล์ม (บริสุทธิ์) (เป็นสถานีฯ ที่ให้บริการน้ำมันดีเซล-ปาล์ม เป็นแห่งที่ 4) บนพื้นที่ขนาด 4.5 ไร่ บน ถ.วิภาวดีรังสิต
"Pump in the park" ของ ปตท.เป็นสถานีบริการน้ำมันที่มีรูปลักษณ์แตกต่างจากสถานีบริการทั่วไป คือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจเสริมหลากหลายประเภท และมีลักษณะเป็นสวน PTT Park เป็นจุดนับพบ และจุดแวะพักในยามเดินทาง ซึ่ง ปตท. มีแผนจะขยายสถานีบริการรูปแบบ Pump in the park ประมาณ 10 แห่ง ภายในปี 2548 กรรมการผู้จัดการใหญ่ ปตท. กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์ กลุ่มธุรกิจน้ำมัน ปตท.
โทรศัพท์ 0 2537 2538, 2571--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ